Asanzo lý giải gì về việc smartphone của mình giống hệt một chiếc smartphone Trung Quốc?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
11396 #1


Vào ngày hôm qua, nhà sản xuất Asanzo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới nhất của mình với tên gọi Asanzo S6. Sau khi nhận được một số phản hồi vệ việc chiếc smartphone này giống hoàn một model khác đến từ Trung Quốc là Ulefone Note 7P, mới đây, đại diện Asanzo đã chính thức lên tiếng về điều này.

Xem thêm thông tin về Ulefone Note 7P tại đây: Đây là smartphone Asanzo chuẩn bị ra mắt ngay khi đang giữa tâm bão

Cụ thể trong sự kiện ra mắt, ông Trương Lê Quốc Tuấn, Phụ trách sản phẩm của Asanzo đã cho biết:
"Asanzo đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua, trong đó bao gồm vấn đề sản xuất khi nhà máy tạm dừng hoạt động, công nhân nghỉ việc nhiều. Ở thời điểm này, phương án tối ưu nhất để Asanzo có thể cho ra sản phẩm với giá cạnh tranh là hợp tác với một nhà sản xuất khác.
Nhà sản xuất được Asanzo lựa chọn là Gotron. Gotron là OEM ở nước ngoài với năng suất 5 triệu máy/năm, sản xuất cho rất nhiều thương hiệu khác trong đó có Ulefone. Gotron hỗ trợ cho Asanzo về thiết kế, kỹ thuật và gia công sản phẩm.
Theo định hướng của tập đoàn, trong năm 2020, Asanzo tiếp tục làm việc và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các nhà sản xuất lớn."


Ngoài ra ở phía bên trong sản phẩm, Asanzo ghi nguồn gốc xuất xứ bao gồm "Designed by Asanzo in Vietnam" và "Assembled in China" (Thiết kế mởi Asanzo tại Việt Nam và Lắp ráp tại Trung Quốc). Như vậy có thể thấy, thay vì tự thiết kế và lắp ráp sản phẩm tại Trung Quốc, Asanzo đã chọn cách thuê một bên OEM khác đảm nhận vai trò thi công và lắp ráp các sản phẩm của mình.


Ulefone Note 7P

Khi được hiểu về khả năng cạnh trang của hai chiếc Asanzo S6 và Ulefone Note 7P, phụ trách sản phẩm của Asanzo đã cho biết, Asanzo S6 là một sản phẩm chính hãng, được bảo hành theo chính sách 30 ngày 1 đổi 1. Thêm vào đó, sản phẩn này cũng được tùy chỉnh một số yếu tố bao gồm anten, pin, phần mềm và camera để phù hợp với thị trường Việt Nam.



Tham khảo: ictnews
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Bê nguyên con Ulefone không sai dem nào, chỉ in lem nhem thêm chữ asanzo sau lưng thì design by Asanzo cái ngã nào trời
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#5
Theo mình nghĩ là thanh niên này chả có làm được gì. Chỉ là trung cuốc nó bị cấm cửa nhiều nên mượn nước thứ 3 xuất khẩu hay tiêu thụ hàng thôi. Asanzo phế vật
 
Tham gia
6/10/19
Bài viết
38
Được thích
1
#6
Cố lên để tồn tại một nhãn hàng ơi! Thời gian sẽ trả lời cho cách làm nhà!
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#8
Nói trắng ra là asanzo ngữa bài, asanzo chỉ là cái tên để tuồn hàng Tàu vào vn. Bài đặt hàng vn chất lượng cao với chả đỉnh cao công nghệ nhật bản
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom