Báo giá xây dựng nhà trọn gói mới nhất

Tham gia
26/4/22
Bài viết
42
Được thích
0
174 #1
Greenhn kính chào Quý khách Hàng, bài viết này sẽ giúp Khách Hàng hiểu chính xác việc xây nhà trọn gói là như thế nào? cách thức báo giá xây dựng nhà trọn gói ra sao? Và giúp những gia chủ đang có ý định xây dựng nhà, sẽ có thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhà thầu xây nhà trọn gói cho mình.
Đầu tiên Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Qúy Khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của Greenhn trong thời gian qua. Kính chúc Qúy Vị luôn mạnh khỏe và thành công. Dưới đây là diễn giải chi tiết về bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói tại TP HCM và các vùng lân cận. Ngoài ra còn giúp Qúy Vị hiểu rõ hơn về quy trình, các bước thực hiện để nhận tư vấn xây nhà, nhận báo giá xây nhà trọn gói và các bước thực hiện hợp đồng xây nhà trọn gói.
Xây dựng nhà là việc hệ trọng trong đời của đa số mỗi Chúng Ta, Vì ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ mưa nắng, mà còn là nơi trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi để quây quần bên gia đình cùng những người thân yêu. Là tổ ấm của mỗi Chúng Ta, là nơi gìn giữ những kỹ niệm tuyệt vời của đời người và còn là tài sản để mỗi người phấn đấu để có được. Vì vậy việc xây dựng nhà càng trở nên quan trọng hơn khi các bạn chọn đúng nhà thầu xây dựng uy tín, giá xây nhà hợp lý, chất lượng thi công đảm bảo, thẩm mỹ công trình cao, chế độ bảo hành tốt. Qúy Khách liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp định hướng việc lựa chọn nhà thầu gửi gắm niềm tin.
Xây nhà trọn gói TP HCM
Xây nhà mới thì ai cũng như ai, phải lo toan rất nhiều việc. kinh phí xây dựng nhà, thủ tục xin phép xây nhà, phương án xây dựng như thế nào cho phù hợp và thẩm mỹ, thuê ai xây dựng, giao khoán theo hình thức phần thô hay trọn gói… và cuối cùng là duyệt nhà thầu uy tín để ký hợp đồng thi công.
Việc chọn được nhà thầu xây dựng nhà trọn gói cũng chưa hẳn đã hoàn toàn an tâm, vì tất cả chúng ta cũng vậy khi lần đầu hợp tác với một đơn vị lạ tìm kiếm trên mạng thì chưa ai đủ tin tưởng 100% cả. Các bạn cũng đừng quá phân vân mà hãy xem xem quy trình làm việc của nhà thầu bạn đã chọn, biện pháp thực hiện thi công công trình, cách thức hợp đồng và cuối cùng là tham khảo những Khách Hàng đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị đó. Như vậy Qúy Vị sẽ an tâm hơn khi trao gửi niềm tin của mình cho công ty xây dựng nhà.
Xây nhà trọn gói
Bảng giá xây dựng nhà trọn gói quý I 2022
♦ Gói trung bình: 4.850.000đ/m2
♦ Gói khá : 5.250.000đ/m2
♦ Gói tốt : 5.850.000đ/m2


Chúng tôi sẽ làm rõ về quy trình xây nhà trọn gói, về đơn giá xây nhà trọn gói, và những thắc mắc thường gặp của các gia chủ khi lựa chọn công ty xây dựng. như là đơn giá xây nhà trọn gói thế nào là hợp lý ? vật tư xây nhà trọn gói là gì ? chi phí xây nhà trọn gói được tính như thế nào ? hay các thủ tục pháp lý liên quan việc xây dựng nhà và hợp đồng xây nhà trọn gói thực hiện thế nào.
Chúng tôi chuyên nhận thi công xây dựng nhà trọn gói. Mời Qúy Khách cùng Greenhn làm rõ về dịch vụ này.
Quy trình xây nhà trọn gói
Chúng Tôi luôn đề ra một quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp và thực hiện nghiêm túc để nhằm nâng cao dịch vụ xây nhà trọn gói phục vụ tối đa nhu cầu của Khách Hàng. Từ khâu tiếp nhận khảo sát tư vấn, báo giá xây nhà trọn gói đến thi công hoàn thiện, bàn giao nhà và thực hiện nghĩa vụ bảo hành sau thi công.
Quy trình xây nhà trọn gói tphcmXây nhà trọn gói
3.Các hạng mục thi công xây nhà trọn gói.
Greenhncam kết thực hiện đúng nghĩa vụ của hợp đồng xây nhà trọn gói đã ký kết, tuân thủ và cung ứng vật tư đúng theo phụ lục hợp đồng đính kèm. Tất cả hạng mục thi công thực hiện đúng trình tự, khoa học, đúng kỹ thuật, thẩm mỹ. Cung ứng vật tư kịp thời, thi công đúng tiến độ, chất lượng công trình bền đẹp.
Xây nhà trọn gói
Lưu ý có một số hạng mục chưa được bao gồm trong thi công trọn gói như:
  • Lắp hệ đèn trang trí, tiểu cảnh
  • Lắp đặt mạng Lan văn phòng
  • Hệ điện 3 pha, điện lạnh
  • Lắp đặt hệ thu lôi chống sét
4.Cách tính diện tích xây dựng | tính chi phí xây dựng trọn gói
Dưới đây là hình mô phỏng cách tính diện tích xây dựng nhà, dựa vào cách tính diện tích này chúng ta nhân với đơn giá xây nhà trọn gói là ra chi phí xây dựng trọn gói căn nhà mình.
Cách tính diện tích xây nhà trọn gói
Ngoài ra khi xây nhà còn có chi phí ép cọc bê tông hay ép cừ tràm. về phần chi phí này sẽ được báo giá ngay sau khi Chúng tôi nắm bắt được quy mô xây dựng và vị trí xây dựng căn nhà của Khách Hàng.
5.Đơn giá xây dựng nhà trọn gói như trên áp dụng như thế nào?
  • Áp dụng cho công trình nhà ở có diện tích xây dựng từ 60m2 trở lên
  • Công trình có tổng diện tích xây dựng > 280m2
  • Công trình có đường giao thông > 4m
Vậy những công trình xây nhà trọn gói có diện tích và quy mô khác thì sao?
Đới với các công trình có diện tích, quy mô và lộ giới không đủ điều kiện như trên, cũng như hệ công trình lớn hơn. Khách Hàng nên liên hệ trực tiếp để được Greenhn tư vấn và báo giá chi tiết.
6.Chính sách bảo hành công trình xây nhà trọn gói
Công Ty Xây dựng nhà trọn gói tại TP HCM, Greenhn cam kết thực hiện chính sách bảo hành công trình với tất cả các hợp đồng xây dựng đối với tất cả Khách Hàng, kể cả hợp đồng sửa chữa nhà và hợp đồng xây dựng nhà.
7.Xây nhà trọn gói hết bao nhiêu thời gian?
  • Công trình có diện tích <70m2, quy mô xây dựng <3 lầu thời gian 2,5-3 tháng
  • Công trình 3,5-4 lầu hẽm >4m thời gian 3-4 tháng
  • Công trình 4-5 lầu hẽm > 4m thời gian 4-5 tháng
  • Nhà cấp 4 < 150m2 xây dựng 1,5 tháng
  • Các công trình có diện tích và quy mô lớn hơn Chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ trực tiếp trong hợp đồng xây dựng.
8.Cam kết của Greenhn
Là Công Ty xây nhà trọn gói tại TP HCM và các tỉnh lân cận, Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của Khách Hàng và đề ra những chính sách dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng.
• Khảo sát tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp, miễn phí
• Báo giá chi tiết đầy đủ hạng mục, rõ ràng chủng loại
• Không sử dụng vật liệu kém chất lượng
• Tuân thủ hợp đồng, đảm bảo tiến độ thi công
- Giám sát chặt chẽ, tương tác với chủ đầu tư
• Không bán thầu, trực tiếp thi công
• Hỗ trợ thủ tục pháp lý cho Chủ Đầu Tư
• Tôn trọng khách hàng, đoàn kết, an toàn
• Chịu trách nhiệm về an toàn lao động tại công trình
• Bảo hành tận tình, nhanh chóng, kiện thời
9.Thủ tục xin phép xây dựng nhà, hoàn công nhà.
Xin phép xây dựng nhà ở: nhà thầu bao phí xin phép cho hợp đồng xây nhà có giá trị từ 600tr trở lên.
  • Hồ sơ cần chuẩn bị để xin phép xây dựng bao gồm. Bản vẽ, chủ quyền nhà đất, cmnd, sổ hộ khẩu (sao y).
  • Nộp hồ sơ tại UBND Quận trực thuộc
  • Thời gian ra giấy phép theo quy định là 21 ngày làm việc
  • giấy phép có hiệu lục 12 tháng, nếu qua hạn phải gia hạn mới hợp lệ
  • Chi phí xin phép 6tr-12tr tùy khu vực
  • Hồ sơ nhận: giấy phép xây dựng + bản vẽ xin phép
Hoàn công nhà, là cập nhật tài sản gắn liền với đất cụ thể là căn nhà sau khi xây dựng.
  • Hồ sơ nộp: giấy phép xây dựng, bản vẽ xin phép, chủ quyền (bản chính), cmnd và hộ khẩu.
  • Nộp tại UBND Quận
  • Thời gian hoàn công theo quy định 2,5 tháng trở lên tùy thuộc mục đích chuyển đổi là cập nhật hay cấp mới.
10.Tại sao báo giá xây nhà trọn gói lại có nhiều giá khác nhau?
♦ Báo giá xây nhà trọn gói khác nhau vì:
  • Diện tích xây dựng khác nhau
  • Quy mô xây dựng khác nhau
  • Vị trí thi công khác nhau
  • Nhu cầu công năng và mục đích sử dụng khác nhau
♦ Báo giá xây nhà trọn gói phát sinh khi :
  • Chủ đầu tư yêu cầu thay đổi vật liệu thi công
  • Nhà thầu thiếu kinh nghiệm thiết kế báo giá thiếu hạng mục
  • Chủ đầu tư yêu cầu cung ứng thêm hạng mục mới (như trang trí tiểu cảnh …)
11Tại sao nên chọn gói dịch vụ xây nhà trọn gói.
Có nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết có nên giao thầu trọn gói không, nhà thầu có làm đúng như cam kết không.
Trên thực tế thì trước khi đi đến hợp đồng đôi bên đã thống nhất về phương án thiết kế cũng như đơn giá xây nhà trọn gói và chủng loại vật tư sử dụng trong công trình. Tất cả đều được cam kết bằng văn bản có giá trị pháp lý.
Đối với những khách hàng công việc bận rộn, thì việc giao thầu xây nhà trọn gói là một dịch vụ rất khả thi để khách hàng lựa chọn.
Mời quý vị tham khảo >>> BẢNG BÁO GIÁ SỬA NHÀ NĂM 2021
Để có một căn nhà đẹp và bền vững thì những yếu tố này là rất quan trọng. Khi những gia chủ có ý định khoán trọn gói cho nhà thầu xây dựng, thì việc tìm hiểu thật kỹ càng về bảng báo giá xây nhà trọn gói là rất cần thiết.
Dịch vụ xây nhà phố uy tín tại TPHCM
Bảng báo giá xây nhà trọn gói quy định tất cả chủng loại vật tư từ thô đến vật tư hoàn thiện cho một căn nhà khi hoàn thành.
Ngoài những yếu tố trong việc lựa chọn được một Công ty xây dựng nhà trọn gói chuyên nghiệp có uy tín cũng là một yếu tố quan trọng. Bởi lẽ một nhà thầu uy tín có tâm, thì họ sẽ làm đúng với những gì đã kí kết của đôi bên, không bớt xén vật tư, thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ công trình, công trình nhà bạn sẽ được bảo hành, và điều quan trọng là quý vị sẽ có được ngôi nhà ưng ý nhất.
Dịch vụ xây nhà trọn gói
Greenhnkính gửi đến quý vị bảng báo giá xay nha tron goi, với đầy đủ các gói xây dựng cho khách hàng chọn lựa, tùy theo yêu cầu và khả năng tài chính của từng quý khách.
Bảng báo giá xây nhà trọn gói của công ty chúng tôi, có quy định rõ ràng về vật tư và chủng loại cũng như đơn giá cụ thể của từng hạng mục xây dựng nhà.
Quý vị cũng có thể đề xuất vật tư và chủng loại theo ý mình, song song với việc tư vấn của chúng tôi với quý vị về vật tư cũng như chủng loại, sao cho mục đích sử dụng hiệu quả, bền vững và tính thẩm mỹ cũng đạt yêu cầu.
Tất cả sẽ cấu thành một căn nhà đẹp như mong muốn của quý vị.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom