Bạn có muốn học tiếng anh giao tiếp?

Dao Cham

Member
Tham gia
16/8/17
Bài viết
84
Được thích
10
4555 #1
Bạn đang gặp vấn đề nan giải về công việc? Giao tiếp tiếng anh kém khiến bạn không thể chủ động trong công việc và sắp xếp kế hoạch của cuộc sống. Bạn học tiếng anh đã lâu nhưng không đạt được kết quả như mong muốn? Bạn cần hướng dẫn học tiếng anh hiệu quả để đáp ứng nhu cầu trên? Hãy cân nhắc về một khóa học tiếng anh giao tiếp tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh nhé!

Khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho bạn!

Nếu bạn là người đang đi làm và cần cải thiện tiếng anh nhằm tối thiểu là hỗ trợ cho công việc, bạn nên tìm đến một trung tâm tiếng anh với khóa học tiếng anh giao tiếp tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh chỉ dành cho người đang đi làm và thuận tiện nhất cho lịch trình của bạn.

Đến với Aroma – Tiếng anh cho người đi làm, bạn sẽ được trải nghiệm khóa học tiếng anh giao tiếp đáp ứng nhu cầu của bạn – những người đang đi làm:

- Môi trường học: chuyên nghiệp với cách tổ chức buổi học phù hợp cho người đang đi làm. Một môi trường thân thiện và tạo cơ hội tiếp xúc, giao lưu với những người học tiếng anh có cùng độ tuổi, chí hướng, kinh nghiệm học tập, làm việc...

- Giáo trình: Mỗi khóa học tiếng anh giao tiếp đều có một giáo trình riêng đáp ứng nhu cầu làm việc của học viên. Giáo trình đó sẽ nhằm giải quyết tốt nhất vấn đề mà bạn đang gặp phải trong học tiếng anh. Và nếu bạn học riêng, giáo trình đó sẽ được thiết kế dành riêng cho bạn nhằm giải quyết vấn đề một cách triệt để.

- Giáo viên: Giảng viên tại Aroma đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh, đặc biệt là người đang đi làm. Các vấn đề mà bạn gặp phải sẽ được giảng viên giải quyết triệt để cùng sự hợp tác của bạn.

- Học viên: Aroma hướng đến đào tạo tiếng anh cho người đi làm, những người có nhu cầu sử dụng tiếng anh chủ yếu cho công việc. Chúng tôi muốn tạo cơ hội thăng tiến tốt nhất cho học viên.

- Địa điểm học: Bạn có thể học riêng tại nhà hoặc học tại trung tâm theo địa chỉ:

Aroma Hà Nội: 15/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Nhà đa năng tại Lô CN1, Khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0901 70 12 13

Aroma Hồ Chí Minh: 49 Hoàng Văn Thụ, P15, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 0901 70 21 22

Hãy đến với Aroma học tiếng anh giao tiếp hàng ngày để tìm kiếm cơ hội mới nhé!
 
Last edited by a moderator:

tranbaomy

New Member
Tham gia
12/1/18
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Mình rất thích học Tiếng Anh giao tiếp, vì không chỉ đáp ứng được nhu cầu công việc mà còn để mình tự tin hơn khi gặp người nước ngoài, hoặc đơn giản là để đọc sách, xem phim nghe nhạc nước ngoài, hoặc du lịch ... và nơi làm mình thực sự thích và có động lực học tốt nhất là Anh ngữ Tome (thủ đức), một môi trường học cực kỳ năng động, thực hành nhiều với người nước ngoài, học không cần ghi chép nhiều mà hiệu quả lại cao. giáo viên chuyên môn tốt cộng với phương pháp đa dạng, giúp người học cảm thấy thú vị, kiến thức đi vào đầu một cách tự nhiên không cố nhồi nhét, chất lượng tốt nhất trong các trung tâm mình đã từng tham gia.
 

thuha111

Active Member
Tham gia
18/5/17
Bài viết
163
Được thích
180
#3
có chứ tiếng anh giờ quan trọng lắm
 

TranggAnhnh

New Member
Tham gia
17/3/18
Bài viết
22
Được thích
2
#15
Mình cũng rất muốn học tiếng anh nh mà có điều là kb học ntn cho hợp lí và tốt nhất cả
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom