ASUS ROG ra mắt dải sản phẩm chuyên biệt cho game eSport

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1814 #1


Mới đây trong một workshop nói về eSport, Asus đã có những thông tin về thị trường của nền công nghiệp thể thao điện tử đang phát triển nhanh chóng trong vài năm trở lại đây. Dù vẫn còn những định kiến, nhưng không thể phủ nhận sự phát triển vượt bậc của eSport tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.



Nhà vô địch 16 tuổi bộ môn solo Fornite 2019 với giải thưởng 3 triệu đô

Cách đây không lâu, Asus đã có một buổi ra mắt hoành tráng cho dải sản phẩm ROG của hãng trong năm nay, tạo cơ hội cho người hâm mộ trực tiếp được trải nghiệm những sản phẩm của hãng từ phân khúc Gaming phổ thông như Srix G, Scar III... tới những siêu phẩm dẫn đầu xu hướng như ROG Mothership.




Trong buổi workshop lần này, Asus muốn hướng tới esport, giải đấu, và ảnh hưởng của esport đến các sản phẩm phần cứng cụ thể là laptop.




Asus cũng đã trơ thành nhà tài trợ chính về phần cứng cho giải đấu eSports đầu tiên của ESPN, là bước khởi đầu cho những giải đấu thường xuyên trên kênh thể thao hàng đầu thế giới này.





Không như những tựa game AAA luôn yêu cầu một cấu hình thật sự mạnh, đồng nghĩa với một hệ thống phần cứng hầm hố để có một trải nghiệm game tốt nhất, tuy nhiên thường là trải nghiệm "một mình". Tuy nhiên với những tựa game esport, để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất, không hẳn chỉ có cấu hình cao là đủ.





Với định hướng đó, Asus cùng Intel đã phát triển một hệ sinh thái phần cứng và phần mềm chuyên biệt để phục vụ cho các game thủ eSport từ những thứ căn bản như đường truyền mạng, tối ưu băng thông tới màn hình tần số quét cao, tốc độ phản hồi thấp và cả CPU, GPU được phối hợp tối ưu. Tất cả vì một trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.





Những sản phẩm được giới thiệu trong workshop này đến từ nhóm ROG eSports của Asus, bao gồm ROG Strix G, ROG Scar III và ROG Strix GL10CS (PC nguyên bộ)




Cả ba đều được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các tuyển thủ như hai mẫu laptop đều được trang bị tấm nền màn hình 240Hz 3ms giúp game thủ có lợi thế khi tham chiến, nhất là với các tựa game bắn súng góc nhìn , tính năng Rage Booster giúp tăng tầm giao tiếp tín hiệu không dây hay tính năng GameFirst ưu tiên băng thông cho tác vụ chơi game so với các tác vụ khác.

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
nó không hàm hố như mấy dòng trước nhỉ ,khả năng tản nhiệt nó chừng nào ta .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom