Bóng hồng nào đứng sau những tỉ phú giàu nhất thế giới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4405 #1

Chắc hẳn không ít ai nghĩ rằng vợ của các tỷ phú trên thế giới thường là những siêu mẫu, người nổi tiếng hoặc sở hữu một vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Tuy nhiên, mọi thứ dường như lại hoàn toàn trái ngược! Họ không quá xinh đẹp, không thường xuyên lui tới các trung tâm làm đẹp. Thay vào đó là sự thông minh và sắc sảo, luôn bên cạnh người "bạn đời" của của mình mà không màng tới danh lợi.

Dưới đây là "chân dung" của vợ những người giàu nhất thế giới, được tổng hợp từ trang Brightside. Mời các bạn cùng xem qua!

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan

Tổng giá trị tài sản của Mark Zuckerberg tính đến tháng 11/2016 là khoảng 50 tỷ USD. Mark gặp người vợ tương lai khi còn là một sinh viên tại Đại học Harvard. Priscilla luôn ủng hộ những nỗ lực và tin tưởng vào sự nghiệp của anh. Họ tổ chức buổi hôn lễ khá giản dị vào ngày 19/5/2012 tại tư gia. Ngày 2/12/2015, Mark và Priscilla đã cùng nhau đón chào nàng "công chúa" đầu tiên.


Warren Buffett và Astrid Menks

Có lẽ chúng ta đã biết, Warren Buffett là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng nhất thế giới. Số lượng tài sản mà ông đang sở hữu tính đến tháng 11/2016 là hơn 70 tỷ USD. Ông gặp vợ tương lai của mình là bà Astrid vào những năm 1970, khi bà đang làm phục vụ bàn. Sự khác biệt tuổi tác giữa họ (cách nhau 16 tuổi) chứng minh rằng tình yêu có thể giúp chúng ta chinh phục tất cả.


Bill Gates và Melinda Gates

Tài sản của Bill Gates tính đến tháng 11/2016 là hơn 80 tỷ USD. Ông gặp vợ tương lai của mình vào cuối những năm 1980, tại một hội nghị do Microsoft tổ chức (bà Melinda là một nhân viên của công ty). Họ đã kết hôn vào năm 1994 và sinh hạ ba người con. Hiện tại, Bill Gates và Melinda Gates có quỹ từ thiện lớn nhất thế giới.


Larry Page và Lucinda Southworth

Larry Page là một trong những người sáng lập "gã khổng lồ" Google. Tổng giá trị tài sản hiện tại anh đang sở hữu (tính đến tháng 11/2016) là khoảng 30 tỷ USD. Mặc dù có rất ít thông tin về vợ của anh nhưng chắc chắn rằng cô kém anh 7 tuổi. Có thể hiểu, Lucinda luôn cố gắng lảng tránh những sự chú ý của công chúng. Larry Page và Lucinda Southworth tổ chức hôn lễ sau thời gian hẹn hò khá "thần tốc".


Jeff Bezos và MacKenzie

Jeff Bezos là người sáng lập ra trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon. Giá trị tài sản hiện tại anh đang sở hữu tính đến tháng 11/2016 rơi vào khoảng 60 tỷ USD. Jeff gặp MacKenzie vào năm 1992, trong một lần trả lời phỏng vấn cho tờ Vogue, cô tiết lộ rằng: "Văn phòng của chúng tôi ở cạnh nhau và ngày nào tôi cũng nghe thấy tiếng anh cười. Làm sao mà tôi có thể không yêu anh cơ chứ?". Một năm sau, họ kết hôn và đã có với nhau 4 người con.


Richard Branson và Joan

Tài sản của người sáng lập Virgin Group là khoảng 50 tỷ USD tính đến tháng 11/2016. Richard gặp vợ tương lai của mình tại một cửa hàng đồ cổ, mặc dù lúc này cô đã kết hôn nhưng ông vẫn tiếp tục theo đuổi cô trong suốt 1 năm. Cuối cùng, Joan bỏ chồng để tổ chức hôn lễ cùng Richard và có với nhau hai người con.


Amancio Ortega và Flora Pérez Marcote

Tài sản hiện tại của ông chủ sở hữu tập đoàn Inditex - công ty thời trang đa quốc gia với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear, Stradivarius, Bershka, Oysho, Uterque v.v... rơi vào khoảng 70 tỷ USD (tính đến tháng 10/2016). Flora từng là thư ký cho Amancio và họ kết hôn vào năm 2001.


Stefan Persson và Carolyn

Stefan Persson - Chủ tịch hội đồng quản trị của thương hiệu thời trang nổi tiếng H & M, tổng giá trị tài sản hiện tại ông đang sở hữu khoảng 20 tỷ USD. Vợ ông, bà Carolyn khá kín tiếng và luôn tìm cách tránh xuất hiện trên các trang tin tức. Hiện tại, họ sống một cuộc sống giản dị cùng ba người con.


Bernard Arnault và Hélène Mercier

Bernard Arnault là chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Givenchy, Selin, Lacroix, Kenzo, Guerlain, Sephora, Hennessy, Moёt & Chandon, Dom Perignon, Pommery, Veuve Clicquot và Krug, số tài sản ông đang có tính đến tháng 11/2016 là khoảng 30 tỷ USD. Ông đã tìm thấy người bạn đời của mình thông qua âm nhạc. Bernard yêu thích các tác phẩm cổ điển và Hélène là một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Cặp đôi này kết hôn vào năm 1991, họ nuôi dạy năm người con (hai từ cuộc hôn nhân đầu tiên của Bernard và ba với Hélène).


Michael và Susan Dell

Số lượng tài sản Michael đang sở hữu là hơn 20 tỷ USD. Ông đã gặp vợ tương lai của mình vào một buổi hẹn hò "bí mật". Susan là một vận động viên chuyên nghiệp và từng tham gia thi đấu bộ môn phối hợp. Vận động viên hấp dẫn này nhanh chóng chinh phục được trái tim của Michael. Hiện tại, họ đã có với nhau bốn người con.


Michael Bloomberg và Diana Taylor

Michael Bloomberg là một nhà chính trị gia, doanh nhân và cựu thị trưởng thành phố New York. Ông sở hữu khối tài sản lên đến 40 tỷ USD, Michael từng trải qua một cuộc kết hôn thất bại. Năm 2000, ông gặp bà Diana và nhanh chóng tạo thành mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có ý định kết hôn.


David và Julia Koch

David Koch là người đứng đầu của một công ty chuyên về thương mại, đầu tư, chế biến dầu, sản xuất hóa chất, sợi nhân tạo và nhựa. Tài sản của ông tính tới tháng 11/2016 ước tính khoảng 40 tỷ USD. Ông kết hôn với cùng bà Julia 20 năm về trước và họ có ba người con. Bà hiếm khi xuất hiện trước công chúng và dành phần lớn thời gian của mình cùng gia đình và quỹ từ thiện của chồng mình.


 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Bóng hồng đứng sau tôi là mấy em hot girl chuyên "hút máu" và hút "tinh trùng"đến khi nào tán gia bại sản thân tàn ma dại thì lũ nó mới tha
 

TrinhMinhCanh

Active Member
Tham gia
29/8/14
Bài viết
121
Được thích
58
#3
Tài sản của người sáng lập Virgin Group là khoảng 50 tỷ USD tính đến tháng 11/2016. Richard gặp vợ tương lai của mình tại một cửa hàng đồ cổ, mặc dù lúc này cô đã kết hôn nhưng ông vẫn tiếp tục theo đuổi cô trong suốt 1 năm. Cuối cùng, Joan bỏ chồng để tổ chức hôn lễ cùng Richard và có với nhau hai người con.
Vã cả bỏ chồng @@
 

CC Clinic

New Member
Tham gia
4/12/16
Bài viết
13
Được thích
2
#4
Có những bông hồng này luôn ở bên ta dù gặp bất cứ chuyện gì thì người đó luôn có niềm tin làm tiếp và chắc chắn sẽ thành công. Mình cũng mong có những người luôn bên mình dù có gặp phải chuyện gì đi chăng nữa
 

oanhquockin

New Member
Tham gia
18/6/16
Bài viết
4
Được thích
0
#5
Bác billgate vẫn Trùm về đồ giàu có :D
 

thuyhv

New Member
Tham gia
8/5/17
Bài viết
67
Được thích
10
#10
mình thấy tất cả đều xứng đáng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom