Bạn có thể đứng top trong PUBG, nhưng liệu sống nổi trong bản mod Battle Royale của game huyền thoại Mario này không?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2434 #1

Super Mario Bros có thể được xem như là một trong những tựa game huyền thoại hay nhất trên hệ máy NES. Với cuộc phiêu lưu của anh chàng Mario cùng người anh em Luigi và nhiều người bạn ở Vương Quốc Nấm đã là nguồn giải trí thú vị cho hàng triệu game thủ suốt nhiều thập kỷ qua.

Tuy nhiên như thế dường như vẫn là chưa đủ đối với các các fan của anh chàng thợ sửa ống nước, và chính vì lẽ đó mà có không ít người đã cố gắng tự tạo ra một phiên bản “Super Mario Bros” theo phong cách riêng mình. Gần đây nhất chính là bản mod đem chế độ Battle Royale vào tựa game Super Mario Bros huyền thoại này.


Được tạo bởi YouTuber (và cũng là một modder vô cùng nổi tiếng) - InfernoPlus , Mario Royale là một phiên bản cực kỳ thú vị của tựa game cổ điển. Phát triển trong suốt 3 tuần, bằng cách viết lại những mã code gốc của Super Mario Bros trên nền tảng HTML 5, tựa game Battle Royale mới này sẽ giúp game thủ trở thành người đầu tiên đánh bại Bowser độc ác.

Giống như các tựa game khác, bản mod Mario Royale ném 75 người chơi vào cùng một map đấu, cho họ thi đấu rồi xem ai là người sống sót cuối cùng. Thay vì một bản đồ rộng với đồ họa 3D tuyệt đẹp, trong Mario Royale, game thủ sẽ chơi chính những map 2D của tựa game Super Mario Bros gốc. Mỗi game thủ sẽ điều khiển một anh chàng Mario, vượt qua những chướng ngại vật như nấm và chính những game thủ khác.


Bản mod Mario Royale là một tựa game Battle Royale điên rồ, hỗn loạn, hết sức quái dị và khác lạ so với nguyên mẫu. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Super Mario Bros và cũng yêu thích các tựa game Battle Royale như PUBG, thì Mario Royale là một tựa game kết hợp 2 in 1 giúp bạn giải trí trong những ngày hè này. Bạn đọc có thể trải nghiệm bản mod Mario Royale thông qua đường link Techrum để dưới đây:
Theo MSpoweruser
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#4
Buồn cười vãi, ăn sao huỷ diệt, diệt luôn cả đồng đội
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom