báo giá trọn gói lắp đặt tủ đông inox 2 cánh

Tham gia
30/9/20
Bài viết
663
Được thích
0
105 #1
báo giá trọn gói lắp đặt tủ đông inox 2 cánh


Tủ đông là thiết bị dùng để lưu trữ thực phẩm, đồ tươi sống trong một thời gian dài, bằng cách ngăn cản sự trao đổi không khí, nhiệt độ với môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm nhiều ngày mà vẫn tươi nguyên như mới.


Tủ có thiết kế cửa bằng inox chống gỉ hạn chế thất thoát hơi nhiệt ra bên ngoài, 2 cánh mở nên phù hợp để bảo quản và để được nhiều loại thực phẩm. Với lớp inox chống gỉ, bề ngoài inox sẽ không bị gỉ sét hay bào mòn do thời tiết. Khách hàng có thể an tâm hơn về tuổi thọ cũng như độ bền của máy.



Tủ có ưu điểm là nhỏ gọn, thích hợp cho các nhà hàng có diện tích bếp nhỏ, nhu cầu trữ đông không quá lớn. Là một trong những thiết bị bảo quản thực phẩm có thể chứa được các loại thực phẩm khác nhau như: rau củ quả, thịt cá, hải sản...Toàn bộ hệ thống được điều khiển và kiểm soát bằng vi điều khiển tự động đảm bảo nhiệt độ chính xác, chống quá tải. Thiết kế dạng tủ đứng, tiết kiệm được không gian. Cấu tạo nội và ngoại thất được làm bằng chất liệu inox chống gỉ, độ bền cao. Hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn, làm lạnh nhanh và sâu, tránh thoát nhiệt ra bên ngoài nhờ lớp cách nhiệt dày.


----------------------------------

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Di động: 0911219479
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom