Bạn cần lưu ý những gì khi chọn mua đồng hồ nam OP

donghoseiko8

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
24
Được thích
2
310 #1
Việc mua đồng hồ Op nam không phải là chuyện đơn giản, để sở hữu một mẫu đồng hồ đeo tay nam OP phù hợp cũng khiến cánh mày râu đau đầu. Vậy nên lựa chọn đồng hô OP nam theo tiêu chí nào? Nếu bạn còn băn khoăn thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.



Lựa chọn đồng hồ OP nam theo phong cách
Dựa vào phong cách để chọn đồng hồ vẫn là cách đơn giản được nhiều người sử dụng đến. Việc định hình phong cách bạn như nào cũng quyết định xem chiếc đồng hồ đó có phù hợp hay không.

Nếu bạn là một anh chàng có dáng người dong dỏng, thư sinh, ưa thích phong cách thanh lịch thì không thể bỏ qua những mẫu thiết kế dresswatch. Điển hình là mẫu đồng hồ nam Olympia star. Đây là thương hiệu sử dụng dòng máy quartz, do vậy có thân hình khá mỏng không như dòng máy cơ. Chính bởi độ mỏng của đồng hồ mà biết bao đấng mày râu ưa thanh lịch săn lùng.

Còn nếu bạn là một anh chàng cá tính, có niềm đam mê với bộ máy cơ thì Olym pianus là một sự lựa chọn không thể chối tù. Dòng đồng hồ đến từ thương hiệu OP này có nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn từ open heart cho đến những mẫu skeleton đầy quyến rũ. Bạn khó lòng mà rời mắt khỏi sự chuyển động của bánh răng khi nhìn xuyên thấu qua mặt đồng hồ. Những mẫu đồng hồ cơ đem lại cho bạn phong cách khỏe khoắn đầy sang trọng.

Lựa chọn đồng hồ đeo tay nam theo tài chính
Dù có yêu thích như thế nào nhưng tài chính không đủ cũng làm cho nhiều người phải tiếc nuối. Do vậy, để lựa chọn đồng hồ chính hãng mà không bị cảm giác hụt hẫng thì hãy để ý giá thành trước khi mua.

Với những phân khúc bình dân dưới 2 triệu vẫn có những mẫu đồng hồ nhưng thực sự không có nhiều cho bạn lựa chọn. Còn nhỉnh lên 1 chút phân khúc tầm trung 3 -5 triệu thì bạn lại có thể ngập tràn trong các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu OP.
Hãy xác định cho mình một mức giá phù hợp để lựa chọn đồng hồ phù hợp không bị tốn nhiều thời gian và công sức.

>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng đang bán chạy nhất tại Donghohieu.org

Mua đồng hồ op sapphire ở đâu?
Vấn đề cuối cùng, sau khi lựa chọn được đồng hồ phù hợp rồi thì địa điểm mua là vấn đề mấu chốt. Mua đồng hồ op nam ở đâu là tốt? Bạn có thể tìm ra được một số địa chỉ uy tín thông qua các diễn đàn, group về đồng hồ.



Sau đây, là địa chỉ mà được giới đồng hồ truyền tai nhau về độ uy tín cũng như chuyên nghiệp của cửa hàng.

Xwatch – số 1 dịch vụ bảo hành và hậu mãi
Trở lại đây thương hiệu Xwatch được giới đồng hồ cho vào danh sách top đầu những địa chỉ đồng hồ uy tín. Với lượng cửa hàng phủ khắp 2 thành phố lớn hà nội và tp hcm, Xwatch đã chiếm được cảm tình của cộng đồng đam mê đồng hồ. Chính sách bảo hành, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cam đoan bán hàng chính hãng đã giúp Xwatch ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi tại Xwatch
6 showroom tại Hà nội và 2 showroom tại tphcm dường như vẫn chưa đủ nguồn cung cho thị trường đồng hồ hiện nay. Nhưng các bạn ở tỉnh khác cũng không lo thiệt thòi bời Xwatch có đặt hàng online và giao hàng đến địa chỉ đã đặt. Nhiều người đã rất hài lòng về dịch vụ này. Chắc chắn trong tương lai gần Xwatch sẽ tạo thêm nhiều cơ sở để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Chỉ cần tìm hiểu và nghiên cứu thông tin là bạn đã có thể sở hữu đồng hồ OP nam phù hợp trên cổ tay rồi. Bạn đã chọn cho mình được mẫu đồng hồ phù hợp nào chưa? Nếu rồi thì còn ngần ngại gì mà không đến địa chỉ được giới thiệu ở trên để trải nghiệm dịch vụ và tậu cho mình em đồng hồ ưng ý nhất!

Nguồn: Đồng hồ chính hãng nam nữ Nhật Bản, Thụy Sỹ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom