Bàn ghế bằng nhựa giả mây màu nâu giả gỗ chất lượng bền đẹp

Tham gia
10/7/20
Bài viết
260
Được thích
0
76 #1
Lựa chọn bàn ghế sân vườn ngoài trời hay bàn ghế giả mây sử dụng cho không gian gia đình bạn nên chọn các tông màu tối,. để thời gian sử dụng được lâu dài, dễ dàng vệ sinh. Trong số rất nhiều kiểu mẫu màu sắc tối giãn, bạn đừng quên màu sắc sang trọng, nỏi bật nâu giả gỗ dễ hoà hợp, tiện nghi cho nhiều không gian và dễ dàng tạo kiểu phối cảnh.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-272 màu nâu giả gỗ với thiết kế có tay tựa sang trọng, đẳng cấp

Bàn ghế cafe, bàn ghế sân vườn đan mắt cáo nổi bật và sang trọng
Mẫu ghế trứng đan mây nhựa dẹp màu nâu giả gỗ thích hợp cho bàn ghế sân vườn, bàn ghế thư giãn
Chất liệu bàn ghế giả mây màu nâu giả gỗ có kết cấu khá vững chắc dù là sợi mây tròn hay dẹp hay bán nguyệt vẫn trên nguyên tắc chung là nhựa giả mây polyester cao cấp chống thấm nước cho sản phẩm bền, đẹp chất lượng tuyệt đối. Khi kết hợp cùng khung bằng các kim loại thép, nhôm ,inox 304, hoặc gỗ tự nhiên mang lại phong cách đa dạng, kiểu mẫu đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa.

Mẫu bàn ghế ban công đan nghệ thuật mắt cáo trên mây nhựa màu nâu giả gỗ bóng bẫy và sang trọng

Đặc biệt sản phẩm bàn ghế giả mây với sắc màu tông nâu giả gỗ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm kha khá công vệ sinh dọn dẹp, bởi màu sắc nhu trầm, dễ sử dụng. Bạn có thể set up tông màu cho không gian quán cafe, nhà hàng, resort, khách sạn, hay đơn giản là cho không gian thư giãn riêng của gia đình với các kiểu mẫu được giới thiệu theo hình ảnh minh hoạ ở trên hoặc, bạn có thể đến trực tiếp showrooom để lựa chọn cho mình từ nhiều kiểu mẫu khác, màu sắc khác theo sở thích.

Giá thành của sản phẩm bàn ghế bằng nhựa giả mây không khác nhau về tông màu, mà chỉ trên chất liệu mây nhựa với các thế bản mà bạn chọn lựa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống thấm nước với hoạt chất kháng tia UV cực tím khi để sản phẩm ở không gian sân vườn, ngoài trời nhé. Khi mua bàn ghế giả mây từ nhà sản xuất trực tiếp, bạn sẽ có nhiều ưu đãi về số lượng giá sỉ, chất lượng hàng mới 100% và có thể theo dõi cả quá trình sản xuất hàng ra lò mới tinh cho không gian sử dụng, không gian kinh doanh của mình thêm đẳng cấp và nổi bật.
Đơn vị sản xuất bàn ghế giả mây chuyên nghiệp tại TPHCM:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
Trụ sở chính tại: 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (cuối đường Lê Văn Khương, chân cầu rạch tra, giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)
WEBSITE: Banghevietnam.com.vn
HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN: 067 009 879 _028.668.638.18


Email: [email protected], [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom