Auki trả lời tin nhắn nhanh trên iPhone

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
5684 #1

Bạn là một người có công việc bận rộn đòi hỏi trả lời rất nhiều tin nhắn? Bạn đang sử dụng iPhone và thấy việc chuyển đổi từ ứng dụng khác sang tin nhắn để trả lời mất quá nhiều thời gian? Đừng lo, ứng dụng Auki sẽ giúp bạn điều này. Đây là một ứng dụng cho các thiết bị jailbreak giúp trả lời nhanh tin nhắn, điều này có nghĩa là bạn có thể trả lời và soạn tin nhắn từ bất cứ nơi nào trên iPhone, có thể là màn hình Home hoặc từ bên trong một ứng dụng hay trò chơi.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là không có bảng điều khiển. Vẻ đẹp của ứng dụng đến từ sự đơn giản trong cách sử dụng tạo ra cho người dùng một cách trả lời tin nhắn thanh lịch và tinh tế. Bạn có thể soạn tin nhắn nhanh bằng 1 trong 2 cách.
  • Cách thứ nhất là thiết lập một hành động với Activator.​
  • Cách thứ hai là Notification Center, chỉ cần vuốt xuống từ trên xuống ở bất kì đâu sẽ mở ra cửa sổ soạn tin nhắn nhanh của Auiki.​

Không chỉ có vậy, khi bạn kéo mạnh như xóa một chuỗi tin nhắn và bạn sẽ nhận thấy một nút mới màu xám là Silent. Với chức năng Silent bạn vẫn sẽ nhận được những tin sắn sau của người đó nhưng sẽ không có âm thanh hay thông báo làm phiền bạn khi tin nhắn tới. Silent Mode còn tự động cho phép một chế độ gọi là Stealth Mode, với chế độ này người gửi tin nhắn sẽ không biết được bạn đã đọc tin nhắn hay việc bạn có đang gõ tin nhắn trả lời hay không. Auki cũng có thể tự động phát hiện được người liên lạc sử dụng iMessage hoặc tin nhắn SMS thông thường và dùng có thể phân biệt thông qua màu sắc của nút Send.


Ưu điểm
  • Thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao.
  • Đơn giản hóa mọi thiết lập.
  • Dễ sử dụng.
  • Cho phép bạn đọc và gõ tin nhắn mà người gửi tin không biết.
  • Tiết kiệm thao tác và thời gian cho việc trả lời tin nhắn.
Nhược điểm
  • Không có cách nào để thêm một mật mã như các ứng dụng khác như BiteSMS cho phép.
  • Không tắt được Auki.
  • Không thể tùy biến Auki.
Tổng Kết
Với những ưu điểm phần mềm đem lại hoàn toàn có thế lấp đi những khuyết điểm còn tồn tại. Nó sẽ là một công cụ giúp bạn làm việc một cách khoa học, chính xác và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn cảm thấy việc sử dụng phần mềm này là hữu ích thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm.

Nguồn: iMore.com
 
Last edited by a moderator:

KinCat3

New Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
40
Được thích
25
#2
Cái này lúc quick-compose/reply đếch gõ được tiếng việt ở dòng đầu tiên, xuống dòng thứ 2 thì gõ được mới oái oăm chứ :ah:
 

Jie

New Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
4
Được thích
2
#3
Công nhận không gõ được tiếng việt :)))) bitesms8 path mới nhất cũng ngon lắm rồi !!
 

jose.estoque

New Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
35
Được thích
10
#4
Cái này hay nhưng không hỗ trợ tiếng Việt
 

anhphamthe

New Member
Tham gia
13/8/14
Bài viết
30
Được thích
14
#8
Dùng IOs 1 năm rồi mà giờ em mới biết tính năng này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom