Asus ra mắt Zenbook Duo UX 482: Laptop hai màn hình sinh ra cho content creator

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1279 #1


ASUS ZenBook Duo 14 UX482 mới là sản phẩm thú vị dành cho nhà sáng tạo nội dung nhờ thiết kế 2 màn hình trên cùng một thân máy nhỏ gọn và mỏng nhẹ, đồng thời là cấu hình Intel Gen11 và GPU Nvidia.



Mẫu laptop 2 màn hình này mới nhất được nâng cấp đột phá với màn hình ScreePad Plus kích thước 12.6 inch có cơ chế tự động nghiêng khi mở máy, cải thiện khả năng hiển thị, tản nhiệt tối ưu hơn và liền lạc với màn hình chính 14 inch trong những tác vụ đa nhiệm cũng như công việc đòi hỏi tính sáng tạo.



Ngoài ra, ZenBook Duo 14 UX482 cũng cực kì mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core thế hệ 11, mạnh hơn 40% so với đối thủ nhờ công nghệ AIPT độc quyền của ASUS nhờ thiết lập mức TDP ở 28W thay vì 15W. Vi xử lí mạnh mẽ này sẽ kết hợp cùng bộ nhớ LPDDR4x, lưu trữ SSD chuẩn PCIe và đồ họa NVIDIA MX450 nhằm đem lại sức mạnh giúp giải quyết nhu cầu giải trí cơ bản cũng như xử lý video full HD.



ZenBook Duo 14 UX482 vẫn giữ thiết kế 2 màn hình độc đáo như người tiền nhiệm của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, ASUS là hãng duy nhất đem đến giải pháp laptop 2 màn hình thực thụ trên một chiếc laptop đến tay người sử dụng. Màn hình chính kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD với viền màn hình NanoEdge 4mm mỏng ở cả 4 cạnh cho tỉ lệ hiển thị màn hình trên thân máy đạt 93%. Để đem đến chất lượng hiển thị tốt nhất cho người sử dụng, ASUS cũng đã trang bị tấm nền loại tốt nhất có độ phủ màu 99% dải màu sRGB với chứng nhận từ PANTONE, ngoài ra, màn hình này cũng có độ sáng 400 nit cực cao và giảm thiểu được tối đa lượng ánh sáng xanh gây hại mắt.



ScreenPad Plus vẫn được giữ nguyên kích thước 12.6 inches nhưng giờ đây đã được cải thiện mạnh mẽ từ phần cứng đến phần mềm. Với cơ chế bản lề tự động nâng 7 độ để đạt góc nghiêng tối ưu khi sử dụng kết hợp với độ sáng 400 nit tương đương với màn hình chính, người dùng sẽ có trải nghiệm làm việc liền lạc giữa 2 màn hình mà không phải lo về sự khác biệt trong hiển thị. Bộ phần mềm tích hợp SreenXpert cũng đã được nâng cấp thành lên phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mới giúp đơn giản hóa những thao tác trong sử dụng như chuyển đổi ứng dụng giữa 2 màn hình hoặc sắp xếp không gian để tối ưu hóa năng suất làm việc. ASUS cũng cung cấp thêm 2 tính năng đặc biệt cho ScreenPad Plus đó chính là khả năng biến màn hình thứ 2 này thành bàn di chuột kích thước lớn và kết hợp với hãng phần mềm Adobe để cung cấp một giao diện làm việc chuyên nghiệp trong những ứng dụng Photoshop, Lightroom, Premiere Pro và After Effects.



Và để hỗ trợ cho khả năng làm việc đa nhiệm chuyên nghiệp cũng như tối đa hóa khả năng sáng tạo, ASUS cũng hỗ trợ cảm ứng độ nhạy cao trên cả 2 màn hình nhờ vào bút cảm ứng ASUS Pen thế hệ mới với 4096 mức cảm ứng lực.



ZenBook Duo 14 UX482 đem đến cho người sử dụng tùy chọn lên đến Core i7-1165G7 tốc độ 4.7GHz và điều đặc biệt nhất là tất cả vi xử lí trên chiếc máy này đều mạnh hơn 40% so với đối thủ nhờ vào công nghệ AIPT độc quyền của ASUS đã thiết lập mức TDP ở 28W thay vì 15W như thông thường. Hiệu năng đáng kinh ngạc của vi xử lí này kết hợp với bộ nhớ RAM LPDDR4x lên tới 16GB và lưu trữ SSD PCIe cực nhanh giúp tăng tốc mọi qui trình và tối ưu hóa năng suất làm việc, đặc biệt là trong những tác vụ đa nhiệm. ASUS còn đem đến tùy chọn đồ họa NVIDIA MX450 rời giúp người dùng tăng tốc các tác vụ chỉnh sửa ảnh và video.



Sản phẩm được bán chính thức từ ngày 17/5 tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá từ 33,99 triệu đồng.

Xem thêm:
 

tmcuong

Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
82
Được thích
19
#2
Mấy thiết kế kiểu vậy rồi cũng không đi tới đâu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom