Bí quyết mua đèn bàn gốm sứ bát tràng chuẩn uy tín?

Tham gia
15/6/21
Bài viết
263
Được thích
0
41 #1
Đèn bàn gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao. Thuộc phân khúc đèn cao cấp, đèn được nhiều người tìm mua để trang trí không gian. Vậy mua đèn bàn gốm sứ ở đâu chính hãng Bát Tràng?

Tại sao đèn bàn gốm sứ Bát Tràng lại có giá trị cao

Trước khi đến với địa chỉ mua đèn bàn gốm sứ Bát Tràng, cùng tìm hiểu tại sao loại đèn ngủ để bàn này lại có giá trị cao và được nhiều người tìm mua đến vậy.

Đèn bàn gốm sứ Bát Tràng chính hãng dòng cao cấp là loại đèn được sản xuất thủ công hoàn toàn, quy trình chế tác tỉ mẩn theo từng công đoạn: chọn và tinh lọc đất làm gốm, tạo hình tạo dáng cho thân đèn, phơi sấy sửa hàng mộc và trang trí hoa văn, sau đó là tráng men, nung đốt.

Đất phải là đất có tính dẻo, hạt mịn, sau đó được lọc ủ phức tạp để làm mềm đất đồng thời khử hết các tạp chất, chuẩn bị cho công đoạn tạo hình tiếp theo. Có lẽ, mất nhiều thời gian và sự tỉ mẩn nhất đó là khâu trang trí khắc tỉa. Người nghệ nhân phải là người có tay nghề cao, bởi mỗi nét hạ bút đều không thể hoàn toàn.


Mỗi họa tiết hoa văn trên đèn bàn gốm đều là những hình ảnh quen thuộc với văn hóa Việt. Cách phác bút dù khác nhau trong mỗi sản phẩm, song chúng đều ẩn chứa những thông điệp và ý nghĩa sâu xa đầy tính nghệ thuật.
Vì được vẽ thủ công, nên bạn sẽ không thể tìm thấy hai sản phẩm đèn bàn gốm sứ Bát Tràng nào giống nhau hoàn toàn. Điều này làm nên sự độc bản và giá trị trong sản phẩm truyền thống này.

Khắc nghiệt nhất là công đoạn nung đốt, những chiếc phơ trắng được vẽ màu tôi mình trong nhiệt lửa hơn 1000 độ C. Ấy thế mà sự khắc nghiệt ấy luôn đem lại trái ngọt, đó là sự ra đời của các thành phẩm đèn ngủ với màu sắc rõ nét, xương gốm chắc chắn rắn rỏi với độ bền thách thức thời gian.

Mang chất lượng tuyệt vời cùng tính nghệ thuật duy mỹ, đèn bàn gốm sứ Bát Tràng trở nên có giá trị và trở thành món đồ yêu thích của những người yêu cái đẹp.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua đèn bàn gốm sứ chuẩn chính hãng Bát Tràng?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom