Bán Kaspersky Internet Security,BKAV Bản Quyền-Giá Siêu Rẻ-Uy Tín-Bảo Hành Full Time !

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Kaspersky phát hiện số lượng mối đe dọa bảo mật ngụy trang dưới dạng nền tảng học tập trực tuyến tăng ở cấp độ bốn con số
Thứ Ba, Tháng Mười Hai 22, 2020
Kaspersky phát hiện số lượng mối đe dọa bảo mật ngụy trang dưới dạng nền tảng học tập trực tuyến tăng ở cấp độ bốn con số trong khu vực Đông Nam Á
Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky chia sẻ một số hướng dẫn về cách thức mà các cơ sở giáo dục có thể sử dụng để bảo vệ dữ liệu trong tình hình tái áp dụng các biện pháp cách ly xã hội trong khu vực
Khi rủi ro của đại dịch COVID-19 vẫn tiếp tục hiện diện cho tới khi có vắc-xin, các cơ sở giáo dục đào tạo trên toàn khu vực Đông Nam Á buộc phải thích ứng với tình hình mới này. Những gián đoạn không mong muốn buộc các cơ sở giáo dục phải chuyển sang môi trường học tập từ xa hoặc kết hợp mà gần như chưa có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Ngoài khó khăn về mặt kỹ thuật, lĩnh vực vốn đã chịu nhiều áp lực này còn bị tội phạm mạng rình rập.
Trên toàn cầu, tổng số các vụ tấn công DDoS đã tăng thêm 80% trong Q1 2020 so với Q1 2019. Hơn nữa, các vụ tấn công nhắm vào các tài nguyên giáo dục đào tạo còn chiếm tỷ trọng lớn trong sự gia tăng này. Từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2020, số vụ tấn công DDoS nhắm vào các tài nguyên giáo dục đã tăng ít nhất 350% so với cùng kỳ năm 2019.
Trong các vụ tấn công từ chối dịch vụ (DoS), tội phạm mạng thực hiện việc làm quá tải máy chủ mạng bằng các yêu cầu dịch vụ khiến máy chủ bị sập và không tiếp tục phục vụ yêu cầu truy cập của người dùng. Các vụ tấn công DDoS vô cùng nguy hiểm bởi vì chúng có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần, gây gián đoạn hoạt động của tổ chức, và trong trường hợp của các tài nguyên giáo dục, hậu quả là truy cập của học viên và giáo viên vào những tài nguyên quan trọng bị từ chối.
Mạng lưới bảo mật của Kaspersky (Kaspersky Security Network – KSN) còn cho thấy mức tăng đáng kể về số lượng người dùng tại khu vực Đông Nam Á phải đối mặt với các vụ tấn công được ngụy trang dưới hình thức các nền tảng học tập trực tuyến (e-learning) và hội nghị trực tuyến trong ba quý đầu năm 2020. Các ứng dụng và công cụ bị ảnh hưởng gồm Moodle, Zoom, edX, Coursera, Google Meet, Google Classroom và Blackboard.

Số người dùng giải pháp Kaspersky tại khu vực Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi các mối đe dọa bảo mật liên quan đến hoạt động học tập trực tuyến trong năm 2020

Trước các mối đe dọa bảo mật trực tuyến liên quan đến các ứng dụng giáo dục từ xa và hội nghị trực tuyến, trong Q1 2020 chỉ có 131 người dùng trong khu vực bị ảnh hưởng thì trong Q2 2020, số lượng này đã tăng lên 1.483, tương đương với mức tăng 1032%. Số lượng người dùng gần như đã bị lây nhiễm mã độc trong Q3 là 1.166.
Hầu hết các biện pháp cách ly xã hội tại khu vực Đông Nam Á được áp dụng trong nửa cuối Tháng 3. Khi số ca mắc COVID-19 giảm đi, một số quốc gia như Việt Nam và Thái Lan đã có thể nới lỏng các biện pháp hạn chế sau quý 2 của năm.
Ông Yeo Siang Tiong, Tổng giám đốc Kaspersky khu vực Đông Nam Á cho biết: “Mức tăng ở cấp độ bốn con số về số lượng người dùng được chúng tôi bảo vệ trước nhiều mối đe dọa bảo mật trực tuyến khác nhau đã cho thấy tội phạm mạng ý thức rõ ràng về các lỗ hổng bảo mật mà chúng có thể khai thác để biến ngành giáo dục vốn đã bị quá tải trở thành nạn nhân. Quá trình chuyển đổi sang môi trường trực tuyến mang tính cấp thiết này đã làm cho ngành giáo dục bị quá tải, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ dễ bị tổn thương hơn trước những chiêu trò lừa đảo cũ nhưng hiệu quả như là phishing và scam,”
“Để hỗ trợ các tổ chức trong lĩnh vực này, Kaspersky cung cấp các giải pháp và khóa đào tạo về an ninh mạng nhằm nâng cao năng lực của giáo viên và cán bộ quản lý nhà trường trong việc xây dựng các phòng tuyến kỹ thuật và điều chỉnh hành vi của họ để đối phó với tội phạm mạng. Chúng tôi tin rằng, với các công cụ bảo mật phù hợp và một tư duy đúng đắn, các cơ sở giáo dục đào tạo có thể tập trung nhiều hơn vào hoạt động truyền thụ kiến thức cho học viên trong giai đoạn đặc biệt hiện nay,”
ông Yeo bổ sung thêm.
Một giải pháp phù hợp với các cơ sở đào tạo cả ở quy mô nhỏ và vừa là Kaspersky EDR Optimum. Công cụ mới ra mắt này cho phép các tổ chức triển khai các kịch bản bảo vệ và ứng phó với các mối đe dọa nhằm vào thiết bị đầu cuối (EDR) ở cấp độ cơ bản, cung cấp thông tin về cơ sở hạ tầng cũng như các năng lực điều tra và ứng phó với sự cố trước các mối đe dọa bảo mật từ mức độ cơ bản đến phức tạp.
Chúng tôi biết rằng, nhà trường và cơ sở giáo dục có nhiều hạn chế về ngân sách và đội ngũ bảo mật Công nghệ thông tin, giải pháp được tự động hóa này rất dễ sử dụng, không yêu cầu người dùng phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng cũng như đòi hỏi nhiều sự quan tâm và bảo trì thường xuyên so với các giải pháp bảo mật EDR khác.
Kaspersky khuyến nghị thực hiện các bước dưới đây để các cơ sở đào tạo có thể tăng cường bảo mật trực tuyến:
1. Tìm hiểu về các công cụ mà bạn đang sử dụng: Biết rõ các năng lực và tính năng của chúng bằng cách đọc hướng dẫn sử dụng, tìm hiểu giao diện và tìm kiếm hướng dẫn cấu hình trên mạng Internet. Đảm bảo rằng bạn tuyệt đối tuân thủ các quy định của tổ chức.
2. Giới hạn các công cụ của bạn: Các công cụ Công nghệ thông tin mà bạn lựa chọn để thực hiện các buổi học cần phải thuận tiện cho cả giảng viên và học viên. Việc có nhiều công cụ hơn không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với một trải nghiệm tốt hơn. Trước khi bắt đầu các buổi học, hãy đảm bảo rằng bạn có đầy đủ công cụ để thực hiện công việc và mọi người tham gia quá trình đào tạo đều có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng.
3. Cài đặt mật khẩu riêng cho từng dịch vụ: Đối với mỗi tài khoản, bạn cần sử dụng một mật khẩu riêng. Tất cả mật khẩu của bạn nên là mật khẩu mạnh – đủ dài và không quá dễ đoán.
4. Bảo vệ các tài khoản giáo dục đào tạo của bạn: Đặc biệt quan tâm đến những tài khoản được sử dụng cho hoạt động giáo dục đào tạo. Tài khoản có thể truy cập một cách dễ dàng vào bất cứ lúc nào mà không một người nào khác có thể đăng nhập.
5. Hiểu rõ cách phân biệt các email phishing: Điều quan trọng là phải biết cách phân biệt được các email phishing (lừa đảo) với các email chính thống được gửi đi từ các dịch vụ hợp lệ. Các trang web phishing thường có những sai sót, cách bố trí sắp xếp lộn xộn và đường link không hoạt động, nhưng đôi lúc tin tặc cũng nỗ lực xây dựng các trang phishing rất giống với các trang web chính thống và rất khó phân biệt.
6. Bảo vệ các thiết bị: Bạn cần có khả năng bảo vệ tin cậy trên mọi thiết bị được sử dụng để truy cập các tài nguyên giáo dục. Chẳng hạn như, nếu một chiếc máy tính ở trường của học viên nhiễm mã độc tống tiền thì việc khôi phục lại chiếc máy tính và các file dữ liệu sẽ mất rất nhiều thời gian.
Và nếu máy tính của giảng viên bị chiếm quyền sử dụng, hậu quả có thể nghiêm trọng hơn nhiều. Một số mã độc có thể tiếp tục lây nhiễm sang các thiết bị của học viên. Đó chính là lý do tại sao bạn cần có cơ chế bảo vệ tin cậy trên mọi máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Để tìm hiểu thêm báo cáo mới nhất của Kaspersky về những rủi ro mà ngành giáo dục đào tạo đang phải đối mặt, vui lòng xem thêm tại đây.
Hiện nay, Kaspersky đang có chương trình khuyến mãi giải pháp Kaspersky EDR Optimumdành cho các cơ sở đào tạo tại khu vực Đông Nam Á có từ 10-999 node tới Tháng 12/2020.
  • 1 năm Cơ sở, Crossgrade: Chiết khấu 30%
  • 3 năm Cơ sở, Crossgrade: Chiết khấu 50%
  • Tùy chọn bổ sung (Add-On) dành cho 1 & 3 năm: Chiết khấu 50%

Các cơ sở đào tạo quan tâm có thể tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi bằng cách truy cập: Get Kaspersky Endpoint Detection and Response Optimum now!.
**
Thông tin về Kaspersky
Kaspersky là một công ty an ninh mạng toàn cầu được thành lập năm 1997. Tin tức tình báo về mối đe doạ và chuyên môn về bảo mật của Kaspersky không ngừng được sử dụng trong các giải pháp và dịch vụ bảo mật để bảo vệ doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng then chốt, chính phủ và người dùng trên toàn thế giới. Danh mục giải pháp bảo mật toàn diện của công ty bao gồm bảo vệ thiết bị đầu cuối và số lượng giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên biệt hàng đầu để chống lại các mối đe doạ số tinh vi và không ngừng phát triển. Công nghệ của Kaspersky đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 270.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ những thứ giá trị nhất. Tìm hiểu thêm tại www.kaspersky.com
Nguồn: NTS
________________________________________________
Bán Kaspersky-BKAV bản quyền giá rẻ-bảo hành full time– 0904742043
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
https://chuyenkis.com/vi-sao-may-tinh-bi-hack-va-bi-nhiem-virus-phan-mem-doc-hai-cach-phong-ngua/
Virus máy tính là một trong những mối lo lắng hàng đầu của người dùng máy tính và internet. Nhưng có một thực tế là ngày nay, tin tặc đã sử dụng nhiều phương thức tinh vi hơn rất nhiều lần nhắm vào chính tâm lý, thói quen của người dùng để lấy thông tin trước khi các kĩ thuật sử dụng phần mềm độc hại chuyên biệt khác được áp dụng.

Vì sao máy tính bị hack và bị nhiễm virus, phần mềm độc hại

Bạn có biết vì sao máy tính của mình bị hack? Làm thế nào để phòng ngừa và ngăn chặn nguy cơ này xảy ra với mình? Những cách thức tin tặc bẻ khóa mật khẩu tài khoản người dùng có thể kể đến là:

Key logger – phần mềm sao chép thao tác của người dùng

Phần mềm độc hại xâm nhập vào máy tính sẽ tự động theo dõi, sao chép thông tin thông qua những gì người dùng thao tác trên bàn phím, chuột. Tấn công qua thiết bị di động, hiển thị màn hình giả mạo cũng có thể dễ dàng lấy được mật khẩu. Tin tặc có thể lừa bất cứ người dùng nào có tài khoản cá nhân, theo dõi những gì người dùng tìm kiếm và từ đó giúp chúng có đủ thông tin.

Phishing – lừa đảo

Phishing được biết là kĩ thuật hack phổ biến được dùng nhiều nhất vì chi phí và việc tiến hành khá dễ dàng, bao gồm việc tạo ra ứng dụng giả mạo hoặc tin nhắn giả mạo khiến người dùng cung cấp tất cả thông tin. Tài khoản ngân hàng và tài khoản email thường là đối tượng chính của kiểu tấn công này.

Virus và trojan máy tính

Vì sao máy tính bị hack và bị nhiễm virus, phần mềm độc hại

Công nghệ phần mềm diệt virus ngày càng phát triển, các thể loại virus, trojan cũng nâng cấp ngày càng tinh vi hơn và là cách thức yêu thích của hacker. Mặc dù các trang web sẽ tự động khóa tài khoản tự động sau 2 đến 3 lần đăng nhập sai, nhưng nếu người dùng sử dụng mật khẩu qua đơn giản thì không khó để phá vỡ hàng rào bảo vệ này với những công cụ “đoán” mật khẩu cho ra hàng triệu kết quả chỉ trong thời gian ngắn. Chẳng hạn như:

Ví dụ mật khẩu chứa càng nhiều ký tự thì mức độ bảo vệ càng cao:

5 kí tự = 10 giây

6 kí tự = 1,000 giây

7 kí tự = 1 ngày

8 kí tự = 115 ngày

9 kí tự = 31 năm

10 kí tự = 3,000 năm

Cách tạo một mật khẩu đủ mạnh hoặc phòng ngừa nguy cơ bị hack thông tin:

Vì sao máy tính bị hack và bị nhiễm virus, phần mềm độc hại

Tin tặc có thể bẻ khóa bất cứ thứ gì có 7 kí tự trở xuống và gần như không thể đoán một mật khẩu có 9 kí tự trở lên, kết hợp với kí tự đặc biệt. Hãy sử dụng nhiều kĩ thuật khác nhau để mật khẩu an toàn hơn như sau:

– Viết hoa chữ cái đầu tiên, kết hợp chữ hoa chữ thường trong mật khẩu, thêm số ngẫu nhiên trong từ, đặt số vào cuối từ, đặt số vào đầu từ, đặt một từ cố định khi kết thúc các mật khẩu…v.v

– Sử dụng công cụ quản lý mật khẩu, tạo mật khẩu ngẫu nhiên.

– Hạn chế chia sẻ những thông tin cá nhân trên mạng xã hội hay các trang web. Tự do chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cho phép người khác nhìn thấy trang cá nhân và đặt người dùng vào nguy cơ bị lừa đảo. Không tiết lộ bất cứ điều gì trên Internet hoặc bất cứ ai gọi cho bạn. Microsoft không bao giờ gọi đến khi phát hiện ra lỗi trên máy tính.

Vì sao máy tính bị hack và bị nhiễm virus, phần mềm độc hại

– Tránh nhấn vào các đường link không rõ nguồn gốc để không bị điều hướng đến các trang web độc hại. Hạn chế chơi các game bói toán, tử vi, khảo sát, bỏ phiếu, đánh giá yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân. – Chỉ tải phần mềm, các ứng dụng từ nguồn trang web tin cậy.

– Luôn cảnh giác khi truy cập internet. Chỉ truy cập vào các website chính thức. KHÔNG tải tệp tin đính kèm từ nguồn không quen thuộc, ngay cả khi bạn được thông tin mình trúng số hàng triệu đô chẳng hạn

– Sử dụng giải pháp VPN (mạng riêng ảo) để đảm bảo an toàn và riêng tư.

– Sử dụng phầm mềm diệt virus và thường xuyên cập nhật (không áp dụng với người dùng Mac).

Chúc bạn lướt web an toàn và bảo mật!

Nguồn: kaspersky.proguide.vn

________________________________________________
Bán Kaspersky-BKAV bản quyền giá rẻ-bảo hành full time
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
KASPERSKY INTERNET SECURITY 2022-2023
Kaspersky là phần mềm diệt virut tốt nhất hiện nay trên thế giới.
Hãy dùng phần mềm diệt virut có bản quyền để cho máy tính luôn : Ổn định – An toàn – Ko vi phạm bản quyền.
Với Uy Tín lâu năm bán hàng trên mọi diễn đàn, CHUYENKIS.COM cam kết đem lại sự hài lòng, yên tâm khi mua key Kaspersky bên mình:
https://muare.vn/posts/ban-bkavkaspersky-internet-security-2019-2020-ban-quyen-gia-sieu-re-uy-tinbao-hanh-full-time.1861403?
Chú ý: Hiện nay, có nhiều nơi bán chỉ bán online, địa chỉ trên web ảo, bán hàng vô trách nhiệm nên mọi người cân nhắc khi mua ở những nơi như thế, khi gặp vấn đề thì không phản hồi và không được bảo hành.
CAM KẾT:

– Với uy tín là hàng đầu, CHUYENKIS.COM bán key Kaspersky Internet Security 2022 VN với giá cực rẻ . Nhưng thật sự rẻ bởi khi mua hàng tại CHUYENKIS.COM các bạn yên tâm vì mình đang dùng hàng chính hãng,1 key chỉ dùng cho 1 máy của bạn,và thật sự đảm bảo.
– Hiện nay,có rất nhiều tin bán hàng Kaspersky,nhưng đa số là các loại key đó là key quốc tế mua bằng tài khoản hack có thể bị khóa bất cứ lúc nào khi chủ thẻ phát hiện. Khi mua hàng mọi người chú ý đến mức độ uy tín và ngưới bán có địa chỉ rõ ràng không nhé.

CHUYENKIS.COM LUÔN CAM KẾT :
– Key bán ra là key VN, hàng công ty chính hãng.
– Sau khi chuyển khoản , các bạn sẽ nhận được key ngay.


BẢO HÀNH:
– Trong suốt thời gian hiệu lực của bản quyền. (Full Time 1 năm) cam kết 1 đổi 1.
– Không bảo hành khi lỗi do các bạn chia sẻ vượt quá số người cho phép / 1 bản quyền.

THANH TOÁN:
– Cách 1:
Thanh toán chuyển khoản – Nhận key luôn.
– Cách 2: Mua key trực tiếp tại địa chỉ: P 934 – CT12 KĐT Kim Văn Kim Lũ-đường Nghiêm Xuân Yêm -Hà Nội.
– Cách 3: Nhận ship hàng trong nội thành HN
Nhanh nhất là bạn chuyển khoản vào tk ngân hàng rồi alo cho mình, mình sẽ chuyển key ngay (khuyến khích cách này cho nhanh). Liên hệ để lấy TK nhé.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ MUA HÀNG
Mr. Dũng – Chuyenkis.com
Mobile: 0904.742.043
Email: [email protected]
ĐC : P 9.34 CT12 KĐT Kim Văn Kim Lũ- đường Nghiêm Xuân Yêm -Hà Nội.
Uy Tín làm nên Thương Hiệu Chuyenkis.com !
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Bkav Pro Internet Security- Phần mềm diệt virus tiên phong trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đạt chứng chỉ Quốc tế VB100 do tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Virus Bulletin chứng nhận. Bkav Pro được Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam VNISA bình chọn là phần mềm diệt virus tốt nhất.
Website: Kaspersky giá rẻ 2021 - 2022,Kaspersky chính hãng giá rẻ, kis bản quyền,BKAV giá rẻ.
Bảng giá:
+ 1-4 thẻ : 230k/ thẻ(giá công ty là 299k)
+ 5-10 thẻ : 225k/ thẻ
+ 10 thẻ trở lên: 220k/thẻ .
Số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp.
Do Công ty BKAV sau 20/9 tăng giá mạnh, nên Giá trên gần tương đương với giá dành cho đại lý của BKAV.
Ship giao hàng: 10k-20k tùy xa gần trên toàn HN
Các bạn ở ngoài HN muốn lấy thì lh trực tiếp nhá.
Liên hệ: Mr. Dũng
Mobile: 0904.742.043
Email: [email protected]
Website: Kaspersky giá rẻ 2021 - 2022,Kaspersky chính hãng giá rẻ, kis bản quyền,BKAV giá rẻ.
ĐC : P 9.34 CT12 KĐT Kim Văn Kim Lũ-đường Nghiêm Xuân Yêm-HM-Hà Nội
Cam Kết:
-Thẻ bán ra là thẻ full box mới 100% chính hãng từ công ty Bkav
- Không lo ngại mua nhầm phải hàng giả như các phần mềm diệt Virus khác
- Được công ty Bkav hỗ trợ sử dụng 1 năm kể từ ngày kích hoạt thẻ.
- Được ưu đãi khi mua lần 2, 3... Mua số lượng lớn...
- Nhận ship hàng cho các bạn ở Hà Nội.
Ngoài ra mình còn cung cấp Kaspersky Internet Security 2023 giá cực rẻ.
Loại 1: full box 280k
Loại 2: (chỉ có key) 170k
Hãy dùng phần mềm diệt virut có bản quyền để cho máy tính luôn : Ổn định - An toàn - Ko vi phạm bản quyền.
Với tôi-Uy Tín còn hơn rât nhiều tiền!!
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
office 365 hạn dùng bao lâu bác
Kaspersky Lab đã phát hiện và ngăn chặn thành công WannaCry
Thứ Tư, Tháng Sáu 6, 2018
Sự bùng phát của mã độc tống tiền WannaCry (Wanna Cpryt0r) có thể gọi là một cuộc tấn công mạng đòi tiền chuộc với quy mô lớn nhất lịch sử, nhắm vào hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Vậy người dùng Kaspersky có được bảo vệ an toàn khỏi WannaCry?

Theo Kaspersky Lab, vào ngày 12 tháng 05, một đợt tấn công bắt cóc dữ liệu rộng rãi nhằm vào nhiều tổ chức trên thế giới đã xảy ra. Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng các hệ thống bảo mật của chúng tôi đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.
Mã độc tống tiền lây nhiễm vào máy tính của nạn nhân bằng cách khai thác lỗ hổng của Microsoft Windows được mô tả và vá lỗi tại Microsoft Security Bulletin MS17-010. Việc khai thác sử dụng “Eternal Blue” đã được công bố trong Shadowbrokers dump vào ngày 14 tháng 04 vừa qua.
Trước khi các thông tin gây chấn động về mã độc này được báo chí đề cập thì các sản phẩm của Kaspersky Lab đã phát hiện và ngăn chặn thành công một số lượng lớn các cuộc tấn công ransomware trên khắp thế giới. Trong các cuộc tấn công này, dữ liệu được mã hóa với phần mở rộng “.WCRY” được thêm vào tên tập tin.
May mắn là các giải pháp bảo mật của Kaspersky Lab đã phát hiện được các mã độc tống tiền liên quan đến WannaCry, có thể bảo vệ người dùng cá nhân và doanh nghiệp an toàn trước nguy cơ bùng phát dữ dội của mã độc này.
Tính năng Giám sát hệ thống (System Watcher) được tích hợp trong giải pháp bảo mật Kaspersky Internet Security dành cho người dùng cá nhân và Kaspersky Security for Business dành cho người dùng doanh nghiệp là một lá chắn then chốt để bảo vệ người dùng khỏi sự tấn công của mã độc nguy hiểm WannaCry. Khả năng phục hồi trạng thái ban đầu khi phát hiện những thay đổi được thực thi bởi phần mềm tống tiền của System Watcher sẽ kịp thời ngăn chặn và phục hồi máy tính người dùng nếu lỡ như một mẫu độc hại vượt qua được các rào cản phòng thủ khác trước đó.
Ngoài ra, công nghệ Intrusion Detection có trong các giải pháp của Kaspersky Lab có thể chặn đứng sự lây nhiễm của WannaCry từ cấp độ mạng.
Tên các phát hiện của hãng bảo mật Kaspersky Lab liên quan đến WannaCry gồm:
Trojan-Ransom.Win32.Scatter.uf;
Trojan-Ransom.Win32.Scatter.tr;
Trojan-Ransom.Win32.Fury.fr;
Trojan-Ransom.Win32.Gen.djd;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.b;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.c;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.d;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.f;
Trojan-Ransom.Win32.Zapchast.i;
Trojan.Win64.EquationDrug.gen và Trojan.Win32.Generic.
Các phần mở rộng mà mã độc nhắm tới để mã hóa gồm các nhóm định dạng sau:
1. Các phần mở rộng tập tin văn phòng thông thường được sử dụng (.ppt, .doc, .docx, .xlsx, .sxi).
2. Các định dạng văn phòng ít phổ biến và đặc thù của quốc gia (.sxw, .odt, .hwp).
3. Lưu trữ, tập tin phương tiện (.zip, .rar, .tar, .bz2, .mp4, .mkv)
4. Email và cơ sở dữ liệu email (.eml, .msg, .ost, .pst, .edb).
5. Các tập tin cơ sở dữ liệu (.sql, .accdb, .mdb, .dbf, .odb, .myd).
6. Mã nguồn và tập tin dự án của nhà phát triển (.php, .java, .cpp, .pas, .asm).
7. Khóa và chứng chỉ mã hóa (.key, .pfx, .pem, .p12, .csr, .gpg, .aes).
8. Các tác giả thiết kế đồ hoạ, tác giả và nhiếp ảnh gia (.vsd, .odg, .raw, .nf, .svg, .psd).
9. Tập tin máy ảo (.vmx, .vmdk, .vdi).
Nếu lỡ như đã bị lây nhiễm bởi mã độc WannaCry, người dùng nên theo dõi trang web dự án No More Ransom – www.nomoreransom.org – đây là dự án liên minh giữa các cơ quan chức năng và nhiều hãng bảo mật danh tiếng thế giới tham gia như Kaspersky Lab, Intel Security… tham gia. Một khi tìm ra các công cụ giải mã cho một chủng loại mã độc tống tiền nào, các chuyên gia sẽ nhanh chóng chia sẻ trên trang web này để nạn nhân có thể giải cứu tập tin của mình miễn phí.
Cách phòng chống mã độc tống tiền WannaCry
  • Đảm bảo tất cả máy tính đều được cài đặt phần mềm bảo mật và bật các tính năng chống phần mềm tống tiền (ransomware), luôn cập nhật dữ liệu bảo vệ mới nhất cho phần mềm.
  • Cài đặt bản vá lỗi chính thức MS17-010 từ Microsoft để vá lỗ hổng SMB Sever bị khai thác trong đợt tấn công này.
  • Người dùng Windows XP (đã bị khai tử từ năm 2014) và Windows Server 2003 có thể tải bản vá lỗi bảo mật bằng cách truy cập vào địa chỉ sau: https://blogs.technet.microsoft.com/msrc/2017/05/12/customer-guidance-for-wannacrypt-attacks/
  • Nhanh chóng quét hệ thống (Critical Area Scan) trong các phần mềm Kaspersky Lab để phát hiện các lây nhiễm nhanh nhất (nếu không các lây nhiễm có thể được phát hiện tự động nhưng chỉ sau 24 giờ)
  • Nếu phát hiện có tấn công từ phần mềm độc hại như tên gọi MEM: Trojan.Win64.EquationDrug.gen thì cần reboot lại hệ thống.
  • Thường xuyên sao lưu dữ liệu vào các nơi lưu trữ không kết nối Internet như ổ cứng di động, USB hay các công cụ lưu trữ khác.
Cách thức và quy mô tấn công của WannaCry
Phân tích của Kaspersky Lab cho thấy cuộc tấn công, được gọi là “WannaCry”, được bắt đầu thông qua việc triển khai mã từ xa SMBv2 trong Microsoft Windows. Khai thác này (có tên mã là “EternalBlue”) đã được làm sẵn trên internet thông qua Shadowbrokers dump vào ngày 14 tháng 4 năm 2017 và được vá bởi Microsoft vào ngày 14 tháng 3. Thật không may, có vẻ như nhiều tổ chức và người dùng chưa cài đặt bản vá này.
Điều đáng lo ngại là không những các máy tính Windows chưa được vá đang phơi bày các dịch vụ SMB của họ có thể bị tấn công từ xa bằng khai thác “EternalBlue” và bị lây nhiễm bởi WannaCry, mà kể cả các máy tính không tồn tại lỗ hổng vẫn có khả năng bị hạ gục dễ dàng. Tuy nhiên, lỗ hổng này được xem là yếu tố chính gây ra sự bùng nổ của WannaCry.
Top 20 quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất bao gồm: Nga Ukraine, Ấn Độ, Đài Loan, Tajkistan, Kazakhstan, Luxembour, Trung Quốc, Romania, Việt Nam v.v Những ghi nhận này có thể bị hạn chế và có thể chưa thể hiện được bức tranh toàn cảnh, số lượng thực tế có thể cao hơn.
Lưu ý rằng “số tiền cần thanh toán sẽ được tăng lên” sau một lần đếm ngược cụ thể, cùng với màn hình hiển thị khác làm tăng mức độ khẩn cấp để trả tiền, đe dọa rằng người dùng sẽ hoàn toàn mất tập tin của họ sau khoảng thời gian đã thông báo. Không phải tất cả ransomware đều cung cấp bộ đếm thời gian này như WannaCry.
Để đảm bảo rằng người dùng không bỏ lỡ cảnh báo, công cụ sẽ thay đổi hình nền của người dùng bằng các hướng dẫn về cách tìm bộ giải mã.

Để sử dụng cách thanh toán bằng bitcoin, phần mềm độc hại hướng tới một trang có mã QR ở bày dạng như: Tôi có thể phục hồi các tập tin của mình không? Tôi trả tiền như thế nào? Làm sao để liên hệ? v.v
Nguồn: nts
________________________________________________
Bán Kaspersky-BKAV bản quyền giá rẻ-bảo hành full time?
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
office 365 hạn dùng bao lâu bác
Kaspersky Lab đã phát hiện và ngăn chặn thành công WannaCry
Thứ Tư, Tháng Sáu 6, 2018
Sự bùng phát của mã độc tống tiền WannaCry (Wanna Cpryt0r) có thể gọi là một cuộc tấn công mạng đòi tiền chuộc với quy mô lớn nhất lịch sử, nhắm vào hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Vậy người dùng Kaspersky có được bảo vệ an toàn khỏi WannaCry?

Theo Kaspersky Lab, vào ngày 12 tháng 05, một đợt tấn công bắt cóc dữ liệu rộng rãi nhằm vào nhiều tổ chức trên thế giới đã xảy ra. Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng các hệ thống bảo mật của chúng tôi đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.
Mã độc tống tiền lây nhiễm vào máy tính của nạn nhân bằng cách khai thác lỗ hổng của Microsoft Windows được mô tả và vá lỗi tại Microsoft Security Bulletin MS17-010. Việc khai thác sử dụng “Eternal Blue” đã được công bố trong Shadowbrokers dump vào ngày 14 tháng 04 vừa qua.
Trước khi các thông tin gây chấn động về mã độc này được báo chí đề cập thì các sản phẩm của Kaspersky Lab đã phát hiện và ngăn chặn thành công một số lượng lớn các cuộc tấn công ransomware trên khắp thế giới. Trong các cuộc tấn công này, dữ liệu được mã hóa với phần mở rộng “.WCRY” được thêm vào tên tập tin.
May mắn là các giải pháp bảo mật của Kaspersky Lab đã phát hiện được các mã độc tống tiền liên quan đến WannaCry, có thể bảo vệ người dùng cá nhân và doanh nghiệp an toàn trước nguy cơ bùng phát dữ dội của mã độc này.
Tính năng Giám sát hệ thống (System Watcher) được tích hợp trong giải pháp bảo mật Kaspersky Internet Security dành cho người dùng cá nhân và Kaspersky Security for Business dành cho người dùng doanh nghiệp là một lá chắn then chốt để bảo vệ người dùng khỏi sự tấn công của mã độc nguy hiểm WannaCry. Khả năng phục hồi trạng thái ban đầu khi phát hiện những thay đổi được thực thi bởi phần mềm tống tiền của System Watcher sẽ kịp thời ngăn chặn và phục hồi máy tính người dùng nếu lỡ như một mẫu độc hại vượt qua được các rào cản phòng thủ khác trước đó.
Ngoài ra, công nghệ Intrusion Detection có trong các giải pháp của Kaspersky Lab có thể chặn đứng sự lây nhiễm của WannaCry từ cấp độ mạng.
Tên các phát hiện của hãng bảo mật Kaspersky Lab liên quan đến WannaCry gồm:
Trojan-Ransom.Win32.Scatter.uf;
Trojan-Ransom.Win32.Scatter.tr;
Trojan-Ransom.Win32.Fury.fr;
Trojan-Ransom.Win32.Gen.djd;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.b;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.c;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.d;
Trojan-Ransom.Win32.Wanna.f;
Trojan-Ransom.Win32.Zapchast.i;
Trojan.Win64.EquationDrug.gen và Trojan.Win32.Generic.
Các phần mở rộng mà mã độc nhắm tới để mã hóa gồm các nhóm định dạng sau:
1. Các phần mở rộng tập tin văn phòng thông thường được sử dụng (.ppt, .doc, .docx, .xlsx, .sxi).
2. Các định dạng văn phòng ít phổ biến và đặc thù của quốc gia (.sxw, .odt, .hwp).
3. Lưu trữ, tập tin phương tiện (.zip, .rar, .tar, .bz2, .mp4, .mkv)
4. Email và cơ sở dữ liệu email (.eml, .msg, .ost, .pst, .edb).
5. Các tập tin cơ sở dữ liệu (.sql, .accdb, .mdb, .dbf, .odb, .myd).
6. Mã nguồn và tập tin dự án của nhà phát triển (.php, .java, .cpp, .pas, .asm).
7. Khóa và chứng chỉ mã hóa (.key, .pfx, .pem, .p12, .csr, .gpg, .aes).
8. Các tác giả thiết kế đồ hoạ, tác giả và nhiếp ảnh gia (.vsd, .odg, .raw, .nf, .svg, .psd).
9. Tập tin máy ảo (.vmx, .vmdk, .vdi).
Nếu lỡ như đã bị lây nhiễm bởi mã độc WannaCry, người dùng nên theo dõi trang web dự án No More Ransom – www.nomoreransom.org – đây là dự án liên minh giữa các cơ quan chức năng và nhiều hãng bảo mật danh tiếng thế giới tham gia như Kaspersky Lab, Intel Security… tham gia. Một khi tìm ra các công cụ giải mã cho một chủng loại mã độc tống tiền nào, các chuyên gia sẽ nhanh chóng chia sẻ trên trang web này để nạn nhân có thể giải cứu tập tin của mình miễn phí.
Cách phòng chống mã độc tống tiền WannaCry
  • Đảm bảo tất cả máy tính đều được cài đặt phần mềm bảo mật và bật các tính năng chống phần mềm tống tiền (ransomware), luôn cập nhật dữ liệu bảo vệ mới nhất cho phần mềm.
  • Cài đặt bản vá lỗi chính thức MS17-010 từ Microsoft để vá lỗ hổng SMB Sever bị khai thác trong đợt tấn công này.
  • Người dùng Windows XP (đã bị khai tử từ năm 2014) và Windows Server 2003 có thể tải bản vá lỗi bảo mật bằng cách truy cập vào địa chỉ sau: https://blogs.technet.microsoft.com/msrc/2017/05/12/customer-guidance-for-wannacrypt-attacks/
  • Nhanh chóng quét hệ thống (Critical Area Scan) trong các phần mềm Kaspersky Lab để phát hiện các lây nhiễm nhanh nhất (nếu không các lây nhiễm có thể được phát hiện tự động nhưng chỉ sau 24 giờ)
  • Nếu phát hiện có tấn công từ phần mềm độc hại như tên gọi MEM: Trojan.Win64.EquationDrug.gen thì cần reboot lại hệ thống.
  • Thường xuyên sao lưu dữ liệu vào các nơi lưu trữ không kết nối Internet như ổ cứng di động, USB hay các công cụ lưu trữ khác.
Cách thức và quy mô tấn công của WannaCry
Phân tích của Kaspersky Lab cho thấy cuộc tấn công, được gọi là “WannaCry”, được bắt đầu thông qua việc triển khai mã từ xa SMBv2 trong Microsoft Windows. Khai thác này (có tên mã là “EternalBlue”) đã được làm sẵn trên internet thông qua Shadowbrokers dump vào ngày 14 tháng 4 năm 2017 và được vá bởi Microsoft vào ngày 14 tháng 3. Thật không may, có vẻ như nhiều tổ chức và người dùng chưa cài đặt bản vá này.
Điều đáng lo ngại là không những các máy tính Windows chưa được vá đang phơi bày các dịch vụ SMB của họ có thể bị tấn công từ xa bằng khai thác “EternalBlue” và bị lây nhiễm bởi WannaCry, mà kể cả các máy tính không tồn tại lỗ hổng vẫn có khả năng bị hạ gục dễ dàng. Tuy nhiên, lỗ hổng này được xem là yếu tố chính gây ra sự bùng nổ của WannaCry.
Top 20 quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất bao gồm: Nga Ukraine, Ấn Độ, Đài Loan, Tajkistan, Kazakhstan, Luxembour, Trung Quốc, Romania, Việt Nam v.v Những ghi nhận này có thể bị hạn chế và có thể chưa thể hiện được bức tranh toàn cảnh, số lượng thực tế có thể cao hơn.
Lưu ý rằng “số tiền cần thanh toán sẽ được tăng lên” sau một lần đếm ngược cụ thể, cùng với màn hình hiển thị khác làm tăng mức độ khẩn cấp để trả tiền, đe dọa rằng người dùng sẽ hoàn toàn mất tập tin của họ sau khoảng thời gian đã thông báo. Không phải tất cả ransomware đều cung cấp bộ đếm thời gian này như WannaCry.
Để đảm bảo rằng người dùng không bỏ lỡ cảnh báo, công cụ sẽ thay đổi hình nền của người dùng bằng các hướng dẫn về cách tìm bộ giải mã.

Để sử dụng cách thanh toán bằng bitcoin, phần mềm độc hại hướng tới một trang có mã QR ở bày dạng như: Tôi có thể phục hồi các tập tin của mình không? Tôi trả tiền như thế nào? Làm sao để liên hệ? v.v
Nguồn: nts
________________________________________________
Bán Kaspersky-BKAV bản quyền giá rẻ-bảo hành full time?
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
https://chuyenkis.com/dua-ung-dung-vao-vung-tin-tuong-kaspersky-de-khong-bi-quet/
Đưa ứng dụng vào vùng tin tưởng Kaspersky để không bị quét


Đôi khi trong máy mình có nhiều file, ứng dụng… có lưu file crack mà Kaspersky dễ hiểu lầm là virus, Kaspersky quét sẽ xóa hoặc chặn. Để giải quyết vấn đề này, ta đưa file,ứng dụng đó vào mục tin tưởng của Kaspersky để nó ” bỏ qua”. Cách làm như sau:

ĐƯA ỨNG DỤNG VÀ THƯ MỤC ĐÁNG TIN VÀO VÙNG TIN TƯỞNG KASPERSKY



Bước 1: Tại màn hình giao diện chính chọn Cấu hình





Bước 2: Tại màn hình Cấu hình → Mối nguy hiểm và loại trừ ( hình bên dưới)





Bước 3: Tại màn hình vừa xuất hiện Quản lý loại trừ ( để được thư mục vào vùng tin tưởng ) → Thêm







Bước 4: Tại cửa sổ Các quy tắc loại trừ → Duyệt…







Bước 5: Tìm đến thư mục cần đưa vào vùng tin tưởng → Lựa chọn



Bước 6: Để thêm một Ứng dụng vào vùng tin tưởng. Anh/chị làm như sau:



Tại cửa sổ Cấu hình mối nguy hiểm và loại trừ → Chỉ định ứng dụng tin tưởng → Thêm → Duyệt…







Bước 7: Khi xuất hiện hộp thoại → Duyệt… → Tìm đến chương trình cần đưa vào vùng tin → Lựa chọn











Bước 8: Khi xuất hiện cửa sổ Các ứng dụng được tin tưởng→ đánh dấu tất cả các mục → OK.







Chúc Anh/Chị thành công!

Nếu xử lý không thành công, bạn vui lòng gửi email miêu tả tình hình chi tiết đến địa chỉ [email protected] để Kaspersky hỗ trợ bạn tốt nhất.

Nguồn: Internet

Bán Kaspersky-BKAV bản quyền giá rẻ-bảo hành full time. 0904742043.
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Tải và Cài đặt Offline Kaspersky Internet Security 2023 bản Tiếng Việt
Thứ Tư, Tháng Chín 8, 2021
Bình thường khi cài Kaspersky Internet Security, bản cài thường là online, vừa cài đặt vừa kết nối với sever. Tuy nhiên 1 số máy tính khi cài bản online này gặp 1 số vấn đề, cài rất lâu hoặc không cài được. Bạn nào gặp trường hợp đó thì tải bản Offline Kaspersky Internet Security 2022 Tiếng Việt này nhé.
Link tải và cài đặt: Kaspersky Internet Security 2021 master_md2.rar
Cài đặt xong các bạn Kích hoạt key bản quyền và Update sử dụng bình thường.
Chúc các bạn thành công.
Nguồn: Internet.
Bán Bkav,Kaspersky Bản Quyền Giá Siêu Rẻ-Uy Tín 10 năm-Bảo Hành Full Time!
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Tải và Cài đặt Offline Kaspersky Internet Security 2023 bản Tiếng Việt
Thứ Tư, Tháng Chín 8, 2021
Bình thường khi cài Kaspersky Internet Security, bản cài thường là online, vừa cài đặt vừa kết nối với sever. Tuy nhiên 1 số máy tính khi cài bản online này gặp 1 số vấn đề, cài rất lâu hoặc không cài được. Bạn nào gặp trường hợp đó thì tải bản Offline Kaspersky Internet Security 2022 Tiếng Việt này nhé.
Link tải và cài đặt: Kaspersky Internet Security 2021 master_md2.rar
Cài đặt xong các bạn Kích hoạt key bản quyền và Update sử dụng bình thường.
Chúc các bạn thành công.
Nguồn: Internet.
Bán Bkav,Kaspersky Bản Quyền Giá Siêu Rẻ-Uy Tín 10 năm-Bảo Hành Full Time!
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
KASPERSKY INTERNET SECURITY 2023-2024

Kaspersky là phần mềm diệt virut tốt nhất hiện nay trên thế giới.

Hãy dùng phần mềm diệt virut có bản quyền để cho máy tính luôn : Ổn định – An toàn – Ko vi phạm bản quyền.

Với Uy Tín lâu năm bán hàng trên mọi diễn đàn, CHUYENKIS.COM cam kết đem lại sự hài lòng, yên tâm khi mua key Kaspersky bên mình:

Bán BKAV,Kaspersky Internet Security 2022-2023 Bản Quyền Giá Siêu Rẻ-Uy Tín.Bảo Hành Full Time!

Chú ý: Hiện nay, có nhiều nơi bán chỉ bán online, địa chỉ trên web ảo, bán hàng vô trách nhiệm nên mọi người cân nhắc khi mua ở những nơi như thế, khi gặp vấn đề thì không phản hồi và không được bảo hành.

CAM KẾT:

– Với uy tín là hàng đầu, CHUYENKIS.COM bán key Kaspersky Internet Security 2022 VN với giá cực rẻ . Nhưng thật sự rẻ bởi khi mua hàng tại CHUYENKIS.COM các bạn yên tâm vì mình đang dùng hàng chính hãng,1 key chỉ dùng cho 1 máy của bạn,và thật sự đảm bảo.

– Hiện nay,có rất nhiều tin bán hàng Kaspersky,nhưng đa số là các loại key đó là key quốc tế mua bằng tài khoản hack có thể bị khóa bất cứ lúc nào khi chủ thẻ phát hiện. Khi mua hàng mọi người chú ý đến mức độ uy tín và ngưới bán có địa chỉ rõ ràng không nhé.



CHUYENKIS.COM LUÔN CAM KẾT :

– Key bán ra là key VN, hàng công ty chính hãng.

– Sau khi chuyển khoản , các bạn sẽ nhận được key ngay.



BẢO HÀNH:

– Trong suốt thời gian hiệu lực của bản quyền. (Full Time 1 năm) cam kết 1 đổi 1.

– Không bảo hành khi lỗi do các bạn chia sẻ vượt quá số người cho phép / 1 bản quyền.



THANH TOÁN:

– Cách 1: Thanh toán chuyển khoản – Nhận key luôn.

– Cách 2: Mua key trực tiếp tại địa chỉ: P 934 – CT12 KĐT Kim Văn Kim Lũ-đường Nghiêm Xuân Yêm -Hà Nội.

– Cách 3: Nhận ship hàng trong nội thành HN

Nhanh nhất là bạn chuyển khoản vào tk ngân hàng rồi alo cho mình, mình sẽ chuyển key ngay (khuyến khích cách này cho nhanh). Liên hệ để lấy TK nhé.



LIÊN HỆ NGAY ĐỂ MUA HÀNG

Mr. Dũng – Chuyenkis.com

Mobile: 0904.742.043

Email: [email protected]

ĐC : P 9.34 CT12 KĐT Kim Văn Kim Lũ- đường Nghiêm Xuân Yêm -Hà Nội.

Uy Tín làm nên Thương Hiệu Chuyenkis.com !
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Vì sao máy tính bị hack và bị nhiễm virus, phần mềm độc hại? Cách phòng ngừa
Thứ Tư, Tháng Sáu 20, 2018
Virus máy tính là một trong những mối lo lắng hàng đầu của người dùng máy tính và internet. Nhưng có một thực tế là ngày nay, tin tặc đã sử dụng nhiều phương thức tinh vi hơn rất nhiều lần nhắm vào chính tâm lý, thói quen của người dùng để lấy thông tin trước khi các kĩ thuật sử dụng phần mềm độc hại chuyên biệt khác được áp dụng.
Bạn có biết vì sao máy tính của mình bị hack? Làm thế nào để phòng ngừa và ngăn chặn nguy cơ này xảy ra với mình? Những cách thức tin tặc bẻ khóa mật khẩu tài khoản người dùng có thể kể đến là:
Key logger – phần mềm sao chép thao tác của người dùng
Phần mềm độc hại xâm nhập vào máy tính sẽ tự động theo dõi, sao chép thông tin thông qua những gì người dùng thao tác trên bàn phím, chuột. Tấn công qua thiết bị di động, hiển thị màn hình giả mạo cũng có thể dễ dàng lấy được mật khẩu. Tin tặc có thể lừa bất cứ người dùng nào có tài khoản cá nhân, theo dõi những gì người dùng tìm kiếm và từ đó giúp chúng có đủ thông tin.
Phishing – lừa đảo
Phishing được biết là kĩ thuật hack phổ biến được dùng nhiều nhất vì chi phí và việc tiến hành khá dễ dàng, bao gồm việc tạo ra ứng dụng giả mạo hoặc tin nhắn giả mạo khiến người dùng cung cấp tất cả thông tin. Tài khoản ngân hàng và tài khoản email thường là đối tượng chính của kiểu tấn công này.
Virus và trojan máy tính

Công nghệ phần mềm diệt virus ngày càng phát triển, các thể loại virus, trojan cũng nâng cấp ngày càng tinh vi hơn và là cách thức yêu thích của hacker. Mặc dù các trang web sẽ tự động khóa tài khoản tự động sau 2 đến 3 lần đăng nhập sai, nhưng nếu người dùng sử dụng mật khẩu qua đơn giản thì không khó để phá vỡ hàng rào bảo vệ này với những công cụ “đoán” mật khẩu cho ra hàng triệu kết quả chỉ trong thời gian ngắn. Chẳng hạn như:
Ví dụ mật khẩu chứa càng nhiều ký tự thì mức độ bảo vệ càng cao:
5 kí tự = 10 giây
6 kí tự = 1,000 giây
7 kí tự = 1 ngày
8 kí tự = 115 ngày
9 kí tự = 31 năm
10 kí tự = 3,000 năm
Cách tạo một mật khẩu đủ mạnh hoặc phòng ngừa nguy cơ bị hack thông tin:

Tin tặc có thể bẻ khóa bất cứ thứ gì có 7 kí tự trở xuống và gần như không thể đoán một mật khẩu có 9 kí tự trở lên, kết hợp với kí tự đặc biệt. Hãy sử dụng nhiều kĩ thuật khác nhau để mật khẩu an toàn hơn như sau:
– Viết hoa chữ cái đầu tiên, kết hợp chữ hoa chữ thường trong mật khẩu, thêm số ngẫu nhiên trong từ, đặt số vào cuối từ, đặt số vào đầu từ, đặt một từ cố định khi kết thúc các mật khẩu…v.v
– Sử dụng công cụ quản lý mật khẩu, tạo mật khẩu ngẫu nhiên.
– Hạn chế chia sẻ những thông tin cá nhân trên mạng xã hội hay các trang web. Tự do chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cho phép người khác nhìn thấy trang cá nhân và đặt người dùng vào nguy cơ bị lừa đảo. Không tiết lộ bất cứ điều gì trên Internet hoặc bất cứ ai gọi cho bạn. Microsoft không bao giờ gọi đến khi phát hiện ra lỗi trên máy tính.
– Tránh nhấn vào các đường link không rõ nguồn gốc để không bị điều hướng đến các trang web độc hại. Hạn chế chơi các game bói toán, tử vi, khảo sát, bỏ phiếu, đánh giá yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân. – Chỉ tải phần mềm, các ứng dụng từ nguồn trang web tin cậy.
– Luôn cảnh giác khi truy cập internet. Chỉ truy cập vào các website chính thức. KHÔNG tải tệp tin đính kèm từ nguồn không quen thuộc, ngay cả khi bạn được thông tin mình trúng số hàng triệu đô chẳng hạn
– Sử dụng giải pháp VPN (mạng riêng ảo) để đảm bảo an toàn và riêng tư.
– Sử dụng phầm mềm diệt virus và thường xuyên cập nhật (không áp dụng với người dùng Mac).
Chúc bạn lướt web an toàn và bảo mật!
Nguồn: kaspersky.proguide.vn
________________________________________________
Bán Kaspersky-BKAV bản quyền giá rẻ-bảo hành full time
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Kaspersky Internet Security 2023
Hãy dùng phần mềm diệt virut có bản quyền để cho máy tính luôn : Ổn định - An toàn - Ko vi phạm bản quyền.
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Kaspersky Internet Security 2023
Hãy dùng phần mềm diệt virut có bản quyền để cho máy tính luôn : Ổn định - An toàn - Ko vi phạm bản quyền.
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
CHÚ Ý :Hiện nay,có rất nhiều topic bán hàng Kaspersky,nhưng đa số là các loại key đó là key mua bằng tk hack,khi cài lại winds thì bị block, chỉ cài được 1 lần và có thể bị khóa bất cứ lúc nào. Khi mua hàng mọi người chú ý đến mức độ uy tín và ngưới bán có địa chỉ rõ ràng không nhé.
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Những lý do mà các bạn yên tâm mua key chủa Chuyenkis.com:
-Chuyenkis.com bán key đã 10 năm, thời gian đủ để các bạn tin tưởng.
-Địa chỉ nhà công khai, các bạn chuyển khoản hay qua nhà lấy đều ok.
-Key chuẩn chính hãng, yên tâm sử dụng.
-Dịch vụ sau bán hàng quan trọng nhất nè: hỗ trợ,bảo hành đến khi hết hạn thì thôi. ( đa số các chỗ khác bán xong là sủi tăm).
 

dungkis

Active Member
Tham gia
29/5/19
Bài viết
1,795
Được thích
1
Bạn hoàn toàn yên tâm khi được bảo vệ trước Kaspersky Internet Security 2023

kaspersky giá rẻ, bán kaspersky 2023 giá rẻ, mua kaspersky khuyến mãi, bán kaspersky internet security 2023 giá rẻ, mua kaspersky anti virus giá rẻ, bán kaspersky bản quyền, mua kaspersky chính hãng giá rẻ, bán kaspersky 2023 bản quyền, mua kis 2023 giá rẻ, bán kav 2024 bản quyền giá rẻ, kaspersky giá tốt
kaspersky giá rẻ, kaspersky 2022 giá tốt, kaspersky giá buôn, kaspersky bản quyền, kaspersky chính hãng,
 
Top Bottom