Auto Chess Mobile chính thức đặt chân lên thị trường Việt Nam, phát hành thông qua VNG

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
2321 #1

Sau khi ra mắt thành công trên nền tảng mobile, Auto Chess Mobile nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi, đặc biệt là game thủ Việt Nam. Tuy nhiên đây chỉ là phiên bản quốc tế nên game thủ Việt rất có có thể sử dụng các dịch vụ do nhà phát triển cung cấp như nạp tiền mua vật phẩm. Nhận thấy được điều này, VNG đã hợp tác với Drodo Studios để phát hành tựa game Auto Chess Mobile tại thị trường Việt Nam.

Sau khi chính thức được đặt chân lên thị trường Việt Nam, Auto Chess Mobile đã được đổi tên thành Auto Chess VN, game thủ hoàn toàn có thể tải tựa game này thông qua App Store và Google Store cũng như dễ dàng trong việc tiến hành mua vật phẩm ingame. Phiên bản Global cũng được gỡ khỏi App Store và Google Store nhường đường cho phiên bản Auto Chess VN.

Trên trang fanpage của Drodo Studios, nhà phát triển này cho biết đã ủy quyền VNG phát hành Auto Chess Mobile ở Việt Nam:

"Để giúp cho game thủ Việt có trải nghiệm game tốt hơn, chúng tôi đã quyết định ủy quyền cho VNG làm nhà phát hành độc quyền Auto Chess (cả PC lẫn Mobile) ở Việt Nam. VNG sẽ có trách nhiệm công bố và điều hành Auto Chess (cả PC lẫn Mobile) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng VNG sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn cho game thủ Việt Nam.

Cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ."


Hiện tại game thủ Việt Nam đã có thể tải Auto Chess VN thông qua App Store và Google Store theo link mà Techrum để dưới đây. VNG cho biết phiên bản Global của Auto Chess Mobile hoàn toàn không bị khóa mà game thủ vẫn có thể tiếp tục sử dụng phiên bản quốc tế song song với bản Auto Chess VN. Đặc biệt nếu game thủ chuyển từ Auto Chess Mobile sang Auto Chess VN thì các thông tin từ tài khoản cũ vẫn được giữ nguyên, không bị mất nhân vật, đây là bước đi đúng của VNG sau những chỉ trích của PUBG Mobile VNG.


Được phát hành vào tháng 5, Auto Chess Mobile nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi, đặc biệt là game thủ Việt Nam. Với lối chơi không quá khác biệt so với phiên bản Dota 2 Auto Chess, game thủ sẽ chọn ra những quân cờ là Hero mang những đặc điểm, kỹ năng khác nhau để đánh bại những đối thủ do game đặt ra. Game thủ chiến thắng sẽ kiếm vàng, mua quân cờ, đặt lên bàn rồi tiếp tục đánh cho đến khi hết lượng máu.


Ngoài việc lo đánh bại những đối thủ do game đặt ra, game thủ cũng phải ganh đua với những người chơi khác thông qua lượng máu. Auto Chess cho phép tối đa lên tới 8 người chơi trong cùng một màn đấu, game thủ sẽ phải tính toán mua những quân cờ Hero làm sao để chiến thắng nhiều Round nhất để ganh đua với 7 người chơi còn lại.

Các bạn có thể tải game tại đây: Auto Chess VN - Cờ Nhân Phẩm

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
29/5/19
Bài viết
58
Được thích
7
#4
Có hướng dẫn cách chơi không add
chơi có các hệ, khi đội quân của bạn có các hệ củng cố lẫn nhâu sẽ tăng sức mạnh hay máu hay phòng thủ gì đó, 3 quân 1 sao sẽ lên được 1 quân 2 sao, tương tự lên 3 sao sẽ cần 3 quân 2 sao, chơi cần này cũng 1 phần chiến thuật còn lại cũng có tỷ lệ may mắn cao khi mở quân được những con mình mong muốn
 

CuLeo

Member
Tham gia
20/8/15
Bài viết
43
Được thích
16
#5
chơi có các hệ, khi đội quân của bạn có các hệ củng cố lẫn nhâu sẽ tăng sức mạnh hay máu hay phòng thủ gì đó, 3 quân 1 sao sẽ lên được 1 quân 2 sao, tương tự lên 3 sao sẽ cần 3 quân 2 sao, chơi cần này cũng 1 phần chiến thuật còn lại cũng có tỷ lệ may mắn cao khi mở quân được những con mình mong muốn
hi vọng có game như đấu trường chân lý như pc ấy cho đỡ học hệ :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom