Bùng nổ cuối tuần với loạt game PC hấp dẫn đang miễn phí trên Steam, EGS, Indiegala và Ubisoft

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6609 #1

Ghost Recon Breakpoint, World of Warships — Exclusive Starter Pack, Aven Colony cùng một số tựa game PC hấp dẫn khác đang được miễn phí tải về trên các nền tảng Steam, EGS, Indiegala và Ubisoft. Dưới đây là tóm tắt chi tiết về từng game kèm link tải trong thời gian giới hạn, các bạn nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Trong đó bao gồm cả hai chương trình Free to Keep (nhận và lưu trữ vĩnh viễn theo tài khoản trên nền tảng tương ứng) và Free for Play (chơi miễn phí trong thời gian giới hạn, có thể tiếp tục các màn dang dở sau khi mua game).

Aven Colony
Trạng thái: Free to Keep / Thời hạn: 11-11-2021 / Nền tảng: EGS

Aven Colony là tựa game chiến lược xây dựng thành phố lấy bối cảnh ngoài vũ trụ, được phát triển bởi Mothership Entertainment và do Team17 phát hành. Nội dung sẽ xoay quanh hành trình khám phá của con ngoài trên một hành tinh xa lạ, tìm cách để thích nghi với nơi này đồng thời xây dựng một nơi định cư an toàn cho nhân loại.

Như đã nhắc đến ở trên, tựa game này sẽ tập trung nhiều vào việc xây dựng. Do đó, nhiệm cụ của bạn là quản lý mọi thứ trong quá trình giúp tạo nên một nơi định sư an toàn, từ thu nhập nguyên liệu, chế tạo vậy dụng, nghiên cứu sinh học, phát triển công nghệ và khoa học để phục vụ cho con người. Lưu ý rằng, cành về sau thì khu định cư càng lớn mạnh hơn, số lượng người dân sinh sống ở đây sẽ tăng theo thời gian và bạn cần làm nhiều thứ để đảm bảo sự an toàn cho họ.

Có nhiều loại công trình khác nhau, từ các công trình giống như lều cho đến những tòa nhà chọc trời và thang máy vũ trụ. Những công trình này phục vụ nhiều mục đích bao gồm tạo oxy, khu sinh hoạt, trồng thực phẩm, khai thác tài nguyên, bảo vệ thuộc địa, thăm dò và mở rộng [...]


Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7 64-bit
  • Processor: Intel Core i3-3220 3.3 GHz
  • Memory: 4GB RAM
  • Storage: 25GB
  • Graphics: GeForce GTX 470 or AMD Radeon HD 7850
Tải game miễn phí cho PC qua liên kết sau: Aven Colony [Giá gốc: 250K]



World of Warships — Exclusive Starter Pack
Trạng thái: Freen to Keep / Thời hạn: 21-11-2021 / Nền tảng: Steam

World of Warships là trò chơi điện tử hành động với chủ đề hải chiến do nhà phát triển trò chơi quốc tế và nhà phát hành Wargaming sản xuất. Trò chơi có khía cạnh tương tự như World of Tanks và World of Warplanes, có nhiều loại tàu chiến thực hiện các vai trò khác nhau với đồng đội trong các trận đấu đa người chơi. Hai loại khí tài chính là pháo hàng hải và ngư lôi. Có bốn loại tàu chiến khác nhau với các tàu từ những năm đầu của thế kỷ XX đến những năm 1950 bao gồm: Khu trục hạm, tuần dương hạm, thiết giáp hạm, và hàng không mẫu hạm; những con tàu này trải qua mười tầng trong sơ đồ công nghệ của một số quốc gia. Các cây công nghệ cao, bao gồm: Hải quân Hoa Kỳ, Hải quân Đế quốc Nhật bản,Hải quân Đức Quốc xã,Hải quân Hoàng gia Anh, Hải quân Liên Xô, Hải quân Ba Lan, Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, Hải quân Pháp, Hải quân Ý, Hải quân các nước Châu Âu (Ba lan, Thụy điển,...) và Hải quân Hoàng gia Úc.

Qua nghiên cứu từng con tàu từ mỗi tầng, người chơi có thể tiến bộ hơn thông qua các trận đánh trong trò chơi. Mỗi con tàu cụ thể đều có một số mô-đun được nghiên cứu thông qua kinh nghiệm. Kinh nghiệm đó được sử dụng để nghiên cứu mô-đun và khi một con tàu đã được nghiên cứu toàn bộ mô-đun, người chơi có thể tiếp tục nghiên cứu con tàu tiếp theo và con tàu đã được nghiên cứu toàn bộ mô-đun sẽ trở thành tàu "Elite". Ngoài ra còn có thêm một vài tính năng khác như Chỉ huy (Commanders) cho phép ngưới chơi truy cập vào một số kĩ năng theo từng phương diện bằng những điểm tích lũy giúp cho người chơi cải thiện khả năng của tàu. Cờ hiệu (Signal flags) được chia làm ba loại: chiến đấu (Combat) giúp cải thiện khả năng chiến đấu, kinh tế (Economic) giúp thu lại nhiều tài nguyên hơn và đặc biệt (Special) tương tự như kinh tế nhưng mang lại nhiêu tài nguyên hơn. Sơn ngụy trang (Camouflages) giúp cho người chơi giảm khả năng bị phát hiện cũng như độ chính xác của pháo đối phương và mang lại tài nguyên. Một loại yếu tố khác là vật phẩm (Consumables) như kiểm soát thiệt hại, máy bay do thám, tăng tốc,...

World of Warships — Exclusive Starter Pack mang đến cho bạn những gì?
  • Nhận một thiết giáp hạm Cấp IV cao cấp của Nhật Bản tuyệt đẹp! Thiết kế tàu hoàn toàn cân bằng để có một khởi đầu thoải mái, với tốc độ cao và một khẩu pháo ấn tượng. Lưu ý rằng tàu Cao cấp là duy nhất và được trang bị đầy đủ, ngoài ra còn có các lợi ích khác như chuyển đổi XP, không bị phạt khi chuyển cấp của Chỉ huy, v.v.
  • Chỉ huy với 6 điểm kỹ năng, thuê một chuyên gia có thể học nhiều kỹ năng hữu ích để nâng cao hiệu suất tàu của bạn. Bạn có thể điều chỉnh phong cách chơi của mình bằng cách phân phối điểm sao cho phù hợp!
  • Bản nâng cấp giúp tăng khả năng sống sót và tăng tốc sửa chữa pin chính và (nếu bạn lắp nó trên tàu có lắp chúng) ống phóng ngư lôi.
  • Bản mod Hệ thống Kiểm soát Thiệt hại I, một bản nâng cấp giúp giảm nguy cơ lũ lụt hoặc hỏa hoạn.
  • Hộp chứa hơi nước 5x độc quyền cung cấp ba vật phẩm ngẫu nhiên
  • Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác...

Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7 x64 SP1
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.66 GHz, Core i3 2.5 GHz, AMD Athlon II X2 2.7 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GeForce GT 440/630, AMD Radeon HD 7660
  • DirectX: Version 10
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 43 GB available space
  • Sound Card: DirectX 10.1
  • Additional Notes: 1280×720
Tải game miễn phí cho PC qua liên kết sau: World of Warships — Exclusive Starter Pack [Giá gốc: 220K]



Secrets of Magic 2: Witches and Wizards
Trạng thái: Free to Keep / Thời hạn: N.a / Nền tảng: Indiegala

Một phù thủy độc ác đã bắt cóc cha mẹ của Victoria và giờ việc truy tìm họ là tùy thuộc vào cô ấy. Nhưng trước tiên Victoria cần phải học phép thuật thật tốt, do đó nhiệm vụ của bạn là đi sâu vào một thế giới kỳ diệu của phù thủy và pháp sư. Du hành qua những vùng đất kỳ diệu, âm nhạc thư giãn và giúp Victoria thu thập những vật phẩm độc đáo trên hành trình trở thành phù thủy. Học từ Sách Phép cổ trong trò chơi Match 3 hấp dẫn này và chứng minh kỹ năng của bạn trong chế độ Thử thách.


Cấu hình tối thiểu:
  • OS: 7/8/10
  • Processor: 2 GHz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 256 MB
  • DirectX: Version 9.0
  • Storage: 239 MB available space
Tải game miễn phí cho PC qua liên kết sau: Secrets of Magic 2: Witches and Wizards [Giá gốc: 120K]



How To Win
Trạng thái: Free to Keep / Thời hạn: N.a / Nền tảng: itch

How to Win là một thử nghiệm trò chơi / phiêu lưu không có quy luật nhất định, nơi bất kỳ ai cũng có thể quyết định các quy tắc của thế giới và câu chuyện sẽ đi theo hướng nào.


Tính năng, đặc điểm của game:
  • Trở thành người kiếm nhiều tiền nhất trên thế giới
  • Đầu tư tất cả tiền của bạn vào một kế hoạch theo dạng hình kim tự tháp.
  • Loạt nhân vật mới để bạn trải nghiệm
  • Thiết lập hệ thống phương tiện truyền thông của riêng bạn
Tải game miễn phí cho PC qua liên kết sau: How To Win [Giá gốc: 210K]



LIGHTFORCE NINJAS
Trạng thái: Free to Keep / Thời hạn: N.a / Nền tảng: itch

Một Cyber Moon ký sinh từ ngoài không gian đã xâm nhập vào Trái Đất khiến cho hành tinh của chúng ta bị biến đổi môi tường. Những yếu tốt đột biến này sẽ tạo ra cái gọi là Red Matter để Cyber Moon tiêu thụ cho đến khi toàn bộ hành tinh bị tiêu diệt. Bây giờ chỉ còn một hy vọng duy nhất... chính là Lightforce Ninjas! Với khả năng khai thác lỗi trong hệ thống anh sáng của Earth 2, cho phép bạn tạo máy dịch chuyển tức thời và áo giáp công nghệ cao nhằm hỗ trợ các Lightforce Amulets trong nhiệm vụ phá hủy nguồn sức mạnh của Cyber Moon để cứu hành tinh khỏi sự hủy diệt.


Tải game miễn phí cho PC qua liên kết sau: LIGHTFORCE NINJAS [Giá gốc: N.a]



Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint
Trạng thái: Free for Play / Thời hạn: 07-11-2021 / Nền tảng: Ubisoft

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint là phiên bản làm lại dựa trên phần game cùng tên trước đó với một thế giới mở rộng lớn và nhiều khung cảnh tuyệt đẹp. Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng những "Bóng ma", một đơn vị hoạt động đặc biệt cực kỳ tinh nhuệ của Hoa Kỳ trong quá trình điều tra một loạt các sự kiện liên quan đến Skell Technology (nhà thầu quân sự có trụ sở tại Auroa). Tuy nhiên, nơi mà bạn đến lại là một hòn đảo đầy những thành viên The Wolves dưới sự lãnh đạo của Đại tá Cole D. Walker (cựu Ghost nhưng đã quay lưng lại với tổ chức này). Họ đã lập trình lại máy bay không người lái của Skell thành cỗ máy giết người và sẵn sàng sử dụng chúng, bất kể thương vong.

Có thể nói rằng, không chỉ đơn thuần là một tựa game bắn súng, thay vào đó Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint sẽ đa dạng và bí ẩn hơn. Bạn có thể chơi hoàn toàn solo hoặc trong co-op bốn người chơi. Bị thương, không có sự hỗ trợ, và bị săn đuổi bởi những cựu Bóng ma, bạn phải chiến đấu để tồn tại khi bị lạc ở Auroa. Chọn các liên minh phù hợp và quyết định làm thế nào để hạ gục kẻ thù khó khăn nhất của bạn.


Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7/8.1/10
  • CPU: AMD Ryzen 3 1200/Intel Core I5 4460
  • GPU: AMD Radeon R9 280X/Nvidia Geforce GTX 960 (4 GB)
  • RAM: 8 GB
Tải game miễn phí cho PC qua liên kết sau: Ghost Recon Breakpoint [Giá gốc: 990K] | nhận item game miễn phí tại đây.



Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Top Bottom