Arsenal muốn 'giải cứu' Eriksen

Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
109 #1
Christian Eriksen cập bến Inter Milan từ Tottenham hồi tháng 1/2020 với rất nhiều kì vọng. Tuy nhiên, ở sân Giuseppe Meazza, ngôi sao người Đan Mạch không đáp ứng được yêu cầu của HLV Antonio Conte. Anh thậm chí thường xuyên phải ngồi dự bị. Theo Fb88 Thể thao, Eriksen sẽ tìm cách ra đi trong tháng 1/2021 nếu tình hình không được cải thiện.

Chưa rõ ý định của Eriksen nhưng theo Gazzetta dello 7m Sport, đã có nhiều CLB bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ 28 tuổi này. Arsenal là một trong số đó.

Cụ thể, theo nguồn tin trên, Arsenal đã liên hệ với Inter Milan. Pháo thủ đã đề xuất đổi Granit Xhaka để có sự phục vụ của Eriksen ngay trong tháng 1/2021. Inter Milan đang cân nhắc lời đề nghị này bởi họ không muốn giữ cầu thủ đang hưởng mức lương khoảng 10 triệu euro/mùa.

Ở mùa giải này, Arsenal đã tăng cường lực lượng đáng kể ở tuyến giữa với sự góp mặt của Thomas Partey. Tuy nhiên, hàng công của HLV Arteta đang vận hành thiếu hiệu quả vì thiếu một chuyên gia làm bóng. Trong bối cảnh Ozil bị gạt khỏi kế hoạch sử dụng, Pháo thủ rất muốn chiêu mộ Eriksen cho giai đoạn 2 của mùa giải
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom