ASUS EXPO 2019: Mãn nhãn với loạt công nghệ mừng 30 năm phi thường

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1720 #1

Sự kiện ASUS EXPO 2019 kỷ niệm 30 năm ASUS tạo ra bo mạch chủ đầu tiên của mình. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 03/11 tại Nhà thi đấu QK7 - Tp.HCM với nhiều sự kiện ấn tượng như đấu trường ROG Championshop, Zen Gallery hay Khai phóng khí chất doanh nhân... với quà tặng và giải thưởng cho khách tham gia chương trình lên đến 1 tỷ đồng.

Triển lãm là nơi trưng bày, tái hiện các sản phẩm huyền thoại đã làm nên những cuộc cách mạng trong ngành công nghệ từ ASUS, đồng thời còn là nơi trình diễn những siêu phẩm của tương lai.


Cũng tại ASUS EXPO 2019, giải thể thao điện tử ASUS ROG Championship: Đấu trường chân lý cũng chính thức được khởi động với tổng giải thưởng lên đến 125.000.000 đồng, quy tụ 32 cao thủ toàn quốc tham gia tranh tài, với sự góp mặt của streamer, game thủ nổi tiếng như Thầy Giáo Ba, Hoàng Viruss, MC Minh Nghi.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng máy tính & điện thoại của AUS được chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm hoàn toàn miễn phí tại sự kiện.

Nhiều hoạt động thú vị


Khu vực hành trình 30 năm phi thường

Không gian trưng bày các sản phẩm đã tạo nên tên tuổi 30 năm của AUS như:
  • Eee PC 701- netbook đầu tiên trên thế giới ra mắt năm 2008.
  • Laptop gaming Lamborghini.
  • Bo mạch chủ ROG RAMPAGE IV GENE dùng chipset X79 đầu tiên trên thế giới
  • ASUS U Series Bamboo- laptop phiên bản vỏ tre đặc biệt.
  • ...
Zen Gallery: Khai phóng nghệ thuật sáng tạo

Chuỗi workshop do 2 KOL trong ngành sáng tạo nội dung là Tùng Phạm và Mai Văn Châu Thịnh thực hiện sẽ mang đến các chia sẻ về hành trình sáng tạo nội dung khi áp dụng các công nghệ mang tính tương lai trên những chiếc laptop 2 màn hình.









Đấu trường ROG Championship: Khai phóng nhà vô địch

Sân khấu chứng kiến các trận thi tài căng thẳng giữa 32 KOL và 2 caster nổi tiếng - Hoàng Viruss & Ba Rọi Béo để tìm ra nhà vô địch. Đây cũng là nơi sẽ trưng bày toàn bộ hệ sinh thái ROG từ TUF gaming, gaming laptop đến gaming phone, những sản phẩm nâng sức mạnh của game thủ lên tầm cao mới.









VivoBook: Khai phóng sắc màu cá tính

Trưng bày toàn bộ laptop ASUS VivoBook đầu sắc màu dành cho giới trẻ, đây còn là sân chơi tìm kiếm tài năng Stylist dành cho những bạn trẻ mong muốn thể hiện "chất" của mình thông qua thời trang kết hợp biểu diễn nghệ thuật ấn tượng ngay trên sân khấu của ASUS EXPO 2019.

Khai phóng khí chất doanh nhân

Khu vực trình diễn các giải pháp dành cho start-up, doanh nghiệp, doanh nhân & giới trẻ hiện đại để tối ưu hiệu suất công việc & xây dựng phong cách chuyên nghiệp với các dònh laptop doanh nhân như ExpertBook B & P series, laptop 2 màn hình Zenbook Pro UX481...


Những con số ấn tượng của ASUS EXPO 2019

30 năm: Số năm ASUS thiết lập con đường để trở thành nhà sản xuất bo ạch chủ bán chạy nhất thế giới và phát triển rộng trên nhiều lĩnh vực như robot, ZenPhone, ZenBook và đa dạng các thiết bị, linh kiện IT khác cùng các sản phẩm về AR, VT & IoT.

200 sản phẩm được trưng bày: Bao gồm các huyền thoại công nghệ từ hành trình 30 năm ASUS và loạt siêu phẩm mới chưa từng xuất hiện tại thì trường, cũng như các sản phẩm lần đầu được trình diễn tại Việt Nam.

30,000 người đăng ký online: Chỉ trong vòng 1 tháng từ ngày mở cổng đăng ký online tham gia sự kiện.

1 tỷ đồng: quà tặng và giải thưởng cho khách tham quan triển lảm có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Triển lãm ASUS EXPO 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày 03/11 tại Nhà thi đấu QK 7 - Tp.HCM.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:













Theo ASUS.
Xem thêm:
 

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#2

Có bác nào giống em khong
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#3
Mấy con Zenbook đẹp quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom