Bán kính ốp bếp màu vàng sữa giá rẻ tại TPHCM

Tham gia
28/4/21
Bài viết
31
Được thích
1
67 #1
Kính ốp bếp màu vàng sữa là kính được sử dụng rất phổ biến cho không gian bếp hiện đại của mọi gia đình hiện nay. Được sự ưu ái như thế bởi nó giúp cho không gian bếp sở hữu nó trở nên cuốn hút, đẹp mắt, độc đáo hơn. Mặt khác thì việc vệ sinh, lau chùi và dọn dẹp bếp cũng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn khi xung quanh bếp được lắp đặt kính ốp tường bếp màu vàng sữa. Vậy cơ sở nào bán kính ốp bếp vàng sữa uy tín và có giá cả phải chăng tại TPHCM? Dưới dây sẽ là câu trả lời thỏa đáng dành cho các bạn.
Nơi bán kính ốp bếp màu vàng sữa chính hãng uy tín tại TPHCM
-Khi bạn đang cần làm mới lại không gian bếp của bạn hay cần tạo sự mới mẻ, hiện đại và đẹp mắt cho căn bếp của bạn bằng kính ốp bếp màu vàng sữa tại TPHCM thì nhôm kính Hùng Thịnh là một trong những cơ sở cung cấp kính cường lực ốp bếp uy tín và có giá tốt mà bạn nên tham khảo giá và liên hệ để được phục vụ tận tình, chu đáo.

-Các sản phẩm kính ốp bếp màu vàng sữa của nhôm kính Hùng Thịnh đều là hàng chính hãng 100% và được nhập từ công ty sản xuất kính lớn là Việt Nhật- Hải Long. Độ dày kính ốp tường bếp của chúng tôi dày 8mm hoặc sẽ được gia công theo độ dày mà khách hàng yêu cầu.
-Hơn nữa, với kinh nghiệm thi công 5 năm trong nghề kính ốp bếp và sở hữu đội ngũ thợ giỏi nghề, chăm chỉ, nhiệt huyết thì chúng tôi tự tin sẽ hoàn thiện công trình kính ốp tường bếp của quý khách mau lẹ, nhanh chóng với chất lượng cao, thẩm mỹ cao.
-Bên cạnh đó thì giá thành kính ốp bếp màu vàng sữa của chúng tôi luôn phải chăng, rẻ và luôn có chế độ bảo hành, bảo trì cực tốt, lâu dài.
--> Do đó, quý khách hàng có nhu cầu sở hữu căn bếp hiện đại bằng các sản phẩm kính cường lực sơn màu ốp bếp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình, 24/7, kể cả lễ tết, chủ nhật.

Lý do nên mua kính ốp bếp màu vàng sữa của Hùng Thịnh?
  • Được tư vấn, hỗ trợ và trao đổi trực tiếp hoàn toàn miễn phí bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm về mọi vấn đề cần biết về kính ốp tường bếp
  • Biết trước chi phí cần thi công để đưa ra chọn lựa tối ưu và phù hợp
  • Được làm việc cùng đội ngũ thợ thi công kính cường lực ốp bếp màu vàng sữa giàu kinh nghiệm, có tay nghề, có chuyên môn và thái độ làm việc vui vẻ, tận tình, tận tâm
  • Thời gian hoàn thiện công trình mau lẹ, nhanh chóng và luôn luôn đúng hẹn, đúng giờ giấc
  • Giá thi công luôn rẻ, cạnh tranh và phù hợp giá thành hiện tại trên thị trường kính ốp bếp TPHCM
  • Đầy đủ chế độ bảo hành theo quy định do nhôm kính Hùng Thịnh đề ra
Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu tới quý bạn nơi bán kính ốp bếp màu vàng sữa uy tín, giá rẻ mà có chất lượng hàng đầu về kính và đội ngũ thợ thi công. Qua đây, mọi thắc mắc cần được giải đáp thì khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH

CHI NHÁNH TÂN PHÚ:

Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

CHI NHÁNH QUẬN 3:

Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. HCM

Tel 01: 0932 707 126(Mr Thuyền)

Tel 02: 0977 090 947(Mr Đông)

Nguồn: Mẫu kính ốp bếp màu vàng sữa đẹp cho nhà bếp thêm hiện đại
 

Homemas

New Member
Tham gia
29/8/19
Bài viết
25
Được thích
0
#2
Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp trung cấp. Khu vực nhà bếp là nơi mn chuyên nấu nướng, sum vầy mỗi bữa ăn và cũng rất quan trọng nên chọn chất liệu nào cho phù hợp. Trong đó các loại đá ốp bếp không thể thiếu giá đá nhân tạo gốc thạch anh hay đá marble, granite độc đáo, tuy nhiên giá thành của chúng từ 3tr/m2 vì vậy nó là dòng trung hoặc cao cấp.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom