Bạn có mong muốn Windows Phone chạy ứng dụng Android hay không?

Bạn có ủng hộ Windows (Phone) 10 chạy ứng dụng Android không?

  • Có, ủng hộ hết mình

    Votes: 18 22.8%
  • Không, dẹp đi

    Votes: 55 69.6%
  • Sao cũng được

    Votes: 6 7.6%

  • Total voters
    79

chirosant

New Member
Tham gia
31/12/14
Bài viết
12
Được thích
0
#21
đồng lòng với các bác, vote 1 phiếu dẹp :beat_brick:
 

David_Tài

New Member
Tham gia
19/9/14
Bài viết
244
Được thích
80
#22
:cheers:Cái này ko còn xa lạ lúc store wp ít thì các bạn ấy than phiền hdh nghèo nàn bây giờ cho chạy cả anroi nữa thì bảo thôi thế là đủ rồi Mình pó chym chứ đừng nói MS Theo mình nghĩ 1 có thể MS đang thảo luận xem cộng đồng phản hồi ntn đương nhiên ko thử sao biết phải có bản lĩnh thì mới thành công họ muốn đem lại trải nghiệm mới đến ng dùng tốt hơn 2 là có thế MS đang có sự tham vọng lớn họ có đủ bản lĩnh làm đc điều ko có gì là ko thể nếu chạy đc anroi mà vẫn mượt mà thì ko còn từ gì diễn tả Mình sẽ ủng hộ MS cho sự táo bạo này
 

linhmixdj

New Member
Tham gia
9/8/14
Bài viết
12
Được thích
4
#23
cái X2 nè ...thằng microsoft có nhìn ngó gì tới nữa đâu! :angry::angry::angry:
 
Tham gia
6/6/14
Bài viết
56
Được thích
38
#24
tình hình là không thích wp chạy android app. lập trình viên wp nên tạo ra các universal app có thể chạy đa nền tảng (trừ ios giống như lập trình viên rudy huyn phát biểu thì ngon hơn ). như vậy mới đúng chất window phone
"Ý tưởng của tôi cho trường hợp này thì ngược lại với những gì đang tranh cãi trên: tại sao chúng ta không tại ra các ứng dụng có thể hoạt động rộng rãi hơn, thậm chí là chạy luôn trên các điện thoại Android?Chúng ta sẽ có thể đưa ra một ứng dụng đa nền tảng có thể chạy trên Windows, Windows Phone, Xbox, Android, Chromebook, Kindle, các điện thoại chạy Android khác, PPI, IoT, v.v ... nghĩa là sẽ tạo ra 1 ứng dụng toàn diện - Universal App cho hầu như tất cả các hệ điều hành trừ iOS. Và vấn đề sẽ được giải quyết.

Về mặt kỹ thuật rõ ràng là nó có thể: - WinJS là mã nguồn mở và không gặp vấn đề gì với Chrome/Webkit - Xamarin/Mono, và qua đó chúng ta có thể tạo ra một ứng dụng Android bản địa với C# / giả lập XAML - Visual Studio 2015 đã có một giả lập Android - phiên bản tiếp theo của ASP. net đã có thể hoạt động bình thường và không cần tới SDK như đã làm với các ứng dụng trên hệ điều hành MacOS X (tại sao không làm điều tương tự cho các ứng dụng di động?)

Nếu Xamarin có thể làm điều đó, Microsoft cũng có thể, nhưng không phải với một giả lập XAML, mà là với XAML thực sự, với WinRT SDK, v.v ...

Các nhà phát triển Android không thích Eclipse, C # như Java, nhưng với một số tính năng mới (LINQ), các nhà phát triển ứng dụng cho điện thoại di động mới sẽ có động lực để sử dụng Microsoft Tools (Blend/ Visual Studio) để tạo ra các ứng dụng và Windows Store sẽ trở nên tốt hơn nhiều"
 

Oliver Queen

Well-Known Member
Tham gia
23/2/14
Bài viết
370
Được thích
273
#25
Một điều mình e ngại nữa là GOOGLE PLAY CÓ CHẠY ĐƯỢC TRÊN WINDOWS PHONE HAY KO?

Nếu thực sự chạy được nó sẽ có cái lợi và cái hại:
Lợi: Và với việc truy cập được Google Play sẽ giúp người dùng WP phản hồi và có thể là động lực để dev viết hẳn 1 bản chính chủ cho WP.
Hại: Nhận phản hồi là điều cần thiết với tất cả dev nhưng nếu app đó chạy không tốt trên WP (rất có thể) thì khi nhận phản hồi tiêu cực từ người dùng WP. Có thể họ sẽ có ác cảm với nền tảng này. Khi đó còn lâu mà họ port sang WP.

Chúng ta là những người làm việc với công nghệ hay yêu thích công nghệ, phản hồi của chúng ta sẽ khác và có xu hướng tích cực vì chúng ta biết chúng ta đang dùng app Android chạy trên WP. Nhưng với những người không quan tâm đến công nghệ. Họ tải về, trải nghiệm tệ thì họ cứ phản hồi tệ thôi. Họ đâu có biết là WP chạy app Android sẽ không ngon như chạy trên thiết bị Android chính chủ. Nên thực sự việc đưa Android chạy trên WP là con dao 2 lưỡi cho cả Microsft lẫn các dev.
 

mr.minhnga

New Member
Tham gia
5/1/15
Bài viết
7
Được thích
0
#26
neu chay androi thi microsoft ko khai tu dong x.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom