Bàn Thờ Án Gian AG02 – Án Gian Thờ Kèm Bàn Thờ Cơm

Tham gia
6/11/22
Bài viết
446
Được thích
0
76 #1
Án gian thờ kèm bàn thờ cơm cao cấp đáp ứng được các tiêu chí về độ bền đẹp, thiết kế ấn tượng. Bàn án gian thờ gồm hai phần đó là bàn thờ chính, bàn thờ cơm. Sản phẩm được sơn màu phủ bóng, nổi bật với tông màu cánh gián nhạt. Mùi hương nhẹ nhàng giúp tạo nên sự thanh tịnh trong phòng thờ.

Bàn thờ chính
Bàn thờ được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế với những đường nét bắt mắt. Họa tiết chạm khắc chìm nổi tạo cảm giác trang nghiêm cho khu vực phòng thờ.

Các họa tiết từ nhỏ nhất được chăm chút tỉ mỉ, giúp cho bàn thờ uyển chuyển, nhẹ nhàng mà vẫn giữ nguyên vẹn sự trịnh trọng, hơi ấm của không gian phòng thờ.

Bàn cơm
Bàn cơm được thiết kế giống như bàn thờ chính nhưng nhỏ hơn và nằm gọn trong lòng của bàn thờ chính. Được sử dụng để đặt mâm cơm cúng lên và để vật dụng lên trên.

Mặt gỗ được mài nhẵn, phun sơn bóng. Mẫu bàn thờ gia tiên gỗ hương cao cấp được sản xuất theo kích thước chuẩn lỗ ban. Mang lại nhiều may mắn,tài lộc đến cho gia chủ. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ đặt theo kích thước mà mình mong muốn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom