ASUS mang đến dòng sản phẩm Vivobook mới nhất 2022 dành riêng cho giới trẻ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
691 #1

Ngày 2.8 vừa qua, ASUS đã chính thức ra mắt dòng Vivobook mới dành cho giới trẻ với các công nghệ đột phá trong năm 2022, bao gồm ASUS Vivobook 14X/15X OLED.

Máy tính xách tay đầy đủ tính năng với màn hình OLED HDR cực sáng với dải màu DCI-P3 đẳng cấp điện ảnh. Vivobook 14X/15X OLED cho phép hoàn thành mọi việc dễ dàng, mọi lúc mọi nơi, mọi khía cạnh đều được cải tiến, từ bộ vi xử lý di động AMD Ryzen 7 mnahj mẽ tới bản lề duỗi thẳng 180 độ, thiết kế hình học thanh mnarh và màu sắc hiện đại. Bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi với Vivobook 14X/15X OLED!

Thiết kế linh hoạt xoay gập 180 độ

Vivobook 14X/15X OLED được thiết kế chính xác, với bản lề duỗi thẳng giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung với những người khác hoặc cộng tác với một nhóm người xung quanh bàn. Ngoài ra, chiếc laptop này chỉ mỏng 16.9mm và có trọng lượng rất nhẹ 1,6kg giúp bạn dễ dàng đem theo bất cứ đâu. Vẫn như truyền thống, Vivobook thế hệ mới đem đến cho người sử dụng 2 tùy chọn màu sắc giúp thỏa sức thể hiện cá tính: xanh dương trầm và bạc lấp lánh đậm chất Genz, giúp bạn bật lên cá tính.

Một điểm đáng chú ý trong thiết kế lần này là về độ an toàn và bảo mật. Máy được trang bị camera HD và có hẳn nắp che webcam vật lý giúp bạn bảo vệ sự riêng tư hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bàn phím ASUS ErgoSense có tuỳ chọn cảm biến vân tay rê bàn chuột và khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn với lớp kháng khuẩn ASUS AntiBacterial Guard.

Hiệu suất vượt trội

Vivobook 14X/15X mang tới hiệu năng thế hệ mới từ bộ vi xử lý lên đến AMD Ryzen 7 5800H mới nhất để thao tác dễ dàng mọi tác vụ, cho dù là phát trực tiếp, duyệt web, biên tập, trò chuyện video hoặc làm việc tại nhà. Có thể tăng tốc Turbo Boost tới 4,4 GHz, hiệu năng tốc độ cao nhất từng có! So với dòng Vivobook trước đây thì thế hệ Vivobook hoàn toàn mới cho hiệu năng cao hơn đến 2.7 lần.

Việc trang bị vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 12 dòng H-Series đòi hỏi một hệ thống tản nhiệt mới có kích thước lớn hơn, mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước đây. ASUS đã trang bị gấp đôi ống tản nhiệt (1x 8mm và 1x 6mm) cùng một bộ quạt kích thước lớn hơn, nhiều cánh hơn. Ngoài ra, với công nghệ tản nhiệt ASUS IceCool, lên tới 87 cánh quạt và 2 ống dẫn nhiệt sẽ giúp tản nhiệt hiệu quả hơn 30% và giảm 10% tiếng ốn, từ đó hiệu năng hoạt động mượt mà hơn bao giờ hết.

Khánh phá màn hình mới rực rỡ

Màn hình NanoEdge ba cạnh OLED HDR1 siêu sáng, tỷ lệ khung hình là 16:10 và có dải màu DCI-P3 100% với 1,07 tỉ màu đẳng cấp điện ảnh cho màu sắc siêu sống động. Máy cũng đạt chuẩn PANTONE Validated về độ chính xác màu chuẩn chuyên nghiệp, và đạt chứng chỉ TUV Rheinland về mức độ phát ảnh sáng xanh thấp.

Cổng kết nối đa dạng dễ dàng và tiện lợi

Việc trang bị đầy đủ cổng kết nối bao gồm cả những cổng kết nối tốc độ cao giúp Vivobook trở thành chiếc máy cực kì tiện lợi cho người sử dụng. Các cổng kết nối gồm có: Audio Combo Jack, USB-C 3.2 Gen 1, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDM và U.S.B 2.0

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom