Bàn ghế giả mây Nội Thất Quang Đông – Địa chỉ mua bán an tâm, tin cậy.

Tham gia
17/12/18
Bài viết
203
Được thích
9
96 #1
Bàn ghế giả mây tại Nội Thất Quang Đông luôn có được những đánh giá rất cao về mặt chất lượng lẫn kiểu dáng, với mức giá cả hợp lý được nhiều khách hàng ưu chuông. Nếu như hàng kém chất lượng, hàng bị đội giá lên quá cao khiến khách hàng lo lắng thì khi tiềm đến với địa chỉ chúng tôi, bạn luôn an tâm, tin cậy tuyệt đối.

Bàn ghế giả mây QD-313​
Luôn xác định rõ phương châm luôn đặt chữ “TÍN” lên đầu là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế mây nhựa thủ công mỹ nghệ. Nội Thất Quang Đông đã trở thành một cái tên bảo chứng cho rất dòng sản phẩm giá mây như bàn ghế, sofa, xích đu, ghế hồ bơi. Tại đây chúng tôi luôn cam kết tuyệt đối rằng 100% các sản phẩm đều đan từ sợi nhựa cao cấp và khung từ kim loại tốt hoàn toàn. Nói không với hàng kém kém chất lượng hay những chiêu trò thương mại đánh lừa khách hàng.

Bàn ghế giả mây QD-311​
Các sản phẩm bàn ghế giả mây của chúng tôi không chỉ có nguồn gốc xuất xứ được cam kết bảo hành lâu dài, được sản xuất từ những dây chuyền hàng thủ công mỹ nghệ là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất khoa học và nét đẹp làng nghề xưa, cộng với khâu gia công hàn, uốn khung vô cùng độc đáo mà còn có mức giá tốt khiến vạn người mê muốn nhanh chóng được sở hữu, nguyên liệu tốt, khâu sản xuất đặc biệt cẩn thận nên sản phẩm có độ bền rất cao, đặc biệt là sản phẩm này có thể chống chịu mưa năng, thích nghi được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Không chỉ là mây nhựa và kim loại mà còn có sự kết hợp cùng đá hoa cương, gỗ, phối gối nệm xinh xắn điệu đà, vừa mang được vẻ đẹp của mây xưa với những đường đan thủ công khéo léo, vừa sang chảnh hiện ngút ngàn. Tính phù hợp trong từng thiết kế được chú trọng, sản phẩm phải hoàn hảo từ kiểu dáng, kiểu đan hay màu sắc, kích thước chuẩn để nêu lên được ý tưởng thiết kế, đường nét rõ ràng, tinh tế nhưng phải thoải mái nhất. Vượt qua những tiêu chuẩn khắc khe đó thì bộ bàn ghế giả mây tại Nội Thất Quang Đông mới được bàn giao đến với khách hàng, đảm bảo thấp nhất sai sót kỹ thuật.

Bàn ghế giả mây QD-310​
Tâm lý chung của khách hàng khi mua bàn ghế giả mây chính là mong muốn có được sản phẩm thực sự bền, kiểu dáng đúng gu thẩm mỹ của mình, hiểu được điều đó chúng tôi sản xuất theo yêu cầu của từng khách hàng, tư vấn kiểu dáng để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, hơn nữa chúng tôi dành tặng cho khách hàng tin vui là các sản phẩm được bán ở giá gốc xuất xưởng, những ưu đãi còn lại có thể trừ thêm vào giá gốc hay vào cước phí vận chuyển, chính vì vậy bạn chỉ trả thêm một phần nhỏ chi phí vận chuyển là đã sở hữu được sản phẩm như mong muốn. Bạn không cần phải mất thêm thời gian so sánh giá ở nhiều nơi, chúng tôi cam kết ở đâu giá rẻ hơn mà chất lượng cao chúng tôi sẽ hoàn tiền gấp đôi. Thời gian bảo hành 12 tháng, hỗ trợ bảo hành trong suốt thời gian sử dụng, nếu như gặp vấn đề về kỹ thuật bạn chỉ cần liên hệ số hotline, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong vòng 24h ngay sau khi nhận được cuộc gọi từ bạn. Nếu như bạn còn đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất hay cung cấp bàn ghế giả mây hay truy cập địa chỉ sau đây để gặp chúng tôi. ==> Những mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời đẹp sang trọng.

Bàn ghế giả mây QD-306​
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – 0902.073.879
Tư vấn: phòng kinh doanh
Email:
[email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom