Bạn có bỏ lỡ chiếc máy bàn 2022 này của HP?

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
154 #1
HP Pavilion là loại PC đã đưa HP trở thành thương hiệu thống trị trên thị trường máy tính. Tương xứng với danh tiếng nổi tiếng của hãng trong việc xây dựng các hệ thống ổn định và mạnh mẽ với sự gia tăng về thiết kế trang nhã và hiệu suất ổn định, chiếc máy tính để bàn HP Pavilion TP01-2022 này là một trong những chiếc PC dành cho công việc tốt nhất mà HP từng sản xuất.



Đây là một chiếc máy HP, vì vậy nó chắc chắn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc trong khuôn viên trường học hơn là một giải đấu eSports. Cấu hình tầm trung này có một số phần cứng khá mạnh với Intel Core i3-12100 4 nhân 8 luồng cùng 8GB RAM DDR4 và 256GB SSD PCIe cho tốc độ làm việc hay giải trí cơ bản được đáp ứng tốt.

Cấu hình HP Pavilion TP01-2022 có thể mang lại năng suất tuyệt vời, và cho cảm giác làm việc tốt. Nói một cách đơn giản, là một máy bàn tầm trung, có khả năng chạy hầu hết các tác vụ văn phòng một cách liền mạch. Điều đó áp dụng cho các tác vụ năng suất hàng ngày như lướt web, xử lý bảng tính và tác vụ đa nhiệm.



Tuy sở hữu đồ họa tích hợp và HP không trang bị card đồ họa chuyên dụng cho HP Pavilion TP01-2022, nhưng vì chiếc máy này hướng đến năng suất nhiều hơn là để chơi game nên điều đó hoàn toàn dễ hiểu.

Sự phong phú của các cổng ở cả mặt trước và mặt sau của máy tạo nên một máy bàn tuyệt vời với nhiều tùy chọn kết nối cho thiết bị ngoại vi USB, khe cắm thẻ nhớ SD kích thước đầy đủ, cổng USB Type-C dễ dàng truy cập ở mặt trước.



Việc bao gồm ổ đĩa DVD cũng khá tiện dụng và không phải là thứ bạn thấy trên hầu hết các máy tính để bàn ngày nay, mặc dù một số phần mềm kinh doanh và bản ghi vẫn sử dụng định dạng đĩa. Do đó, các giải pháp dài hạn đặc biệt quan trọng đối với người dùng doanh nghiệp với hàng tấn phần mềm hoặc dữ liệu mà họ vẫn cần truy cập.



HP Pavilion TP01-2022 chỉ đơn giản là một chiếc PC độc đáo và đẹp mắt, phù hợp với các hệ thống văn phòng/doanh nghiệp/trường học hoặc gia đình. Bạn không nhận được ánh sáng RGB lòe loẹt như các máy bàn khác, nhưng đó là một chiếc PC được thiết kế trang nhã hơn so với nguyên khối màu đen của hầu hết các máy tính để bàn Dell XPS.

Thiết kế mới của HP Pavilion là một trong những điểm hấp dẫn nhất của nó. Yếu tố hình thức nhỏ gọn – dành cho máy tính để bàn phổ thông – giúp bạn dễ dàng làm việc với bất kỳ không gian làm việc nào mà bạn có, có thể là văn phòng hạn chế hoặc phòng ký túc xá đại học, nó sẽ vừa vặn một cách hoàn hảo.



Màn hình được bán riêng nhưng bạn có thể kết hợp nó với Màn hình HP 24mh FHD . Bao gồm trong hộp là chuột và bàn phím cơ bản, mặc dù đơn giản nhưng tiết kiệm kha khá chi phí đầu tư ban đầu.

Máy tính để bàn HP Pavilion tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa sức mạnh, hiệu suất và giá cả được gói gọn trong một thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn. Trong một thị trường đầy những PC hướng đến văn phòng nhàm chán, TP01-2022 có thiết kế vừa đủ tinh tế để làm cho nó trở nên nổi bật.



Đó là một chiếc PC hoạt động xuất sắc và với nhiều tùy chọn kết nối, nó thậm chí còn hữu ích và có nhiều khả năng hơn cho công việc và giải trí gia đình. Nếu bạn muốn có một chiếc máy tính để bàn mà bạn sẽ không phải xáo trộn nhiều thì HP Pavilion TP01-2022 là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể mua trong tầm giá 10 triệu.

Thông số cấu hình cơ bản:

  • Bộ vi xử lý xử lý: Intel Core i3-12100 up to 4.3Ghz, 12MB
  • Bộ nhớ Ram: 8GB DDR4 2933Mhz (1 x 8GB), 2 khe cắm Ram
  • Ổ cứng: 256GB SSD PCIe NVMe (x1 HDD 3.5" sata)
  • Card đồ họa: Intel UHD Graphics
  • Cổng xuất hình: 1 x HDMI, 1 x VGA
  • Kết nối mạng: Lan Gigabit, Wifi + Bluetooth
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#2
Tuy không hướng đến chơi game nhưng chơi. game online các thứ vẫn được chứ hả bạn
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#3
Tuy không hướng đến chơi game nhưng chơi. game online các thứ vẫn được chứ hả bạn
Đúng rồi bác, chơi LOL, BuBG vẫn tạm ổn, nhưng nói chung cũng không sướng, con này phù hợp tác vụ văn phòng hơn
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#4
Màu trắng đẹp, nhìn rất hiện đại và mới lạ, nhưng tôi vẫn quen với sự cục súc của màu đen hơn, xài đỡ dơ :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom