Bãi biển nhân tạo ở Vinhomes Ocean Park – Đi biển ngay tại Hà nội những ngày hè!

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
237 #1
Là hạng mục được trông chờ nhất trong quần thể Vinhomes Ocean Park, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội ở khu vực Gia Lâm được dự đoán sẽ là điểm đến hot nhất mùa hè này. Đây là nơi du khách “tìm về với biển”, nơi tận hưởng khung cảnh nước xanh cát trắng ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.
1. Ba lý do nên tới biển nhân tạo Hà Nội
Bên cạnh những địa điểm vui chơi ở Hà Nội đã “cũ rích” như Thung lũng hoa Hồ Tây, công viên nước,… mùa hè 2019 sẽ thật sự khác biệt với khu biển nhân tạo Hà Nội ở Vinhomes Gia Lâm. Nơi đây có gì mà hấp dẫn du khách tới vậy?
Trải nghiệm bãi biển “trong mơ” ngay giữa lòng đô thị
Chẳng ngoa khi nói bãi biển nhân tạo Hà Nội của Vingroup là bãi biển “trong mơ” vì nó hội tụ đủ mọi yếu tố của một bãi biển tự nhiên: hoang sơ, sạch và đẹp.

Biển nhân tạo Vinhome được xây dựng và thiết kế không khác gì bãi biển tự nhiên[/caption]
Để khiến cho nơi đây giống một bãi biển thật nhất, Vingroup sẵn sàng áp dụng những công nghệ và kỹ thuật xây dựng tân tiến nhất. Đó là bãi cát trắng tự nhiên rộng miên man được kỳ công chuyển từ Nha Trang, những hàng dừa nhiệt đới xanh mát được trồng quanh bãi biển. Đặc biệt, cảm giác bơi lội sẽ giống hệt như đi biển tự nhiên. Lý do là bởi nước biển tại đây được chăm chút kỹ lưỡng bằng công nghệ hỗ trợ lọc và xử lý tối tân nhằm đem lại độ mặn, độ trong và màu sắc như thật.
Là mô hình du lịch nổi tiếng thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Nếu bạn nghĩ sự xuất hiện của những biển hồ nhân tạo giữa lòng thành phố là điều không tưởng thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mô hình này đã được xây dựng tại rất nhiều thành phố hiện đại tại Mỹ, Chile, Mexico, Dubai,… Đây là tiện ích nổi bật được đưa vào các dự án bất động sản nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng.
[caption id="attachment_32726" align="alignnone" width="1020"] Bãi biển nhân tạo tại công viên Wynn Paradise là một trong những biển hồ đầu tiên của Las Vegas, Mỹ[/caption]
Tiên phong trong xu hướng bất động sản đại chúng, “người khổng lồ” Vingroup quyết định “chịu chơi” đưa biển hồ xây dựng tại Vinhomes Ocean Park – đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes đầu tiên ra mắt tại phía Đông Hà Nội. Những du khách từng ước ao một lần được ra nước ngoài và trải nghiệm tiện ích hạng sang này, giờ đây đã có thể tiếp cận dễ dàng chỉ với khoảng 20 phút di chuyển từ trong thành phố.
Thuận tiện đi lại với vị trí đắc địa
Biển hồ nhân tạo nằm ở vị trí trung tâm huyện Gia Lâm, cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 20 phút lái xe. Du khách từ khắp nơi trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận có thể di chuyển một cách thuận lợi, nhanh chóng bằng hệ thống cầu, đường cao tốc đã được hình thành. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi cuối tuần trong ngày lý tưởng dành cho du khách.
2. Bãi biển nhân tạo Hà Nội ở đâu?
Địa chỉ: Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
Với diện tích 6,1 ha, biển hồ nước mặn Vinhome là hạng mục điểm nhấn của dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc ở huyện Gia Lâm. Được khởi công xây dựng từ tháng 10/2018, Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại khu đất nằm giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ – Gia Lâm, Hà Nội.
==>> Xem thêm: Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên

Bãi biển nhân tạo Vinhomes cách quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoảng 40 phút di chuyển[/caption]
Biển nhân tạo Gia Lâm là hạng mục hợp tác giữa tập toàn Vingroup và công ty đa quốc gia đến từ Mỹ Crystal Lagoons – công ty chuyên về các công trình biển hồ nhân tạo với công nghệ tiên tiếng hàng đâu thế giới.
Biển nhân tạo Hà Nội hiện đã mở cửa đón khách du lịch. Nơi đây vừa được tưng bừng khai trương vào ngày 25/5 với Lễ hội Thành phố Biển hồ Lagoon Festival, thu hút hàng nghìn lượt khách tham dự.

Biển hồ nhân tạo Hà Nội Vinhomes hiện đã khai trương đón khách
Các cụm cảnh quan điểm nhấn bao gồm biểu tượng xương cá voi, biểu tượng artwork, quảng trường sự kiện, sân chơi trẻ em,.. đều đã hoàn thiện. Ngoài ra, các hạng mục khác trong dự án Vinhomes Ocean Park như khu nhà chung cư cao tầng, quảng trường trung tâm, dãy biệt thự ven hồ trung tâm, công viên,.. hiện vẫn đang trong tiến độ thi công.
3. Cách di chuyển tới biển hồ nước mặn Vinhomes
Từ trung tâm Hà Nội, du khách có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô tự lái hoặc đi taxi, xe bus đến Vinhomes Ocean Park.
Di chuyển bằng xe máy, ô tô tự lái
Đây là phương tiện thuận tiện nhất, du khách có thể chủ động về thời gian đi lại, tuyến đường đi.
Chỉ dẫn:
  • Từ trung tâm thành phố Hà Nội, du khách có thể di chuyển qua cầu Chương Dương, rẽ phải xuống đường Cổ Linh hoặc đi từ cầu Vĩnh Tuy để đến thẳng Aeon Mall Long Biên.
  • Từ Aeon Mall Long Biên bạn tiếp tục di chuyển đến đường vành đai 3 và nhập làn vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
  • Tại km3 + 720 bạn rẽ vào đường gom dân sinh là đến dự án Vinhomes Ocean Park. Năm 2020, con đường này sẽ được mở rộng và một vòng xuyến hiện đại sẽ được xây dựng dể du khách có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Di chuyển bằng xe taxi hoặc GrabTaxi
Tại Hà Nội có rất nhiều hãng taxi uy tín để du khách lựa chọn. Một số hãng Taxi tốt giá rẻ như:
  • Taxi Ba Sao: 04.32.20.20.20
  • Taxi Thanh Nga: 04.38.215.215
  • Taxi Hương Lúa: 04.38.25.25.25
  • Taxi Sao Mai: 04.38.27.27.27
Bên cạnh đó, hiện nay ứng dụng gọi xe GrabTaxi rất phát triển. du khách có thể đặt xe trên các ứng dụng này đến Vinhomes Gia Lâm với giá chỉ từ 150 nđ – 250.000 vnđ/chiều từ trung tâm Hà Nội. Du khách có thể tìm kiếm các mã giảm giá Grab để tiết kiệm chi phí.
Di chuyển bằng xe bus
Tuyến xe bus nhanh nhất để đến Vinhomes Ocean Park là tuyến xe số 11. Lộ trình xe đi qua các điểm:
  • Công viên Thống Nhất,
  • Đường Trần Nhân Tông
  • Đường Quan Trung
  • Đường Trần Hưng Đạo
  • Đường Phan Chu Trinh
  • Đường Lý Thái Tổ
  • Đường Ngô Quyền
  • Phố Hàng Vôi
  • Phố Hàng Tre
  • Phố Hàng Muối
  • Học Viện Nông nghiệp Việt Nam
Sau khi xuống xe tại Học Viện Nông nghiệp Việt Nam (Trâu Quỳ, Gia Lâm), du khách tiếp tục gọi taxi hoặc đặt Grabbike, GrabCar, Go-Viet để đến Vinhomes cách đó chỉ khoảng 3km.
Lưu ý về thời gian tuyến xe bus hoạt động và giá vé:
  • Thời gian hoạt động: 5h – 21h30
  • Tần suất: 10 – 15 phút/chuyến
  • Giá vé: 7.000 vnđ/lượt
Có thể bạn quan tâm: Khu Đại ĐÔ thị Biển 1000ha Vinhomes Ocean Park 2 the empire Văn Giang Hưng Yên​
4. Review biển hồ nhân tạo Hà Nội với 4 hoạt động hấp dẫn
Biển nhân tạo ở Hà Nội của Vingroup mang đến những trải nghiệm và hoạt động thú vị gì cho du khách? Cùng DulichToday khám phá những hoạt động thú vị tại đây nhé
4.1. Tắm biển “giải nhiệt” giữa lòng Hà Nội
Đến với bãi biển nhân tạo Vinhome Ocean Park, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh biển như thật, hòa mình vào làn nước xanh và tận hưởng bầu không khí trong lành ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.
Bờ cát tráng rộng, hàng cây dừa và làn nước trong xanh mang đến trải nghiệm tắm biển giữa lòng thành phố[/caption]
Độ mặn và màu sắc của nước tương đương với nước biển tự nhiên. Bao quanh biển là hàng dừa nhiệt đới và bãi cát trắng mịn rộng tới 35m được kỳ công sàng sảy và vận chuyển từ Nha Trang. Đồng thời trên bờ biển cũng bố trí những hàng ghế nghỉ thư giãn cho du khách.
[caption id="attachment_32730" align="alignnone" width="1020"] Những cụm cảnh quan nơi các bạn trẻ thỏa sức tạo dáng chụp ảnh check-in tại bãi biển nhân tạo Vinhome[/caption]
Những cảnh quan điểm nhấn, những góc sống ảo ngay trước bãi biển sẽ là background tuyệt vời cho bạn trẻ và gia đình tha hồ thả dáng lưu lại những bức ảnh lung linh.
4.2. Dạo bộ, đạp xe, tập thể dục bên sông và hồ điều hòa
Bên cạnh bãi biển nước mặn nhân tạo, quần thể Vinhomes Ocean Park còn mang đến một hồ điều hòa trung tâm rộng và một dòng sông nhân tạo – nơi du khách có thể dạo bộ, đạp xe hay tập thể dục.
Hồ điều hòa rộng khoảng 24,5ha được thiết kế xung quanh khu biệt thự tạo ra không gian “minh đường tụ thủy”. Hồ có chức năng lưu thông và điều tiết không khí cho khu đô thị, đặc biệt vào những ngày hè oi bức.
Trong khi đó, dòng sông nhân tạo là địa điểm để cư dân Vinhomes và du khách dạo bộ, đạp xe, tập thể dục ven sông. Đây là không gian vui chơi, giải trí, thư giãn ngoài trời lý tưởng.
Du khách đến đây có thể thư giãn trên những con đường ven hồ, ngắm nhìn dòng nước chảy trong xanh yên ả, trò chuyện cùng gia đình và bạn bè dưới những tán lá cây mát mẻ, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và bình yên.
4.3. Kết hợp dã ngoại ở công viên BBQ
Du khách sau khi tắm biển ở bãi biển nhân tạo có thể kết hợp dã ngoại cùng gia đình, bạn bè ở công viên BBQ bên cạnh. Với quy mô hơn 100 điểm nướng dã ngoại, 6 công viên BBQ ngoài trời ở Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ là điểm đến dã ngoại lí tưởng cho các gia đình, hội nhóm bạn bè tụ tập.
[caption id="attachment_32731" align="alignnone" width="1020"] công viên BBQ dành cho cư dân và du khách bên bờ sông tại Vinhomes Ocean Park[/caption]
6 công viên được đặt tại ven sông, quy hoạch hài hòa với không gian xanh. Xen kẽ và rải rác quang công viên là những chòi nghỉ dưỡng, vườn dạo, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, đồi cỏ, các cửa hàng thương mại – dịch vụ,… Mỗi khu nướng đều có nhiều bếp nướng cùng khu sơ chế dọn rửa sạch sẽ, hợp vệ sinh để du khách thoải mái sử dụng.
4.4. Chăm sóc sức khỏe với công viên Gym
Trước khi xuống biển tắm thư giãn, du khách cũng có thể ghé qua khu công viên Gym để luyện tập và xả stress. Công viên Gym được đặt xung quanh đường dạo bộ ven sông với hơn 700 máy tập thể hình, thể lực các loại phù hợp với cả trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Nơi đây đem đến nguồn cảm hứng, động lực lớn để cư dân địa phương cũng như du khách rèn luyện sức khỏe. Xen kẽ với các khu tập Gym là khu sân chơi trẻ em, vườn hoa, cây xanh, đồi cỏ, bãi cỏ đa năng,…
[caption id="attachment_32732" align="alignnone" width="1020"] Khu công viên Gym với các công trình sân tập, máy tập đa dạng và hiện đại gần bãi biển nhân tạo Hà Nội[/caption]
Không chỉ có công viên Gym ngoài trời, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hàng loạt các tiện ích thể thao quy mô lớn bao gồm sân tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền hơi, bể bơi trong nhà và ngoài trời,…
Vinhomes Ocean Park – Thành phố đại dương với bãi biển nhân tạo Hà Nội và những tiện ích đẳng cấp chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút du khách cực hot trong thời gian tới.
Nguồn: dulichtoday.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom