Bạn có thể tự khoan một cái lỗ cho AirTag

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1767 #1


Cách đây không lâu, chúng ta đã bàn về việc AirTag không có lỗ để người dùng móc vào vật dụng, có nghĩa là bạn phải mua phụ kiện AirTag để móc thiết bị vào chìa khóa hoặc treo nó trên ví. Một số ý kiến cho rằng tạo ra một cái lỗ trên thiết bị nhỏ này sẽ ảnh hưởng đến khả năng thu nhận tín hiệu. Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ không xảy ra.

Trong bài mở bung AirTag được công bố vào thứ Bảy, iFixit đã quyết định kiểm tra xem liệu có thể khoan lỗ vòng chìa khóa vào thiết bị hay không, giải đáp thắc mắc cho những người không muốn bỏ thêm tiền cho các phụ kiện và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Theo iFixit, bạn sẽ cần một mũi khoan 1/16” và tay nghề cao để làm điều này.

Trước khi sử dụng máy khoan, điều đầu tiên bạn phải làm là tháo pin. Chìa khóa nằm ở việc xác định vị trí và khoan thành công một trong ba rãnh mà bạn có thể nhìn thấy trong ảnh được iFixit chia sẻ. Các rãnh này được tạo ra cho các kẹp giữ AirTag với nhau. Hãy nhớ rằng, mặc dù pin AirTag kéo dài hơn một năm mà không cần sạc, chúng có thể được thay thế bằng cách kéo mặt sau ra.


Trong trường hợp bạn thành công, iFixit tuyên bố rằng AirTag sẽ hoạt động “như thể không có gì xảy ra”. Loa của thiết bị, được sử dụng để phát ra chuông để giúp bạn tìm thấy thiết bị nếu bạn làm mất hoặc thông báo cho người khác biết rằng có AirTag bị mất ở gần đó, hầu như không bị ảnh hưởng.


Dù vậy, có một cái giá phải trả, iFixit tuyên bố rằng nếu bạn khoan một lỗ trên AirTag, nó sẽ mất khả năng kháng nước và bụi và điều này chắc chắn sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của Apple. Tuy nhiên, nếu chính Apple thiết kế sản phẩm có sẵn lỗ thì có thể chúng ta sẽ không mất gì cả và không phải mua thêm phụ kiện để sử dụng.

Xem thêm:


Theo: Gizmodo
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Táo đã gài hàng kiếm thêm mười mấy đô thì sao mà thoát được
 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#3
Căn bản thì chìa khóa nó đi theo người nên ít khi mất đc mà mua móc chìa khóa mua thêm cả cái bao da cho airtag thì phí quá. và thêm cồng kềnh
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#4
ngăn nắp 1 chút đỡ tốn tiền.
mình luôn treo chìa khóa đúng vị trí khi về nhà nên ít khi nào lạc lắm! ahihi...
 

trungpr

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
180
Được thích
53
#5
apple biết cách hút máu người dùng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom