Bán máy ép bùn băng tải thế hệ mới - Dotapha

Tham gia
18/1/21
Bài viết
13
Được thích
0
341 #1
Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát đang có nhu cầu bán máy ép bùn băng tải thế hệ mới. Máy ép bùn của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng được đánh giá cao. Tại Việt Nam, máy ép bùn băng tải Dotapha là thiết bị ép bùn chất lượng hàng đầu.

Đọc thêm: MAY EP BUN BANG TAI

ƯU ĐIỂM MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI
  • Hoạt động ổn định
  • Ép được nhiều loại bùn
  • Cho phép làm việc liên tục
  • Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích
  • Thiết bị chế tạo bằng vật liệu chống ăn mòn
  • Tiêu tốn ít polymer và nước rửa
Máy ép bùn băng tải là loại máy ép bùn kiểu mới hoạt động theo nguyên lý sử dụng áp lực ép của các rulo lên các băng tải để ép bùn, bùn được ép ra dưới dạng các bản mỏng, chắc và nhanh khô. Nước sạch sẽ lọt qua khe thoảng của băng tải và thu ra ngoài. Máy ép băng tải là loại máy ép liên tục, kinh tế đối với những nơi mà độ ẩm không cần quá thấp.

Khe thoáng của màng lọc đa dạng từ 1 micron đến 120micron tùy theo yêu cầu sử dụng của từng khách hàng. Dung dịch bùn cấp vào máy ép lọc bùn băng tải rất đa dạng về chúng loại, đặc tính bùn và các kính thước hạt khác nhau (Dung dịch Bùn vô cơ, hữu cơ, kích thước hạt từ vài micron tới <10mm). Bã bùn sau khi ép có độ ẩm đạt từ 80% tới 65% tùy theo từng loại bùn. giảm đáng kể về thể tích, tiết kiệm chi phí vận hành và tiêu hủy rất dễ dàng. Các bã bùn sau khi ép lọc được rơi ra khỏi máy và rơi xuống máng hứng.

Đọc thêm: MAY EP BUN TRUC VIT

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI
Là đơn vị sản xuất máy ép bùn băng tải lớn nhất tại Việt Nam, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát hiện nay luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì vậy chúng tôi có 1 đội ngũ kĩ sư có nhiều năm kinh nghiệm. Máy móc sản xuất hiện đại. đặc biệt chất lượng máy ép bùn băng tải đã được kiểm chứng. Dotapha đã nhận được chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chăm sóc chu đáo nhất. Dotapha cam kết thời gian sản xuất máy ép bùn đúng thời hạn kí hợp đồng. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất thêm dòng máy ép bùn khung bản, vải lọc bùn, đại diện dòng bơm màng aro tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168
Email: [email protected]
Website 1: www.daidongtienphat.com
Websitte 2: www.khungbanmayepbun.com
Website 3: www.arovietnam.com
Website 4: www.mayepbunkhungban.com

Văn phòng Miền Nam: 617 -618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Văn phòng Miền Bắc: Số 39, Ngõ 100/27 Phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
 
Top Bottom