ASANZO iSLIM TV: Viền siêu mỏng 0.2cm, Android 9.0, Âm thanh vòm, giá từ 3.990.000 đồng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3253 #1

Với tiêu chí mang đến những mẫu tivi được trang bị công nghệ hiện đại, chất lượng tốt và giá cả phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt, ngày 04/12/2019, Asanzo tiếp tục trình làng bộ sưu tập Android tivi với tên gọi iSLIM TV – Dòng TV thông minh mới nhất với thiết kế màn hình tràn viền đột phá.


Trải rộng kích cỡ từ 32 đến 55 inch, kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và thiết kế siêu mỏng sang trọng, dòng iSLIM TV của Asanzo phù hợp mọi không gian và nhu cầu người dùng.

Tối ưu hóa hệ điều hành Android 9.0

Điểm nhấn cho dòng TV mới đầy ấn tượng này là sản phẩm được trang bị hệ điều hành Android 9.0 (Pie), mọi vấn đề liên quan đến cập nhật Youtube đã được khắc phục hoàn toàn. Ngoài ra, ứng dụng Youtube mới hỗ trợ chia sẻ video từ smartphone lên tivi để mọi người trong gia đình cùng thưởng thức vì thao tác tìm kiếm và mở video trên điện thoại sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn.


Asanzo 55SL800 trang bị sẵn một giao diện được phát triển theo thói quen và những ý kiến thực tế từ người dùng với các chức năng được đơn giản hóa để người dùng phổ thông nhất cũng có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, với bộ vi xử lý lõi tứ 64-bit mạnh mẽ được trang bị trên tivi giúp thực hiện tức thì mọi tác vụ cũng như xử lý nhanh các video có độ phân giải 4K.

iSLIM TV của Asanzo cũng được cài đặt sẵn kho ứng dụng CHPLAY với hàng trăm ngàn ứng dụng, giúp người dùng có thể cài đặt những ứng dụng yêu thích, thỏa sức đam mê với phim ảnh và truyền hình.

Tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lý hiểu tiếng Việt

Công nghệ AI được tích hợp trên chiếc tivi mới của Asanzo thông qua khả năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt (Voice Search). Asanzo 55SL800 có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói từ ngoài giao diện chính Home như: Thời tiết như thế nào? Bây giờ là mấy giờ?... Hoặc người dùng cũng có thể tìm kiếm nhạc/video trên Youtube thông qua tìm kiếm bằng giọng nói với đặc trưng vùng miền Bắc – Trung – Nam, công nghệ AI cũng có thể tiếp nhận xử lý và trả về kết quả đúng nhất với khẩu lệnh của người dùng Việt chỉ sau 3-5 giây.


Chia sẻ thông minh, kết nối đa phương tiện

Asanzo tiếp tục phát triển khả năng chia sẻ thông minh hình ảnh từ điện thoại thông minh lên tivi thông qua ứng dụng Miracast & điều khiển tivi, truyền file thông qua KKmultiscreen. Không chỉ hình ảnh, âm nhạc mà video đều có thể chia sẻ trực tiếp lên tivi một cách dễ dàng, mượt mà.

Với tính năng kết nối đa phương tiện (USB, HDMI, MHL, VGA, Coaxial …) tất cả dữ liệu sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, mẫu Smart TV iSLIM Asanzo cũng tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam.


Công nghệ âm thanh vòm sống động

Ngoài khả năng tối ưu hình ảnh theo từng khung hình để biến mọi hình ảnh trở nên chân thật, sống động hơn thì một điểm nhấn vừa quen vừa lạ của Smart TV iSLIM Asanzo 55SL800 là công nghệ âm thanh vòm đã được cải tiến với âm thanh sống động, mạnh mẽ, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới kết hợp với chất lượng hình ảnh 4K giúp căn phòng trở thành một rạp hát thu nhỏ ngay tại gia đình của mình.


Nhiều kích cỡ, phù hợp mọi không gian

Dòng Smart Tivi iSLIM Asanzo màn hình siêu mỏng 0.2cm không chỉ có một mẫu 55inch, chuẩn 4K mà còn có đa dạng các phiên bản kích cỡ và độ phân giải khác nhau, phù hợp với mọi không gian và thị hiếu người dùng. Các mẫu trải rộng từ 55-50 inch (độ phân giải màn hình 4K), 43inch (độ phân giải Full HD) cho đến 32inch (độ phân giải HD). Ngoài sự khác nhau về độ phân giải, tất cả các model này đều sở hữu những tính năng tiện ích của một chiếc Smart TV thế hệ mới như chạy trên hệ điều hành Android 9.0, tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối chia sẻ dữ liệu thông minh… Đặc biệt không thể thiếu thiết kế đặc trưng của dòng iSLIM: Viền mỏng thanh thoát.

Asanzo cho biết loạt sản phẩm mới này phân khúc giá vẫn nhắm đến khách hàng ở khu vực nông thôn, ngoại thành, thu nhập trung bình. Dòng iSLIM đặc biệt thích hợp cho các dự án HOREKA (Nhà hàng, khách sạn, Karaoke), khi có mức giá đầu tư tốt và hiệu suất sử dụng cao.

iSLIM sẽ là lựa chọn xứng đáng dịp Tết năm nay khi người dùng muốn thay đổi, nâng cấp không gian nhà sang trọng và công nghệ hơn.

Giá bán
  • Asanzo 32SL500: 3,990,000đ​
  • Asanzo 43SL600: 5,990,000đ​
  • Asanzo 50SL700: 7,990,000đ​
  • Asanzo 55SL800: 8,990,000đ​
Theo Asanzo.​

 
Tham gia
3/1/19
Bài viết
43
Được thích
6
#2
Vụ ông này sao rồi nhỉ ! tưởng ngõm rồi chứ
 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#4
Hàng tàu lắp ráp ở VN ăn đủ thứ mà vẫn cao giá gớm, thôi mua LG, Samsung cho lành vì nó còn nộp thuế cho quốc gia. Mấy thằng trốn thuế lừa người dân thì i..a? Vào.
 

mr0913044000

Active Member
Tham gia
27/11/16
Bài viết
238
Được thích
147
#5
Hàng tàu lắp ráp ở VN ăn đủ thứ mà vẫn cao giá gớm, thôi mua LG, Samsung cho lành vì nó còn nộp thuế cho quốc gia. Mấy thằng trốn thuế lừa người dân thì i..a? Vào.
Chú Tam biết lỗi rồi mà. Chỉ có điều chú chưa nhận lỗi thôi.
Mọi người đừng khắt khe quá.
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#6
Thằng bạn thấy rẻ mua 3 cái asanzo màn công.bây giờ lên youtube coi méo được. Mình cài file apk ở ngoài vào vẫn không thể coi được.đúng là đồ dỏm
 
Tham gia
12/7/15
Bài viết
92
Được thích
34
#7
4 tr mà smarttv thì lag lòi mắt ra
ít gì cũng 6tr
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom