Bí quyết để có một giấc ngủ ngon

anhlee98

Member
Tham gia
27/12/19
Bài viết
32
Được thích
0
148 #1
1. Tắt phần lớn các nguồn ánh sáng với màu xanh

những trang bị điện tử sở hữu trong phòng ngủ như điện thoại di động, đồng hồ kỹ thuật số, tivi… đều với ánh sáng màu xanh, sóng ngắn của ánh sáng xanh với thể khiến cho tác động đến giấc ngủ của bạn. Vậy hãy tắt toàn bộ các đồ vật với ánh sáng màu xanh trước lúc ngủ một giờ để bạn có thể thuận lợi đi vào giấc ngủ.

2. Hạn chế ngủ mọi lúc

nếu như cần phải ngủ trưa, cũng chỉ nên duy trì một giấc ngủ ngắn khoảng 20 phút hoặc ít hơn. Trong vòng 8 giờ trước lúc ngủ nếu như chỉ chợp mắt trong giây lát cũng mang thể phá hoại một đêm ngon giấc của bạn. Lúc cơn buồn ngủ kéo tới không đúng lúc, phải chăng nhất bạn sở hữu thể đi bộ, uống một ly nước hoặc điện thoại cho 1 người bạn.

3. Không nhìn đồng hồ

bỗng nhiên ngủ được, con người thường sở hữu thiên hướng xem giờ vào buổi đêm, điều này vô hình chung gây cho bạn thêm lo âu về một ngày bận rộn gần tới. Thấp nhất nên để đồng hồ vào ngăn kéo hoặc cho nó ở chỗ nào mà bạn chẳng thể nhìn thấy được nếu muốn với giấc ngủ ngon.

4. Hãy thử kẹp một chiếc gối vào chân

Chứng đau lưng được cho là thủ phạm làm phổ thông người khó sở hữu 1 giấc ngủ dài. Giải pháp là đặt một mẫu gối giữa 2 chân sẽ khiến cho sự địa chỉ mang hông phải chăng hơn, giảm găng trên vùng lưng, điều này sẽ giúp giảm đau lưng lúc ngủ.

5. Đặt cổ ở vị trí đột nhiên nhất

tư thế của cố giúp cho mọi người sở hữu giấc ngủ sâu, giảm thiểu bị mỏi và cứng cổ sau lúc thức dậy. Để mang được điều này cần chọn 1 cái gối vừa phải, giảm thiểu cao quá hay tốt quá. Cần chọn gối để cột sống và cổ thẳng hàng.

6. Cần đảm bảo giường đệm của bạn luôn sạch sẽ

các phản ứng hắt xì, sụt sịt, ngứa hay dị ứng với thể làm cho phân tán giấc ngủ, nệm và ga gối có thể là duyên cớ. Cần vệ sinh thường xuyên ga gối để đảm bảo bạn luôn có 1 giấc ngủ an toàn nhất.

Xem thêm 10 cách thức để dễ ngủ hơn tại: 10+ cách để dễ ngủ hơn cho những người khó đi vào giấc ngủ
 
Top Bottom