Bản cập nhật mới nhất của Windows 10, 11 lại gây ra lỗi mới, khiến laptop không thể phát Wi-Fi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1037 #1

Microsoft đã tung ra bản cập nhật KB5014697 cho Windows vào đầu tuần này. Kể từ khi bản cập nhật đó được phát hành, Microsoft đã phát hiện ra một vấn đề trong bản cập nhật có thể ảnh hưởng đến khả năng phát Wi-Fi của Windows. Tính năng Mobile hotspot cho phép người dùng chia sẻ kết nối internet của họ với các thiết bị khác thông qua Wi-Fi. Thật không may, một số mẫu laptop chạy Windows Update mới nhất sẽ mất kết nối với Internet khi cố gắng chia sẻ Wi-Fi tới thiết bị khác.

Cụ thể, Microsoft đã cập nhật trang Windows Health Dashboard chính thức với một vấn đề mới đã biết trong Windows. Theo Microsoft, các bản cập nhật mới nhất mà công ty phát hành vào ngày 14/6 gây ra sự cố với tính năng Mobile hotspot trên Windows. Sự cố ảnh hưởng đến các phiên bản khác nhau bao gồm cả Windows 11, 10 và thậm chí là 7. Hiện tại, cách duy nhất để vượt qua lỗi này là tắt tính năng chia sẻ internet.


Về lý thuyết, KB5014697 thực sự được cho là giải quyết một số lỗi bảo mật trong Windows 11, nhưng nó lại đang gây ra một lỗi khác nghiêm trọng hơn. "Sau khi cài đặt KB5014697, các thiết bị Windows có thể không sử dụng được tính năng Mobile hotspot. Khi cố gắng sử dụng tính năng Mobile hotspot, thiết bị chủ có thể mất kết nối với internet sau khi thiết bị khách kết nối." Microsoft lưu ý.

Microsoft đang làm việc trên một bản sửa lỗi vĩnh viễn nhưng trong thời gian chờ đợi, công ty yêu cầu người dùng Windows không nên sử dụng tính năng Mobile hotspot.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom