ASUS công bố ba dòng sản phẩm card đồ họa ROG Strix, ASUS Dual EVO, và ASUS Turbo EVO GeForce® RTX 20 SUPER™ Series

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
935 #1
ASUS đã công bố 8 mẫu card đồ họa mới sử dụng các chip xử lý GeForce® RTX 2080, 2070, và 2060 SUPER, mở rộng thêm dải sản phẩm của các dòng ROG Strix, ASUS Dual, và Turbo. Các mẫu chip đồ họa mới này đem lại hiệu năng cạnh tranh hơn cho các sản phẩm card đồ họa cao cấp sử dụng kiến trúc NVIDIA Turing™, đem đến những lựa chọn hấp dẫn cho game thủ, và cũng là là cú hích mới cho người dùng, đem đến hứng thú lắp ráp các dàn máy RTX trong hè này


Các chip xử lý đồ họa GeForce RTX SUPER mới nâng tầm kiến trúc Turing đã có hơn 1 năm tuổi bằng cách tối ưu hóa kiến trúc để đem lại hiệu năng cao hơn cho các game truyền thống và các game ứng dụng công nghệ dựng hình Ray Tracing theo thời gian thực đang “dồn quân đổ bộ” trong thời gian tới. Các sản phẩm này cũng đem đến hiệu năng tốt hơn trên từng Watt giờ điện, cũng như trên từng đồng mà bạn bỏ ra nếu so sánh với bất cứ chip xử lý đồ họa nào khác trong phân khúc.

ROG Strix: Cất cánh

Dòng sản phẩm card đồ họa ROG Strix GeForce RTX 20 SUPER series là sự kết hợp tuyệt với giữa sức mạnh tầm cao mới và các tính năng giải nhiệt hàng đầu, mang đến trải nghiệm game đỉnh cao. Với sản phẩm RTX 2060 SUPER, hãng đã thử nghiệm thiết kế quạt Wing-blade để đem đến hiệu năng giải nhiệt tuyệt vời.


Đối với các dòng card cao cấp hơn như 2070 và 2080 SUPER, hệ thống quạt đồng trục mới sẽ được ứng dụng để đem đến hiệu năng giải nhiệt tốt hơn so với các phiên bản cũ trong khi thiết kế MaxContact vẫn được sử dụng xuyên suốt để tăng diện tích tiếp xúc giữa tản nhiệt và chip xử lý, tăng cường hiệu suất truyền nhiệt cho toàn bộ hệ thống tản nhiệt. Phần cứng đỉnh cấp cũng sẽ được “đi kèm” với các phần mềm tiện ích cho phép người dùng tinh chỉnh hoạt động chuyên sâu cho sản phẩm.

ASUS Dual EVO: Gấp đôi quạt, gấp đôi niềm vui

Đây là dòng sản phẩm đem đến trải nghiệm game trên nền kiến trúc NVIDIA Turing theo cách đơn giản hơn, dòng card đồ họa ASUS Dual GeForce RTX 20 SUPER EVO tập trung vào hiệu năng và thiết kế đơn giản hơn là các tính năng “màu mè” khác. Với thiết kế quạt đồng trục và khối tản nhiệt “lấn sân” với kích thước đến 2.7 lần khe PCI Express tiêu chuẩn để, hệ thống quạt đôi đem đến hiệu suất giải nhiệt mạnh mẽ. Card cũng sẽ được “gia cố” bằng giáp lưng, làm cho toàn bộ sản phẩm trở nên cứng cáp hơn và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người dùng ưa chuộng hiệu năng hoạt động hơn là “màu mè” trong thiết kế.

ASUS Turbo EVO: Thổi tung hơi nóng

Hai sản phẩm card đồ họa ASUS Turbo GeForce RTX 2070 và 2060 SUPER EVO được thiết kế để giới hạn luồng không khí.


Thiết kế này được làm lại từ các thế hệ trước để cho phép dòng khí hút vào trong mỗi quạt, đảm bảo đủ lưu lượng khí lưu thông trong card và không “xả” gió nóng ra các linh kiện khác bên trong lòng máy. Cả hai mẫu đều sở hữu quạt vòng bi kép có độ bền cao gấp hai lần so với quạt thông thường.

Nguồn: ASUS.
 
Sửa lần cuối:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
ngoại trừ ăn là không được thoai chứ đã quá ,cơ mà nhà vẫn dùng i7 4790k vga 580 chưa trèo nổi em này .
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom