Asus ZenFone 2 đã chính thức được cập nhật lên Android 6.0 Marshmallow

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3132 #1

Suốt nhiều tháng qua Asus đã "gây bão" khi họ tiến hành cập nhật ZenFone Zoom và ZenFone Selfie lên Android 6.0 Marshmallow trong khi vẫn "phớt lờ" mẫu ZenFone 2... cho tới tận hôm nay khi Asus đã chính thức cập nhật cho ZenFone 2 lên Marshmallow.

Tại thời điểm viết bài, các mẫu ZenFone 2 số hiệu ZE551ML đang nhận được các bản cập nhật OTA và chắc chắn là tất cả các phiên bản còn lại trên thị trường cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật trong vòng vài giờ tới.

Tương tự như các bản cập nhật Marshmallow dành cho các thành viên khác của gia đình ZenFone 2, thay đổi lớn nhất mà Asus mang lại không phải là những gì họ bổ sung thêm trong bản cập nhật mà chính xác là những gì họ lược bỏ đi sau khi cập nhật. Tổng cộng có tới hơn 20 ứng dụng "rác" đã được loại bỏ trong bản cập nhật mới giúp mang lại trải nghiệm mượt mà hơn.


Tuy nhiên Asus cũng có vài sự bổ sung mới như việc cung cấp sẵn các ứng dụng Facebook, Messenger, Instagram, Google Messenger, và Google Calendar. Tất nhiên, tất cả các tính năng mới đáng giá trên Marshmallow đương nhiên là sẽ được cung cấp đầy đủ.

 

badboyasd

New Member
Tham gia
3/10/14
Bài viết
33
Được thích
21
#3
ĐÃ LÊN, THÔNG BÁO LÀ KHÔNG THỂ CẬP NHẬT BẰNG WIFI, HAY OTA CHO BẢN NÀY, PHẢI CHƠI BẰNG ANALOG
 

Anh Lỳ

Active Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
150
Được thích
94
#4
giờ chuẩn bị lên 7 rồi, giờ mới chịu lên 6
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom