Bàn ghế giả mây có mấy loại?

Tham gia
10/7/20
Bài viết
260
Được thích
0
168 #1
Bạn đã được nghe rất nhiều về mặt hàng nội thất mây nhựa, vậy bàn ghế giả mây được sản xuất liệu có bền không? có bao nhiêu loại bàn ghế giả mây? nên chọn mua loại nào tốt nhất?....và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa xoay quanh mặt hàng mới lạ giả mây này để giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về nội thất mới lạ, hiện đại và bền đẹp, chuẩn bị sắm sữa cho không gian sống của mình với nội thất giả mây siêu xinh bằng những kiến thức thực tế nhé!

Bộ bàn ghế giả mây QD-211 tinh tế, sáng tạo với phong cách hiện đại của ghế trứng

Bàn ghế giả mây QD-272
Bàn ghế giả mây được sản xuất từ chất liệu mây nhựa PE chính phẩm keo zin sẽ cho kết quả bền bỉ lâu dài nhất và đúng tiêu chuẩn của mặt hàng thủ công mỹ nghệ ngoài trời, đẹp, sang hiện đại đa dạng kiểu mẫu. Có rất nhiều thiết kế cho bàn ghế giả mây, nhưng chỉ từ loại mây nhựa PE chính phẩm mới cho nhiều thể dáng cuốn hút, bắt mắt bằng các màu sắc chuẩn tông, sợi mây nhựa chắc chắn ở các hình thể dẹp, tròn, bán nguyệt đều có chứa hoạt chất kháng tia UV cực tím và giá thành cũng có chênh lệch tùy theo mức độ sang trọng hay bình dân mà khách hàng có thể chọn lựa.

Bộ bàn ghế giả mây QD-064 màu trắng đan lóng mốt truyền thống

Bộ bàn ghế giả mây QD-268
Quy trình sản xuất của bàn ghế giả mây hoàn toàn được làm bằng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm tinh tế sáng tạo phụ thuộc vào những ý tượng của đội ngũ thiết kế và thợ sản xuất. Sự đa dạng và linh hoạt trong cách chọn lọc nguyên vật liệu góp phần tạo nên tính đa dạng của sản phẩm. Quan trọng hơn là bạn có thể chủ động chọn sản phẩm theo mục đích, sở thích riêng của mình với các lựa chọn mây nhựa, màu sắc, và cả khung chất liệu thép, nhôm, inox 304 hoặc gỗ tự nhiên đều phù hợp có những đặc tính riêng.

Bộ bàn ghế giả mây QD-269 đan nhựa giả mây bản tròn khung inox thuộc hàng cao cáp ở các không gian resrot, khách sạn

Bộ bàn ghế giả mây sân vườn, ghế có nệm lót sang trọng trên mây nhựa và khung thép màu trắng sang trọng

Bộ bàn ghế giả mây QD-292, bàn ghế hiện đại, phong cách cá tính
Như vậy, bàn ghế giả mây có rất nhiều thể loại, nhưng bạn chỉ nên chọn đúng tiêu chuẩn là nhựa giả mây PE chính phẩm mới có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất và bề đẹp lâu dài nhé.
Bạn liên hệ trưc tiếp nhà sản xuất để được báo giá tốt nhất:
CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông
Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM
Website: congtybanghe.vn
Hotline: 0967 009 879 - 0961 292 079 (zalo hoặc viber) hoặc line chính: 028 668 638 18
Email: [email protected]; [email protected]

=> Bạn có thể đặt mua thêm sofa giả mây cho gia đinh, sân vườn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom