Bút S Pen của Galaxy Note 9 sẽ trang bị Bluetooth và có thể nhận cuộc gọi như điện thoại?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1947 #1

Bút S-Pen là dụng cụ có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích dòng Galaxy Note của Samsung. Chiếc bút này đã tạo ra thương hiệu và sự khác biệt cho dòng Note.

Theo thông tin mới được một chuyên gia nổi tiếng về các sự rò rỉ thông tin của smartphone có tên là Ice Universe chia sẻ trên Twitter: "S-Pen sẽ là sự thay đổi quan trọng nhất của Galaxy Note 9 và đây sẽ là sự thay đổi và nâng cấp lớn nhất trong lịch sử của dòng bút S Pen".

Một trang web chuyên theo dõi các sự kiện của Samsung có tên là AllAboutSamsung thì tuyên bố rằng họ đã có được toàn bộ thông tin và chi tiết kế hoạch nâng cấp bút S Pen của Samsung. Họ còn cho biết chiếc bút S Pen mới của năm nay sẽ hỗ trợ cả kết nối Bluetooth và được trang bị thêm một microphone và loa nhỏ, cho phép người dùng biến nó thành một chiếc loa không dây và bạn có thể nhận cuộc gọi từ S Pen thay vì sử dụng điện thoại như trước.

Theo trang tin trên, bút S-Pen mới cũng có thể sẽ viết được trên cả giấy nhưng nội dung sẽ chỉ xuất hiện trên màn hình của chiếc Galaxy Note 9. Tất cả điều này sẽ được Samsung xác thực trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 được tổ chức vào tháng 8 tới đây.

Được biết, các cập nhật dành cho bút S Pen trong những năm gần đây chưa có gì đáng mới và chưa mở rộng các chức năng cốt lõi từ khi ra mắt như ghi chú trên màn hình và vẽ. Việc tăng thêm các tính năng cho phép chuyển văn bản sang kỹ thuật số và thực hiện cuộc gọi sẽ là điểm khác biệt lớn của Galaxy Note S9. Dự kiến Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 9 trong sự kiện được tổ chức vào tháng 8.
Theo Tom's Guide
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Cái bút bé tí thế thì nhét pin nào đâu, nghe gọi chắc được vài phút hết pin quá. :byebye:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
xì mát phone mà tích hợp năng lượng hạt nhân thì chắc 20 năm thay 1 lần nhỉ ,
 

huytrunghc6

Active Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
182
Được thích
98
#4
Cái bút bé tí thế thì nhét pin nào đâu, nghe gọi chắc được vài phút hết pin quá. :byebye:
Cái tai nghe bloetooth bé tý còn nhét được viên pin đàm thoại 6-7 tiếng được thì bút S-Pen làm viên pin hình trụ dài thời lượng đàm thoại 7-10 tiếng chắc ko vấn đề với SS đâu bác :D
 
Top Bottom