Bán nội thất mây nhựa ngoài trời cafe, sân vườn giá tốt

Tham gia
10/7/20
Bài viết
265
Được thích
0
55 #1
Bàn ghế nội thất nhựa giả mây hiện đại, kỹ thuật đan xen thủ công mỹ nghệ trên chất nhựa giả mây PE chính phẩm, có lợi thế hơn hàng mây tự nhiên về không gian đặt để linh hoạt từ trong nhà đến ngoài trời. Sản phẩm bàn ghế nhưa giả mây được ứng dụng rộng rãi cho nhu cầu kinh doanh cafe, resrot, khách sạn, hoặc đơn giản là mua sắm các vật dụng trong nhà như bàn ghế ban công, sân thượng, phòng đọc sách, ....
Cùng nội thất Quang Đông ngắm các mẫu bàn ghế giả mây có sẵn,luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khi cần là có cho khách hàng, và nhiều mẫu hot nhất thị trường thích hợp cho việc đầu tư kinh doanh các dịch vụ thư giãn, nghĩ dưỡng tiết kiệm chi phí.

bộ bàn ghế giả mây QD-211

Bộ bàn ghế giả mây QD-064

Bộ bàn ghế giả mây QD-268 tuyệt vời cho nhà hàng, resrot

Bộ bàn ghế giả mây QD-272 dùng cho quán cafe tiết kiệm chi phí đáng kể với mẫu thông dụng

Bộ bàn ghế giả mây QD-399 phong cách bán cổ điển ấn tượng bằng đường nét tạo hình duyên dáng, cá tính trên sợi mây nhựa tròn

Bộ bàn ghế giả mây thư giãn ngoài trời QD-2025

Bộ bàn ghế giả mây QD-2049

Nội thất mây nhựa vô cùng tiện nghi với giá thành rẻ, dòng hàng ổn định có giá trị sử dụng lâu bền, mặt hàng linh hoạt thiết kế vừa cao cấp vừa thể hiện những giá trị rất riêng khi có sự kết hợp giữa giá trị truyền thống và hiện đại khi ứng dụng kiểu đan thủ công mỹ nghệ trên mây tự nhiên và ý tưởng thiết kế của đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của Nội thất Quang Đông. Các sản phẩm sản xuất bởi Nội thất Quang Đông được đầu tư về chất lượng đầu vào bằng những sợi nhựa giả mây chính phẩm keo zin, thiết kế bàn ghế nhựa giả mây trên chất liệu mây nhựa 100% là những hạt nhựa PE chuyên dụng được sản xuất hàng loạt với dây chuyền nhân tạo, sản phẩm tạo hình tỉ mỉ, sắc sảo, được liên kết chặt chẽ với độ đàn hồi tốt, ứng dụng kỹ thuật đan thủ công mỹ nghệ truyền thống, và gam màu đa dạng của hàng nhựa giả mây nhân tạo phối màu đẹp, chuẩn sang và không sợ bị phai màu hay giảm chất lượng màu nhờ hoạt chất kháng tia UV cực tím có trong sản phẩm.

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây QD-306

Ghế nhựa giả mây QD-2083 với thiết kế dáng ghế tròn hiện đại

Bộ bàn ghế vườn giả mây QD-277

Bộ 1 bàn 2 ghế giả mây QD-2080

Bộ bàn ghế giả mây QD-2077
Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây được sản xuất từ Nội thất Quang Đông có đến hàng trăm kiểu mẫu, chúng tôi không thể liệt kê ra tất tần tật các mẫu cho bạn tham khảo được. Vì thế, bạn có thể đến xưởng, hoặc văn phòng trưng bày để được xem và cảm nhận trực tiếp các mẫu có sẵn trên. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đặt hàng theo yêu cầu với các ý tưởng thiết kế, sự thay đổi về kích thước, bản vẽ riêng của bạn, vì chúng tôi là cơ sở sản xuất trực tiếp, bạn an tâm về chất lượng khi lựa chọn nhà sản xuất Quang Đông, chất lượng bảo hành sản phẩm 12 tháng sử dụng, chi tiết vật liệu khung cũng rất linh hoạt bằng gỗ tự nhiên, bằng thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh diện hoặc inox 304.
Chi tiết liên hệ:
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
Trụ sở chính tại: 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (cuối đường Lê Văn Khương, chân cầu rạch tra, giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)
WEBSITE: CONGTYBANGHE.VN
HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0967 009 879 _028 668 638 18
Email: [email protected]
=> Tham khảo và chọn thêm các mẫu bàn ghế phù hợp nhất, hoặc chọn
ghế sofa giả mây trang trí cho sân vườn, quán cafe,
 
Top Bottom