ASUS hủy kế hoạch cập nhật Android Pie của ZenFone 4

Tham gia
28/9/19
Bài viết
10
Được thích
3
2979 #1

Nhà sản xuất ASUS đã cho ra mắt ZenFone 4 vào cuối năm 2017, chạy trên nền Android Nougat. Thiết bị này sau đó đã được cập nhật lên Android Oreo vài tháng ngay sau đó. Vào đầu năm nay, ASUS đã tung ra bản cập nhật Android Pie beta cho thiết bị này. Tuy nhiên, Asus đã chính thức hủy kế hoạch cập nhật Android Pie.

Theo báo cáo của Android Police, ASUS ZenFone 4 sẽ không nhận được bản cập nhật Android Pie chính thức nữa. Trong một bài viết trên diễn đàn ZenTalk, công ty này đã tiết lộ rằng để bảo toàn hiệu năng và tính ổn định của hệ thống của ZenFone 4 (ZE554KL), ASUS sẽ không có kế hoạch nâng cấp lên Android 9 (Pie), nhưng sẽ tiếp túc duy trì cho phiên bản Android 8 (Oreo).



ASUS lưu ý cho người dùng rằng vẫn có thể cài đặt phiên bản Android Pie beta cuối cùng trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, ASUS sẽ không hỗ trợ phát hành các bản cập nhật thường xuyên nữa. Điều này đã vấp phải phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng, với việc người dùng không bao giờ mua điện thoại thông minh khác của ASUS.

ChenJi | Theo XDA
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom