Bán giá sách ngang cho bé tại Hà Nội làm từ gỗ Birch bền - đẹp - tiện dụng

Tham gia
9/1/17
Bài viết
148
Được thích
12
176 #1
Giá sách ngang là một trong những sản phẩm nội thất độc đáo sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với các bạn nhỏ. Vậy giá sách ngang cho bé tại Hà Nội, cha mẹ nên mua ở đâu?
Giá sách ngang cho bé có gì đặc biệt?

Thông thường, nhắc đến giá sách các cha mẹ thường nghĩ ngay đến các mẫu giá sách treo tường, giá sách đứng hay giá sách đi kèm với bàn học. Tuy nhiên hiện nay giá sách được thiết kế đa dạng hơn, trong đó giá sách ngang là một trong những thiết kế đặc biệt rất phù hợp với trẻ.
Thiết kế độc đáo, thuận tiện
Khác với những mẫu giá sách khác là thường chia thành các tầng, được treo hoặc trưng ở một vị trí cao thì giá sách ngang lại mang kiểu dáng đặc biệt hơn. Thoáng qua chiếc giá sách cho bé này gần với hình dáng của một chiếc bàn. Tuy nhiên, chúng lại có thêm công năng của chiếc hộp được chia thành nhiều ngăn không chỉ có khả năng đựng sách truyện mà còn thuận tiện để bé cất giữ những món đồ chơi yêu thích của mình.

Thiết kế độc đáo của giá sách ngang cho bé tại Hà Nội
Phù hợp với chiều cao của các bé
Với thiết kế đặc biệt, giá sách ngang giúp bé dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp sách chỉ bằng thao tác lật mở thật đơn giản. Trong khi đó đối với giá sách đứng khiến bé hạn chế tầm với, khó khăn trong việc tìm kiếm cuốn sách khi không có sự giúp đỡ của bố mẹ.
An toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi
Trong quá trình sử dụng những mẫu giá sách treo đứng, các bé thường bị hạn chế về tấm với, dẫn đến tình trạng làm rơi sách hay nghiêm trọng hơn là bị thương do sách rơi vào người. Tuy nhiên thì với giá sách ngang, cha mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn. Bởi chiều cao của giá sách ngang khá thấp, chỉ tương đương một chiếc bàn thông thường,rất thuận tiện cho các bé.
Tạo cho bé thói quen ngăn nắp, tự lập ngay từ khi còn nhỏ
Cũng chính nhờ thiết kế khoa học, không hạn chế về tuổi sử dụng cho nên giá sách ngang còn tạo một thói quen rất tốt cho trẻ. Đó chính là ý thức tự giác, ngăn nắp thông qua việc tự mình sắp xếp sách, truyện đọc, đồ chơi vào nơi quy định. Đồng thời, vì không phải nhờ tới sự trợ giúp của người lớn nên cũng dần tập cho bé đức tính tự lập từ sớm.
Tại sao nên mua giá sách ngang cho bé tại Hà Nội ở Nội thất DSD?
Hiện nay, Nội thất trẻ em DSD là đơn vị đầu tiên trên thị trường cho ra đời mẫu giá sách ngang cho bé tại Hà Nội. Bằng việc nhìn thẳng vào vấn đề, tính thiết thực của sản phẩm đối với đời sống của bé, đơn vị thiết kế nội thất phòng trẻ em DSD đã tạo ra sản phẩm giá sách ngang đáp ứng được các tiêu chí về kiểu dáng thiết kế, độ bền, độ an toàn và tính năng sử dụng. Cụ thể:
Về chất liệu: Giá sách ngang cho bé được sản xuất bằng 100% gỗ tự nhiên Birch nhập khẩu từ Châu Âu với ưu điểm cứng, chắc, nặng, chịu keo tốt, dễ đánh bóng, có độ bền cao sau nhiều năm sử dụng.

Giá sách ngang cho bé tại DSD nhỏ gọn, thanh thoát, được làm từ gỗ Bỉrch chắc chắn, có độ bền cao
Về kiểu dáng, màu sắc:
- Sở hữu kích thước 750 x 350 x 300, giá sách ngang có thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn nhưng không kém vẻ sang trọng, lạ mắt.
- Màu sắc của giá sách ngang là các gam màu pastel tươi sáng phù hợp với lứa tuổi (Có thể sản xuất màu sắc theo yêu cầu riêng theo sở thích của các con).
Về công năng: Giá sách ngang tại DSD vừa là nơi lưu giữu sách, truyện, vừa có thể thoải mái cất giữ các món đồ chơi có kích cỡ lớn mà không bị hạn chế về diện tích
Về độ an toàn khi sử dụng:
- Giá sách sơn màu dùng dầu lau thực vật nhập khẩu từ Bỉ (Đơn vị đầu tiên sử dụng): Dầu lau này không hề độc hại, thậm chí còn có thể uống được, an toàn cho sức khỏe của trẻ.
- Giá sách ngang không dùng ốc vít để đóng mà liên kết các bằng 100% mộng gỗ, vừa chắc chắn lại an toàn cho bé khi sử dụng.

Giá sách ngang cho bé tại Hà Nội được DSD nghiên cứu, sản xuất có tĩnh ứng dụng cao, an toàn cho sức khỏe của bé

Với sự đầu tư nghiêm túc trong sản phẩm giá sách ngang nói riêng cũng như ở các dòng sản phẩm khác như: bộ bàn ghế Kitty, bảng viết, giường gỗ, kệ sách, ghế ăn dặm, nôi gỗ cho bé,... DSD đã được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đơn vị cung cấp và thiết kế nội thất cho không gian riêng của con yêu.
Để trở thành những khách hàng tiếp theo sở hữu sản phẩm giá sách ngang cho bé yêu tại Hà Nội, hãy liên lạc với DSD theo địa chỉ sau để được tư vấn, phục vụ tốt nhất:
Công ty cổ phần kiến trúc DSD
Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSD
Webiste: Công ty Cổ phần Kiến Trúc DSD
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom