ASUS ROG giới thiệu laptop gaming dùng Intel Core thế hệ 9 tại sự kiện BE UNSTOPPABLE

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1323 #1

Hôm nay ASUS (ROG) vừa giới thiệu dải sản phẩm laptop gaming hoàn toàn mới được trang bị CPU Intel Core thế hệ 9. Các sản phẩm hoàn toàn mới đến từ ROG mang đến hiệu suất mạnh mẽ cho game thủ, người sáng tạo nội dung và người dùng chuyên nghiệp. Bất kể phân theo ngoại hình hay đối tượng khách hàng, các laptop gaming ROG đều mang trong mình triết lý thiết kế làm mát thông minh cho cho các phần cứng phần cứng cao cấp, cùng với phần mềm thông minh để đảm bảo hiệu suất và độ ồn tối ưu.

Video trên tay các sản phẩm:



ROG Mothership - Cuộc cách mạng thay đổi cách bạn chơi game

ROG Mothership GZ700 định nghĩa lại thiết kế cho một chiếc laptop gaming đỉnh cao. Thay vì ngoại hình như những laptop truyền thống, ROG Mothership sử dụng thiết kế máy dạng đứng với các thành phần linh kiện được đặt phía sau màn hình. Nhờ vậy, hệ thống tản nhiệt hoàn toàn không bị giới hạn về không gian hút khí như những laptop bình thường đặt nằm dưới mặt bàn. Hệ thống làm mát hiệu suất cao sẽ giúp bộ vi xử lý ép xung Intel Core i9-9980HK và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 phát huy tối đa hiệu năng. Với bàn phím có thể tháo rời và gấp lại được, ROG Mothership cung cấp cho game thủ nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn vị trí đặt bàn phím hoàn hảo và đa dạng hóa cách thức sử dụng.


ROG Mothership sở hữu bộ khung bằng nhôm nguyên khối nhằm mang lại độ bền cao và thiết kế sang trọng. Ngoài hiệu suất mạnh mẽ, siêu phẩm này cũng được trang bị màn hình IPS có kích thước 17.3 inch và tần số quét 144Hz, thời gian đáp ứng siêu nhanh 3ms cùng công nghệ G-SYNC. Ổ cứng 1.5TB gồm 3 ổ SSD M.2 PCIe x4 được RAID0 với nhau, đạt tốc độ đọc kỷ lục 8700MB/s. Với toàn bộ những công nghệ và thiết kế mang tính cách mạng trên, ROG Mothership đã đẩy công nghệ laptop gaming lên một tầm cao mới. Đây sẽ là một thiết bị trong mơ của game thủ yêu thích phần cứng: một chiếc laptop mạnh mẽ nhất, tản nhiệt tốt nhưng vẫn mang tính di động cao.

Khả năng linh hoạt tối cao với Zephyrus S GX502

Zephyrus S GX502 được trang bị bố cục phím truyền thống để mang lại những trải nghiệm thuần nhất cho việc sử dụng laptop tại bất cứ nơi nào. Đây là chiếc Zephyrus linh hoạt nhất hiện tại, được thiết kế để làm hài lòng những game thủ khó tính và cả những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Với độ mỏng chỉ 18,9 mm và chỉ nặng 2,0 kg, đây là chiếc laptop gaming mang đến khả năng di động đáng kể với cấu hình mạnh mẽ.


Hệ thống làm mát AAS mở rộng cho phép trang bị đồ hoạ hàng đầu GeForce RTX 2070 đạt xung nhịp 1540MHz tại 115W với ROG Boost ở chế độ Turbo, mức xung nhịp và công suất thường dành cho các mẫu laptop chơi game kích thước chuẩn. Zephyrus GX502 cũng được trang bị màn hình 240Hz/3ms siêu nhanh với chứng nhận PANTONE Validated, giúp các game bắn súng có nhịp độ nhanh trở nên mượt mà và rõ nét, đồng thời đảm bảo màu sắc chính xác cho những nhà sáng tạo nội dung.

Zephyrus M GU502 cân bằng giữa hiệu năng và tính di động

Zephyrus M GU502 được trang bị màn hình PANTONE Validated có tần số quét siêu nhanh 144Hz/3ms. Hỗ trợ sạc thông qua cổng USB-C vẫn được duy trì cùng với công nghệ NVIDIA Optimus, giúp laptop hoạt động lâu hơn khi sử dụng pin lên đến 8 tiếng. Với đồ hoạ lên đến 2060 mang đến sức mạnh đồ họa đủ để đẩy tốc độ khung hình lến đến ba chữ số trong các trò chơi phổ biến. Ngay cả khi không có công nghệ AAS, các quạt tản nhiệt mạnh mẽ thông qua 4 khe tản nhiệt vẫn hoạt động đủ hiệu quả để mang đến xung nhịp GPU cao với tính năng ROG Boost ở chế độ Turbo.



Phần còn lại của thông số kỹ thuật phù hợp giống với Zephyrus S như bàn phím RGB Per-Key, ESS SABER DAC, hỗ trợ SSD NVMe kép với RAID0 nhằm mang lại những trải nghiệm giải trí và làm việc tuyệt vời trên laptop.

Lựa chọn dành cho nhà vô địch esports: Strix SCAR III và Hero III (G531 & G731)

Bộ đôi ROG Strix SCAR III & Hero III được trang bị màn hình 240Hz IPS IGZO tốt nhất cho game thủ esports hiện tại . Với sự cộng tác với đội ngũ BMW Designworks Group, SCAR III & Hero III có thiết kế tản nhiệt 3D độc quyền nhằm tăng hiệu quả hút khí, đồng thời phát huy hiệu suất tối thượng của CPU Intel Core i7 thế hệ 9 và card đồ họa lên đến RTX 2070. Bàn phím HyperStrike với hành trình 2mm sẽ mang lại khả năng điều khiển chính xác và chiếm lợi thế trên bất kỳ chiến trường nào. Bàn phím NumberPad trên bàn di chuột giúp giữ vững khả năng nhập liệu tốc độ cao mà không phải hy sinh không gian.


Ngoài những tính năng phần cứng đỉnh cao trên, ROG Strix SCAR III & Hero III cũng mang lại khả năng cá nhân hóa tối đa. Hệ thống đèn LED đa màu sắc có mặt trên cả 3 cạnh của máy, logo ROG và bàn phím RGB Per-Key. Tất cả biến ROG Strix tỏa sáng rực rỡ không đối thủ. Ngoài ra, với chiếc chìa khóa Keystone, game thủ có thể tạo nên những ổ đĩa ẩn Shadow Drive được mã hóa để lưu trữ những dữ liệu bí mật riêng tư.

Tập trung vào trải nghiệm gaming cơ bản nhất với Strix G

Strix G mang đến một thiết bị giá cả phải chăng nhưng vẫn được giá trị cốt lõi và tinh thần sản phẩm của của ROG đó chính là mang lại những lợi thế trong chiến đấu. Đồ họa tùy chọn từ NVIDIA GeForce GTX 1050 đến GeForce RTX 2060 mang lại hiệu suất xuất sắc so với thế hệ tiền nhiệm, đẩy sức mạnh của những cỗ máy Strix lên một tầm cao mới. Strix G có thể mang cấu hình CPU Intel Core i5-9300H hoặc i7-9750H và tùy chọn màn hình IPS 120Hz hoặc 144Hz.


Strix G được trang bị hệ thống LED đa màu sắc trên 3 cạnh để khẳng định phong cách game thủ. Bằng cách tập trung vào các tính năng và thành phần quan trọng cốt lõi, ROG Strix G mang lại giá trị tuyệt vời từ một chiếc laptop xử lý tốt công việc và học tập, cũng như chơi game.


 
Sửa lần cuối:

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#4
chơi game thì mua máy cây chơi sướng hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom