Bài tập cho ngực bị chảy xệ hiệu quả cho chị em

Tham gia
25/3/22
Bài viết
795
Được thích
0
45 #1
Ngực chảy xệ là cơn ác mộng đối với hầu hết phụ nữ ngày nay. Khắc phục vòng 1 chảy xệ là nhu cầu hầu hết của tất cả chị em. Nhiều người không có sự lựa chọn ngoài việc nhờ tới sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng việc luyện tập và chế độ ăn uống có thể khắc phục vòng 1 chảy xệ trong khoảng thời gian dài.



XEM THÊM:



+ Tìm hiểu nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp: Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp? - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng



+ Thảo luận làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo






10 bài tập giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ, nâng và săn chắc cơ ngực


Nguyên nhân vòng 1 chảy xệ



Cơ ngực của nữ giới không nằm ở phần bầu ngực và nằm hoàn toàn ở sâu bên trong, phần bầu ngực nó được tạo thành từ mỡ, các mô tế bào kết nối với tuyến sữa, và do đó cần được chăm sóc đúng cách để có dáng ngực đẹp.



Mặc dù ngực chảy xệ chỉ bắt đầu khi phụ nữ bước qua tuổi 40, hậu sinh con, nhưng thật ra ngực có thể chảy xệ sớm hơn do:



Giảm cân hoặc tăng cân quá nhanh
Tập luyện quá sức
Thiếu hụt dinh dưỡng
Áo ngực không có độ đàn hồi tốt…
Ngực quá lớn


Nếu bạn không có tạ tay, hãy sử dụng dây kháng lực để thay thế nhé, đều mang lại hiệu quả tương đương nhau đấy.


Tricep dips

Cơ bắp chính: cơ tam đầu
Cơ bắp phụ: ngực, vai
Dụng cụ: ghế

Hướng dẫn tập:

Đặt hai tay ra sau trên ghế, ngón tay hướng ra phía trước
Mở rộng hai chân, hít vào đồng thời uống cong khủy tay
Hạ thấp cơ thể cho đến khi cánh tay ở một khóc 90 độ, thở ra.
Nâng cơ thể của bạn lên cho đến khi cánh tay thẳng, lặp lại

Around the world

Cơ bắp chính: ngực
Cơ bắp phụ: vai
Dụng cụ: tạ


Around the world phiên bản đứng

Hướng dẫn tập:

Nằm trên tấm thảm với mỗi tay mỗi quả tạ, hai cánh tay ở hai bên, lòng bàn tay hướng lên trần nhà
Kéo cánh tay của bạn theo chuyển động nửa vòng tròn, đưa thanh tạ qua đầu đồng thời hít vào
Đảo ngược chuyển động để trở về vị trí ban đầu đồng thời thở ra, lặp lại

Standing raise

Cơ bắp chính: vai
Cơ bắp phụ: ngực
Dụng cụ: quả tạ

Hướng dẫn tập:

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, mỗi tay một quả tạ, lòng tay hướng về hông
Thở ra đồng thời nâng tạ lên trên đầu, hai lòng bàn tay hướng vào nhau, tạo thành chữ Y với cơ thể
Hạ thanh tạ xuống và hít vào khi trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại.

Dưới đây là video hướng dẫn:


Lời khuyên để bài tập khắc phục vòng 1 chảy xệ hiệu quả



Tip 1: Bắt đầu buổi tập bằng bài tập khởi động
Tip 2: Thực hiện 3 reps, 12 – 15 lần lặp lại.
Tip 3: Kéo dãn cơ trên vào cuối buổi tập
Tip 4: Thêm các bài tập cardio, chạy bộ, yoga vào lịch trình hàng tuần của bạn
Tip 5: Ăn đủ protein để xây dựng và duy trì cơ bắp của bạn



>>>> Hướng dẫn các bài tập cho ngực bị chảy xệ
 

Theo dõi Youtube

MSI Pulsating Power

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom