Bạn có đủ can đảm để follow tài khoản Instagram “kinh dị” này không?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3258 #1

Kayako là con ma “huyền thoại” mặt trắng, mắt rộng nổi tiếng trong bộ phim kinh dị Ju-On (The Grudge) nổi tiếng của Nhật Bản, đây là linh hồn của một phụ nữ bị sát hại, đã trở nên độc ác và sẽ giết bất cứ ai dám bước chân vào ngôi nhà của mình.

Và theo như trên tài khoản Instagram của Kayako thì cô cũng là một người mẹ mẫu mực luôn chăm sóc cho đứa con trai Toshio và cũng là một người rất…mê mạng xã hội. Bộ đôi mẹ con…ma này đã đăng khá nhiều ảnh vui vẻ lên Instagram như khi cả hai đang ăn sáng, khi Kayako đang đo chiều cao cho con, khi cả hai đi picnic, dạo công viên,….tất cả đều được đăng với status là “aaah…aaah…aaah…” – câu duy nhất mà Kayako có thể…nói được.


Tải khoản này được các nhà sản xuất phim tạo ra để quảng bá cho bộ phim Sadako vs. Kayako, một bộ phim kinh dị có mặt cả hai “cô” ma nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Sadako chính là con ma cực kỳ nổi tiếng trong bộ phim kinh dị huyền thoại Ringu (The Ring), vốn được đông đảo người biết đến và là một biểu tượng bất tử trong thể loại phim kinh dị. Sau khi Ringu ra mắt, Sadako trở thành một phần trong nền văn hóa Nhật Bản. Cứ đến dịp Halloween hàng năm thì tại Universal Studio ở thành phố Osaka, ma nữ này thường xuất hiện tại công viên để hù dọa khách đi đường.


Trong khi đó thì Kayako tuy rất nổi tiếng ở Nhật nhưng có phần kém hơn Sadako nên có lẽ nhà sản xuất đã dùng cách này để…đánh bóng tên tuổi cho nó, giúp Kayako có thêm fan hâm mộ trước khi bước vào cuộc chiến với nữ hoàng kinh dị Sadako. Liệu cuộc chiến giữa hai cô ma nữ “kowakawaii” (viết tắt của dễ thương và đáng sợ) này phần thắng sẽ thuộc về ai? Hãy cùng chờ đến lúc bộ phim ra mắt để biết kế quả. Sadaka vs Kayako sẽ trình chiếu vào 18/6 tại Nhật Bản. Bạn có thể vào Instagram của cô ma mê "sống ảo" Kayako để xe, thêm hình ảnh.


Tham khảo: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Thiên Thư

New Member
Tham gia
14/3/15
Bài viết
21
Được thích
17
#2
tên phim hình như là ringu mà, the ring của Mỹ
 

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#3
ko mặc đồ thì còn follow dài dài
 
Tham gia
6/5/16
Bài viết
9
Được thích
0
#4
Hình ảnh thật kinh dị quá ấy :ah::ah::ah: Không thể tin nổi nữa ấy cái này mà nhìn vào ban đêm lại một mình nữa thì chắc chết à. Nhìn 2 bà này như ma cà rồng ấy hehe.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom