ASUS sẽ trình làng ZenFone 3 vào ngày 30/05

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
2243 #1

Triễn lãm Computex là sự kiện mà nhiều nhà sản xuất giới thiệu các sản phẩm mới của mình, và ASUS cũng không ngoại lệ. Computex năm nay diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan) từ 31/05-04/6 và ASUS có thể sẽ đem đến bất ngờ trước vào ngày 30/05 khi cho ra mắt dòng ZenFone mới thế hệ thứ 3.
Trước thềm khai mạc triển lãm 1 ngày, ASUS sẽ tổ chức một sự kiện của riêng mình nhằm giới thiệu những sản phẩm mới nhất. Thông báo được đưa ra ngay trên website của ASUS với tiêu đề "Zenvolution".


Nếu như ZenFone 3 được giới thiệu tại sự kiện này, chúng ta sẽ được thấy nhiều sự cải tiến so với ZenFone 2, đồng thời các sản phẩm khác như máy tính bảng ZenPad, laptop ZenBook, đồng hồ thông minh ZenWatch hay kính thực tế ảo ZenVR cũng có thể sẽ được ASUS đem ra trình làng.

Theo những rò rỉ mới nhất thì ZenFone 3 sẽ trang bị cảm biến vân tay, cụm camera được cách tân thiết kế và hãng đã đem khả năng lấy nét laser lên chiếc máy này. Máy chạy Android 6.0 Marshmallow và sở hữu vỏ kim loại. Hãy cùng chờ xem liệu ASUS có gây được bất ngờ với sản phẩm mới của mình không.

Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Gapro.nt

New Member
Tham gia
29/12/14
Bài viết
63
Được thích
16
#2
Hóng ngày em về VN. kết lắm rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom