ASUS trình làng loạt sản phẩm công nghệ mới tại ASUS EXPO 2015

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
7954 #1

Hôm nay, tại họp báo khai mạc triển lãm thường niên ASUS Expo 2015, ASUS đã công bố & trưng bày loạt sản phẩm linh kiện hoàn toàn mới, đón đầu các xu hướng hiện nay dành cho tất cả các đối tượng người dùng từ game thủ, doanh nhân, người dùng phổ thông.
Xin mời các bạn cùng điểm qua các sản phẩm mới nổi bật được giới thiệu tại triển lãm ASUS EXPO 2015 năm nay.

ASUS ZenWatch 2 và VivoWatch

So với thế hệ thứ nhất được giới thiệu năm 2014, ZenWatch 2 được thiết kế để trở thành một thiết bị cá nhân không thể thiếu với mỗi người khi cho phép tùy chỉnh sáng tạo theo phong cách với 2 kích thước và mặt đồng hồ bằng thép không gỉ sáng bóng với 3 màu khác nhau, cùng với sự kết hợp của 18 loại dây đeo nhiều màu sắc, giao diện mặt đồng hồ dễ dàng tùy chỉnh và biến đổi cho phép người dùng tùy ý thiết kế trên chiếc ZenWatch ưng ý nhất.





Kế đến là ASUS VivoWatch tiếp tục phát huy thương hiệu đồng hồ thông minh mà ASUS đang theo đuổi nhờ được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Cộng thêm chức năng của một chiếc đồng hồ thông minh, VivoWatch tích hợp rất nhiều tiền ích theo dõi sức khỏe của người dùng như cảm biến đo nhịp tim theo thời gian thực, tính toán được năng lượng tiêu hao, lượng calo được đốt cháy trong quá trình tập thể dục thể thao.


ASUS VivoWatch còn có khả năng đo bước chân của người dùng, theo dõi giấc ngủ và lập đồ thị theo dõi hằng ngày, cho người dùng một cái nhìn trực quan nhất về sức khỏe của bản thân để có những thay đổi phù hợp.

Loạt điện thoại ZenFone mới

Năm nay ASUS tiếp tục đem đến loạt điện thoại ZenFone vừa ra mắt tại IFA 2015.







ASUS ZenFone Selfie là chiếc smartphone sở hữu 2 camera PixelMaster trước & sau độ phân giải 13MP với đèn flash kép Real Tone, cho khả năng chụp những bức hình selfie chất lượng, tự nhiên với độ phân giải cao tuyệt đẹp. Zenfone Selfie trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 615 chip 8 nhân, 64 bit đầu tiên trong ngành công nghiệp smartphone, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất giải trí đa phương tiện và dung lượng pin.






Kế đến là ZenFone Zoom, chiếc smartphone trang bị camera 13MP với zoom quang học 3X mỏng nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm tích hợp camera sau lens 10 yếu tố với khả năng zoom lên đến 12x để chụp hình ảnh từ xa với chất lượng sắc nét, chi tiết hơn, mang đến trải nghiệm chụp hình hoàn toàn khác biệt trên một chiếc điện thoại - chất lượng hình ảnh DSLR với thân máy kim loại mỏng chỉ 5mm để dễ dàng mang theo mình.


ZenFone Laser cũng là thiết bị được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm IFA 2015 vừa qua. ZenFone Laser được chú trọng vào khả năng chụp ảnh, với khả năng bắt nét rất nhanh, ngay cả trong những điều kiện ánh sáng phức tạp lúc trời tối hay chênh sáng cao. ASUS cho biết sản phẩm này có khả năng lấy nét chỉ trong 0,2 giây, đi kèm mô-đun có độ phân giải 13 MP và khả năng hỗ trợ bằng đèn laser.


Sau cùng là ZenFone 2 Deluxe, đây là một biến thể của chiếc ZenFone 2 được ASUS phát hành giới hạn tại một số thị trường nhất định. Máy vẫn sở hữu thiết kế tương tự model được ra mắt hồi tháng Ba, nhưng có thiết kế đa cạnh tinh xảo, với hơn 500 hình tam giác nhỏ xếp liền nhau tạo nên hiệu ứng “thuỷ tinh” đẹp mắt.

Phần cứng PC giúp chơi game tuyệt vời hơn


Trên lĩnh vực linh kiện máy tính phục vụ người dùng là game thủ phân khúc cao cấp, ASUS cũng vừa trình làng chiếc card đồ họa mạnh nhất với bộ xử lý đồ họa khủng NVIDIA GeForce GTX 980 Ti cho khả năng chiến game ở độ phân giải 4K mang tên ASUS Strix GTX 980 Ti với “nội lực” đã được “độ” lại đáng kể bằng những công nghệ sản xuất hiện đại nhất của ASUS.

ASUS Strix GTX 980 Ti sở hữu nhân đồ họa GTX 980 Ti cực mạnh đến từ NVIDIA hoạt động ở xung nhịp đã được ép xung sẵn lên đến 1291 MHz (chế độ gaming mode) và có thể đẩy lên mức 1317 MHz khi bật chế độ tăng tốc (turbo mode), cho hiệu năng mạnh hơn nguyên mẫu đến từ NVIDIA tới 24% khi thử nghiệm với tựa game The Witcher 3: Wild Hunt.

Trái với sức mạnh siêu khủng đến từ ASUS Strix GTX 980 Ti với nhân đồ họa NVIDIA GTX 980 Ti, ASUS không bỏ quên người dùng nền tảng AMD với chiếc màn hình cao cấp ASUS MG279Q ứng dụng công nghệ FreeSync tiên tiến nhất đến từ nhà sản xuất này, được sinh ra với mục đích để cùng game thủ chiến thắng những đấu trường game chuyên nghiệp nhất.






ASUS MG279Q còn là một chiếc màn hình 27 inch đạt độ phân giải WQHD (2560x1440) với độ chi tiết điểm ảnh lên đến 109 pixel mỗi inch, cho hình ảnh sắc nét, mịn màn và chi tiết tuyệt đối. Ngoài những điểm nổi bật chính trên, ASUS MG279Q còn gây ấn tượng với một loạt tiện ích đặc biệt như hỗ trợ công nghệ GamePlus độc đáo, cho phép hiển thị đồng hồ, hồng tâm ảo ngay trên màn hình; Tính năng Fricker-Free giảm rung chấn cho hình ảnh, giảm thiểu các tình trạng bị mỏi mắt trong thời gian sử dụng lâu dài.

Cuối cùng, với thiết kế bộ chân đế thông minh, ASUS MG279Q có thể dễ dàng được điều chỉnh, xoay, lật hay nâng độ cao một cách dễ dàng lẫn khả năng ghép nối đa màn hình mang đến góc nhìn tối ưu nhất.


Tại sự kiện lần này, ASUS cũng đem đến ROG Maximus VIII Hero là siêu bo mạch chủ mới nhất của ASUS được xây dựng trên nền chipset Z170 của Intel, với hàng loạt tính năng công nghệ độc quyền đi kèm, khả năng ép xung siêu khủng với cả các CPU Skylake và bộ nhớ RAM DDR4.

Bên cạnh mẫu bo mạch chủ cao cấp ROG Maximus VIII Hero, ASUS tất nhiên không quên phân khúc người dùng tầm trung với một loạt các sản phẩm bo mạch chủ đa dạng dựng trên nền chipset Z170, đồng bộ cùng chip xử lý thế hệ thứ 6 Intel Skylake vừa ra mắt của Intel. Với loạt sản phẩm trong dòng Z170 Deluxe, ASUS có thể phủ rộng mọi đối tượng khách hàng từ game thủ đến người dùng bình dân với nhiều mã sản phẩm đa dạng gồm dòng ROG dành cho game thủ, dòng truyền thống DELUXE và dòng sản phẩm siêu bền TUF.


Cả ba dòng bo mạch chủ của ASUS đều được nhà sản xuất tích hợp chipset Intel Z170 mới nhất của Intel, Socket 1151 hỗ trợ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 tên mã Skylake và trang bị khe cắm RAM chuẩn DDR4, có thể tương thích ngược với các chuẩn bộ nhớ DDR3L điện áp thấp, tích hợp giao tiếp USB 3.1 Type-A và Type-C, giao tiếp ổ cứng SSD M.2 tiên tiến cùng một loạt công nghệ âm thanh Crystal Shound 3 và ổn định đường truyền Intel Inthernet & Turbo LAN cao cấp.

Và nhiều sản phẩm khác

Ngoài ra, nhiều sản phẩm mới chưa từng xuất hiện tại thị trường trong nước & khu vực cũng lần đầu tiên được triển lãm như các thế hệ laptop, tablet, linh kiện, Desktop PC, All-in-One & các giải pháp điện toán đám mây mới…

TOÀN BỘ ẢNH SẢN PHẨM NỔI BẬT TẠI SỰ KIỆN

ASUS Expo 2015 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa đón khách. Xin chào mừng đến với đại tiệc công nghệ ASUS – 26 Năm. Hành trình vượt mong đợi!

ASUS EXPO 2015 tại TP.HCM
  • Thời gian: 19-20/09/2015, 9:00 – 17:00
  • Địa điểm: Nhà Thi Đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Quận 10

tdiddy.2
Techrum
 
Last edited by a moderator:

Mr.Bờm

New Member
Tham gia
18/6/14
Bài viết
48
Được thích
16
#2
[PHOTO]
[/PHOTO]
Bạn gái bên trái xinh quá :D
 

phuhoa342002

New Member
Tham gia
17/9/15
Bài viết
214
Được thích
377
#4
h nhìn zenfone, e ko bít con nào là con nào lun ấy
 

sliver.kid

New Member
Tham gia
21/9/15
Bài viết
8
Được thích
0
#8
đến đây ngắm gái là chủ yếu :big_smile: máy móc sờ sau :beat_brick:
 

Khôi Duy

New Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
54
Được thích
21
#9
Gái bên phải vú bự nhìn phê lắm
 

thereaperr

New Member
Tham gia
11/9/15
Bài viết
122
Được thích
53
#13
ASUS cũng đầu tư gớm nhỉ? Toàn PG xinh thế này bảo sao bán được nhiều hàng :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom