ASUS Việt Nam tổ chức sự kiện “Công nghệ mở lối - Chuyển đổi tương lai”: giới thiệu dải sản phẩm toàn diện dành cho Doanh nghiệp Expert Series

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
852 #1

ASUS, tập đoàn IT hàng đầu và là một trong những thương hiệu bo mạch chủ, laptop tiêu dùng, laptop chơi game, màn hình, thiết bị ngoại vi bán chạy nhất toàn cầu hôm nay giới thiệu dải sản phẩm máy tính xách tay ExpertBook và máy bộ ExpertCenter với vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 để đáp ứng được nhu cầu của Doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số ngày nay.

Ông Kenny Chien - Giám đốc thương mại ngành hàng Dự án & Doanh nghiệp, ASUS Việt nam cho biết: “Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng phát triển kỹ thuật số rất cao với dân số trẻ và hiểu biết về công nghệ. Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 cũng khiến cho chuyển đổi số trở thành điều kiện sống còn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm công ty vừa và nhỏ. Là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, ASUS mang tới giải pháp máy tính toàn diện và chuyên biệt cho Doanh nghiệp - Expert Series, với khách hàng mục tiêu là những doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, thuộc mọi cấp độ. Với các dòng sản phẩm từ máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính chuyên biệt cho giáo dục ASUS Education, máy tính All-in-One ASUS AiO, ASUS Expert Series đã và đang chứng tỏ vị thế đi đầu trong các giải pháp máy tính cho doanh nghiệp và chúng tôi cũng thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường máy tính thương mại, giúp doanh nghiệp hòa nhập nhanh chóng và hiệu quả trong công cuộc chuyển đổi số, xác định phong cách làm việc thời đại mới và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên.


“Công nghệ mở lối - Chuyển đổi tương lai” với ASUS Expert Series - Giải pháp máy tính hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong thời đại chuyển đối số

Theo một nghiên cứu của AlphaBeta về “Mở khóa tiềm năng kỹ thuật số của Việt Nam”(), Việt Nam đang có vị trí thuận lợi để hưởng lợi từ kinh tế số với dân số trẻ và có hiểu biết về công nghệ. Việt Nam có đến 70% công dân dưới 35 tuổi và hơn một phần ba dân số sử dụng điện thoại thông minh. Ngoài ra, Việt Nam có nền kinh tế Internet tăng trưởng nhanh thứ hai Đông Nam Á với tổng giá trị giao dịch (GMV) các dịch vụ kinh tế Internet được dự đoán sẽ tăng trưởng 29% mỗi năm từ năm 2020 đến 2025. Chính phủ Việt Nam cũng ban hành loạt chính sách nhằm tăng cường áp dụng và đổi mới kỹ thuật số trong nước, trong đó nổi bật là chính sách “Công nghiệp 4.0” và ‘Chương trình Phát triển Thương mại điện tử Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2014-2020”.

Bên cạnh yếu tố sự phát triển chóng mặt của công nghệ, đại dịch Covid-19 cũng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn. Theo một khảo sát của Vietnam News vào năm 2020, 61% các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho biết họ đã nhận thấy sự thay đổi hành vi và động cơ mua hàng của người tiêu dùng kể từ đầu năm 2020, 21% cho biết họ không thấy bất kỳ sự thay đổi nào trong nhu cầu của khách hàng và 16% vẫn không chắc chắn(). Trước thời kỳ khủng hoàng COVID-19, thay đổi công nghệ chủ yếu tập trung vào việc giảm chi phí và tăng năng suất với mục đích là giúp các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn nữa. Cùng với việc thích nghi với các tác động mới do COVID-19 gây ra, vai trò của công nghệ sẽ bao gồm cả việc hướng tới phục hồi sản xuất, tạo ra lợi nhuận và phát triển bền vững.


Tuy nhiên, các doanh nghiệp tại Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc chuyển đối số, trong đó có những thách thức như việc thiếu thông tin, thiếu vốn, thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, một số vùng nông thôn còn hạn chế kết nối mạng, v.v. Theo báo cáo “Tương lai Nền kinh tế số Việt Nam: Hướng tới năm 2030 và 2045”, thì vùng nông thôn Việt Nam vẫn ở xa phía sau so với khu vực đô thị, mặc dù việc triển khai mạng không dây và vệ tinh đang thúc đẩy tỷ lệ người dùng ở hầu hết các tỉnh vùng sâu vùng xa. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lợi ích kinh tế chưa rõ ràng và thiếu chắc chắn của việc áp dụng công nghệ với mức đầu tư cao là những thách thức lớn nhất khi chuyển đổi số. Bên cạnh đó, sự thiếu nhận thức về vai trò của chuyển đổi số của nhóm doanh nghiệp này cũng hạn chế quá trình số hóa của chính doanh nghiệp. Theo khảo sát của Bộ Công Thương, có tới 16 trong 17 ngành nghề được khảo sát có mức độ sẵn sàng để tham gia vào chuyển đổi số thấp. Đáng chú ý, có tới hơn 80% doanh nghiệp mới bắt đầu tìm hiểu về chuyển đổi số. Gần đây, các khái niệm về “kinh tế số” và “chuyển đổi số” đã được đề cập rất nhiều, nhưng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa thực sự hiểu và áp dụng vào thực tiễn.

Nhận thức được sự cấp thiết của quá trình chuyển đổi số và với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp máy tính, ASUS đã mang đến giải pháp máy tính chuyên biệt và toàn diện cho Doanh nghiệp - ASUS Expert Series. Expert Series trong sự kiện ”Công nghệ mở lối - Chuyển đổi tương lai”, bao gồm các dòng máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính chuyên biệt cho giáo dục - ASUS Education, máy tính All-in-One ASUS AiO, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của doanh nghiệp như: độ bền, tính bảo mật, khả năng quản lý cấp doanh nghiệp, chế độ bảo hành và hỗ trợ từ hãng. ASUS Expert Series trao quyền cho các tổ chức khai thác hoạt động thương mại trong thế giới hiện đại, làm việc hiệu quả, liền mạch, tại văn phòng, ở nhà cũng như trong khi di chuyển và tận hưởng hiệu suất làm việc tốc độ cho mọi tác vụ.

Lý do chọn ASUS Expert Series

Mỗi doanh nghiệp đều có những nhu cầu riêng biệt, tùy theo mô hình và mục đích kinh doanh. Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp có thể áp dụng các mô hình làm việc khác nhau như làm việc trực tiếp tại văn phòng, làm việc tại nhà hoặc làm việc kết hợp tại văn phòng và ở nhà. Máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính AiO có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các mô hình làm việc kể trên với thiết kế bền bỉ, đáng tin cậy với hiệu năng cao thông qua bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 12; bảo mật doanh nghiệp và các tính năng để cộng tác; chứng nhận EPEAT và Energy Star; Khử tiếng ồn AI hai chiều của ASUS để liên lạc bằng giọng nói rõ ràng; một lá chắn bảo mật webcam vật lý; và hỗ trợ kết nối 5G, Intel WiFi 6E mới nhất cho các cuộc họp trực tuyến chất lượng cao.


ASUS Expert Series cung cấp:
  • Độ bền và độ tin cậy: Các sản phẩm thuộc dòng Expert Series được thiết kế với độ tin cậy cao nhất, thiết kế chắc chắn, kết cấu gia cố và vật liệu bền vững để vượt qua các bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt của ASUS và đã đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810H để có thể sử dụng liên tục hàng giờ và hàng ngày. Các tính năng bảo mật mạnh mẽ hỗ trợ hoạt động liền mạch và bảo vệ dữ liệu cấp Doanh nghiệp với tính năng bảo mật TPM 2.0, khe khóa Kensington, tấm chắn webcam vật lý, v.v.
  • Linh hoạt và mạnh mẽ: Dòng Expert Series bao gồm máy tính xách tay, máy bộ và máy tính All-in-One, mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt, nhanh chóng và sức mạnh cần thiết để sử dụng hàng ngày, cho các tác vụ cá nhân và làm việc nhóm liền mạch, hiệu quả. Cho dù làm tại nhà hay trên văn phòng hay bất cứ đâu, các chủ doanh nghiệp có thể trang bị cho nhân viên của mình loạt máy tính xách tay ExpertBook B1, B5 hoặc B9 và máy bộ ExpertCenter với vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 linh hoạt và mạnh mẽ.
  • Khả năng quản lý đơn giản mà hiệu quả: Các công cụ quản lý từ xa bao gồm các tùy chọn Intel vPro® Enterprise và Essentials cũng như Ứng dụng MyASUS giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý và bảo trì các dòng máy tính cho toàn bộ nhân viên, bất kể họ ở đâu.
Dòng sản phẩm nổi bật trong dài sản phẩm Expert Series cho Doanh nghiệp

ASUS ExpertBook B9 - Laptop doanh nhân 14” mỏng nhẹ hàng đầu


ASUS ExpertBook B9 là cỗ máy siêu di động kết hợp cấu trúc siêu nhẹ, độ bền mạnh mẽ và thời lượng pin cả ngày để làm việc di động dễ dàng và kết nối không bị gián đoạn. Ngoài vẻ ngoài sang trọng và cao cấp, chiếc máy tính xách tay này còn tích hợp tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp để giữ an toàn cho tất cả dữ liệu quan trọng, thiết kế bền vững với chứng nhận EPEAT™ Gold hàng đầu trong ngành, kèm theo một loạt cải tiến để hỗ trợ công việc hàng ngày hiệu quả hơn.

Chỉ nặng 1005 gram và mỏng 14,9 mm, ExpertBook B9 được chế tạo để hướng đến sự hoàn hảo cao cấp, trao quyền cho người dùng để đương đầu với thử thách trong lĩnh vực làm việc chuyên nghiệp. Khung máy với kiểu dáng đẹp, tối giản và được gia công chính xác, đẩy giới hạn của độ nhẹ cho tính di động cao nhất, với nắp hợp kim magie-lithium mang lại sự sang trọng và độ bền tuyệt vời với cân nặng thậm chí còn ít hơn các mẫu 13 inch, tạo nên một thiết bị di động 14 inch hoàn hảo cấp Doanh nghiệp.


ExpertBook B9 chỉ nặng 1005 gram và mỏng 14,9 mm

ExpertBook B9 được thiết kế dành cho những chuyến đi công tác dài hạn với thời lượng pin đáng kinh ngạc cho cả ngày lên đến 16 giờ và được thiết kế với nhiều công nghệ tiên tiến để cải thiện hiệu quả công việc khi di chuyển, đồng thời cung cấp khả năng bảo mật cấp doanh nghiệp để giữ an toàn cho những dữ liệu quan trọng.

Cực kỳ di động, mạnh mẽ và bền bỉ, đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn độ bền chuẩn quân sự của Hoa Kỳ — ExpertBook B9 là đối tác lý tưởng trong thế giới doanh nghiệp và là chuẩn mực mới cho máy tính xách tay dành cho doanh nhân trên thị trường hiện nay.












ASUS ExpertBook B5 Series - Laptop hàng đầu cho phong cách làm việc linh hoạt


Máy tính xách tay ExpertBook B5 Series dành cho Doanh nghiệp với phong cách lịch lãm, khung máy tối giản với thiết kế chính xác giúp máy đạt được khối lượng nhẹ lý tưởng. Dòng máy cũng được chế tạo để di chuyển thoải mái, cho làm việc tiện lợi, mọi lúc mọi nơi với thời lượng pin đáng kinh ngạc 12 giờ. Ngoài ra máy còn có hiệu năng mạnh mẽ cho các tác vụ văn phòng được liền mạch với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 có hỗ trợ vPro™, khử ồn AI hai chiều, SSD kép hỗ trợ thiết lập RAID 0,1, ASUS NumberPad 2.0 và ASUS ExpertWidget.

Các mẫu ExpertBook B5 cũng được tích hợp nhiều tính năng để bảo vệ quyền riêng tư cá nhân và dữ liệu kinh doanh, bao gồm cảm biến vân tay, camera IR và chip TPM 2.0.


Với kích thước, phom dáng đa dạng, nhẹ chỉ từ 1,2kg, phù hợp với nhiều đối tượng làm việc tại văn phòng hoặc thường xuyên di chuyển

ASUS ExpertCenter - Dòng máy bộ với sức mạnh vượt trội bảo mật với độ tin cậy, độ bền và tính bền vững

Dòng sản phẩm máy bộ ExpertCenter thế hệ mới bao gồm nhiều lựa chọn về phom dáng, cấu hình và mức giá, đảm bảo luôn có mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của các Doanh nghiệp ở quy mô khác nhau. Máy bộ phân khúc thiết yếu ExpertCenter D5 Series, ExpertCenter D7 Series là dòng sản phẩm chủ lực và phân khúc cao cấp với ExpertCenter D9 Series được thiết kế tỉ mỉ để mang lại hiệu suất chuyên nghiệp, bảo trì dễ dàng, khả năng quản lý và bảo mật cấp doanh nghiệp, cũng như được xây dựng theo tiêu chuẩn cấp độ quân sự về sức mạnh và khả năng phục hồi. Bên cạnh đó, chúng cũng được thiết kế, sản xuất và đóng gói với tính bền vững.

Dòng máy bộ ExpertCenter có hiệu suất chuyên nghiệp với CPU lên tới Intel® Core™ i9 thế hệ 12, bộ nhớ DDR5 4800 MHz lên tới 128 GB và tùy chọn đồ họa NVIDIA. Máy có các tùy chọn bao gồm tối đa chipset Q670 với nền tảng Intel vPro và chip TPM 2.0 cấp độ bảo mật chuẩn doanh nghiệp.


Thông tin sản phẩm
Giá bán:








Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom