Bác sĩ nâng mũi đẹp nhất tại SG là ai

Tham gia
9/11/21
Bài viết
224
Được thích
0
281 #1
Tìm chọn bác sĩ nâng mũi đẹp luôn được khách hàng tìm chọn bởi yếu tố thẩm mỹ phụ thuộc vào độ mát tay của bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật mũi. Do đó mà nâng mũi thẩm mỹ được đánh giá cao và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc tìm chọn thẩm mỹ mũi ở đâu đẹp thì hãy tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn nhé.

Nâng mũi giải pháp cứu cánh cho vóc mũi

Không phải ai cũng đều hài lòng với tình trạng mũi hiện tại của mình. Với những người có vóc mũi hạn chế thường tự ti mỗi khi xuất hiện trước ánh nhìn của mỗi người. Từ khi loại hình thẩm mỹ nâng mũi xuất hiện đã xóa tan được nỗi âu lo đó.

Bằng việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu nguồn gốc từ Hàn Quốc mang đến tính thẩm mỹ cao. Cùng với áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến đảm bảo tính an toàn cao, hiệu quả sử dụng tốt.

Ngoài ra, để có được dáng mũi đẹp cần có sự chăm sóc hậu phẫu hợp lý, nâng mũi bao lâu thì lành tùy thuộc vào sự săn sóc của bạn. Cần thực hiện theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để có được hiệu quả tốt nhất.

Yếu tố làm nên dáng mũi đẹp

Phẫu thuật nâng mũi giúp sở hữu dáng mũi cao, đẹp như ý là giải pháp thẩm mỹ hiện đại, mang tính thịnh hành trong suốt nhiều năm gần đây. Vậy yếu tố nào làm nên dáng mũi đẹp? Hãy cùng điểm qua những điều sau đây nhé!

Một chiếc mũi đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin về vẻ bề ngoài của mình hơn. Một dáng mũi hoàn hảo sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho mọi người trong công việc, tình cảm.

Dáng mũi đẹp khi nhìn từ góc trực diện: Mũi sẽ chia khuôn mặt thành 2 nửa đối xứng. Theo tiêu chuẩn vẻ đẹp cân đối của khuôn mặt người Á Đông, độ cao lý tưởng của mũi sẽ bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Sống mũi thẳng, không lồi lõm, độ cao từ 9 – 11mm. Độ cao đỉnh mũi và độ rộng cánh mũi bằng khoảng 1/3 chiều dài mũi.

Dáng mũi đẹp khi nhìn ở góc nghiêng: Nếu là dáng mũi đẹp, chuẩn tỷ lệ thì khi nhìn nghiêng, một phần sống mũi và chóp mũi sẽ nhô hơn hẳn so với khuôn mặt. Mũi sẽ có độ cong chữ S tự nhiên hoàn hảo từ phần sống mũi đến đầu mũi và chóp mũi nhưng vẫn tôn lên thần thái sang trọng, quyến rũ.

Dáng mũi đẹp khi nhìn từ góc trên – dưới: Mũi chuẩn hình chữ A khi nhìn từ trên xuống dưới kết hợp từ đầu sống mũi đến 2 bên cánh mũi, và đặc biệt lỗ mũi sẽ có hình hạt chanh nhỏ xinh, duyên dáng.

Chi tiết hơn: lỗ mũi, chóp mũi phải nhỏ, cánh dày đều hai bên. Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên tạo thành góc 90 – 100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt) và sống mũi khoảng 120 độ.

Dáng mũi chuẩn đẹp mang đến cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống và tình duyên. Không chỉ giúp khuôn mặt thêm thanh thoát, sắc nét hơn, một chiếc mũi đẹp còn giúp bạn thêm tự tin, từ đó nắm bắt cơ hội thành công và tạo ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện. Cùng với chế độ chăm sóc hậu phẫu thì nâng mũi xong có kiêng gì không cũng quan trọng không kém, do đó mà cần có sự kỹ lưỡng, làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để có được dáng mũi đẹp thanh thoát.

Còn trong quan niệm phong thủy, dáng mũi đẹp là biểu hiện của tài lộc, là dấu hiệu của vận lành. Vì vậy những người có mũi cao thẳng thường được có số mệnh giàu sang phú quý, tình duyên nở rộ, sự nghiệp (nhất là kinh doanh, buôn bán) hanh thông.

Theo nhân tướng học, mũi là một trong 5 ngũ quan tạo nên vận mệnh cho mỗi người. Với chiếc mũi tẹt, thấp sẽ không phong thủy có thể khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vậy nâng mũi có thay đổi vận mệnh hay không?

Mũi từ lâu đã được coi là một trong những yếu tố thể hiện vận mệnh tốt hay xấu trong nhân tướng học. Như vậy, trong phong thủy, hình dáng chiếc mũi có vai trò vô cùng quan trọng với vận mệnh của mỗi người. Nếu như bạn có một chiếc mũi với khuyết điểm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giải pháp nâng mũi để thay đổi vận mệnh.

Tuy không có bằng chứng khoa học về việc nâng mũi thay đổi vận mệnh hay không. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể nhận thấy những điều tích cực mà nó mang lại. Điều dễ nhận thấy nhất đó là việc nâng mũi sẽ giúp bạn cải thiện nhan sắc gương mặt.

Các cụ ta vẫn có câu “nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”. Và với vị trí trung tâm, mũi đóng góp quan trọng vào việc tạo nên một gương mặt hài hòa, xinh đẹp hơn. Từ đó, tạo nên sự tự tin. Và khi có sự tự tin, bạn có thể làm mọi việc dễ dàng và thuận lợi hơn.

Bác sĩ nâng mũi đẹp tại SG là ai?

Hiện nay, bác sĩ nâng mũi đẹp được đánh giá cao cũng như nằm trong sự tìm kiếm hàng đầu của khách hàng. Để có được tính thẩm mỹ cao cho chiếc mũi đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ thực hiện phải có kinh nghiệm, tay nghề cao.

Hiện nay, thẩm mỹ mũi là một trong những hình thức làm đẹp chiếm trọn được trái tim của khách hàng. Việc thực hiện ít xâm lấn, an toàn cao, mang lại hiệu quả tốt, thẩm mỹ nên trở thành dịch vụ đắt khách của nhiều cơ sở thẩm mỹ.

Nếu như hỏi chị em muốn thực hiện thẩm mỹ gì đầu tiên, chắc chắn câu trả lời nâng mũi thẩm mỹ sẽ chiếm đông đảo. Bác sĩ nâng mũi đẹp tại Sài Gòn là ai nhận được nhiều lượt tìm kiếm của khách hàng. Bởi do đây là nơi có tốc độ phát triển bậc nhất, nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ đều đổ dồn về đây.

Loại hình thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng do đó mà các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện càng nhiều. Điều này giúp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng gây ra khó khăn trong việc chọn lựa được cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng.

Bác sĩ nâng mũi đẹp do sự đánh giá của khách hàng đã thực hiện nâng mũi tại đó. Khách hàng thường tham gia hội nhóm nhận xét các cơ sở thẩm mỹ thông qua hình ảnh minh chứng. Do đó mà độ xác thực cao, đáng tin tưởng.

Tại Sài Gòn hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Điều mà bao khách hàng tìm kiếm đó chính là bác sĩ nâng mũi đẹp, an toàn, chất lượng. Trong đó, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vinh dự nằm trong top bệnh viện thẩm mỹ uy tín, an toàn, chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Bác sĩ nâng mũi đẹp Ngô Mộng Hùng được xưng danh “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ.

Với vị trí tọa lạc tại 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, thuận lợi cho việc đi lại trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh. Cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuẩn nghiệp vụ, tác phong, tâm đức nghề nghiệp. Điều đặc biệt làm nên chất lượng nâng mũi thẩm mỹ, sự đảm bảo an toàn cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là phòng vô trùng - nơi bác sĩ Hùng trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Mọi thủ tục quy trình được thực hiện chuẩn theo từng khâu, đảm bảo quy trình khép kín, an toàn.

Quy trình thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước hết, các bạn sẽ được Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất với từng người. Cũng như khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mũi. Để các chị em không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Hoàn toàn ở trong trạng thái thoải mái suốt quá trình thực hiện nâng mũi.

Bước 3: Thực hiện nâng mũi

Tùy vào phương pháp đã lựa chọn trước đó, Bác Sĩ Hùng sẽ có kỹ thuật thực hiện nâng mũi khác nhau. Nhìn chung, thời gian chỉ dao động khoảng 30 – 45 phút để có một chiếc mũi cao thanh tú như mong muốn.

Bước 4: Kết thúc quy trình

Sau khi định hình dáng mũi, vết mổ sẽ được khâu thật cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Vì vậy, các đường chỉ sẽ được giấu ở vị trí khuất, sẽ mờ dần không để lại sẹo.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Cuối cùng, các nàng sẽ được nghỉ ngơi và chườm đá khoảng 15 – 20 phút để giảm sưng tại phòng nghỉ của Bệnh Viện. Đồng thời, được đội ngũ y tá hướng dẫn sau khi nâng mũi cần kiêng những gì và có thể về nhà trong ngày.

Bảng giá dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, dịch vụ nâng mũi với nhiều hình thức nâng mũi khác nhau, do đó mà có các mức giá khác nhau. Tùy vào việc lựa chọn hình thức nâng mũi nào mà sẽ sử dụng sụn nâng mũi khác nhau. Giá cả khác nhau nên chất lượng sử dụng cũng khác nhau. Để biết chi tiết về giá cả mời khách hàng tham khảo bảng giá nâng mũi đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Qua những gì đã cung cấp, tin chắc khách hàng đã lựa chọn được bác sĩ nâng mũi đẹp cho nhu cầu làm đẹp của mình. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đảm bảo giá tốt, chất lượng tốt.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom