Bản cập nhật tích luỹ vá lỗi bảo mật quan trọng được phát hành cho mọi phiên bản Windows 10

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3498 #1


Mới đây, Microsoft đã phát hành một loạt các bản cập nhật tích luỹ quan trọng cho các phiên bản của Windows 10 nhằm khắc phục những sự cố bảo mật nghiêm trọng.

Cụ thể hơn, gói cập nhật tích luỹ KB4078407 được phát hành cho tất cả các phiên bản của Windows 10 (và thậm chí là Windows Server 2016) nhằm khắc phục sự cố bảo mật Meltdown và Spectre. Điểm khác biệt giữa gói cập nhật được phát hành lần này so với các gói đã được phát hành vào tháng 1 trước đây là nhược điểm hiệu suất máy tính bị giảm nặng nề sau khi vá lỗi đã được khắc phục triệt để.

Điều đáng tiếc là gói cập nhật này yêu cầu bạn phải cài thủ công qua offline installer chứ không hỗ trợ cập nhật với hình thức OTA. Để tải về, mời các bạn truy cập địa chỉ dưới đây:
Bên cạnh bản vá trên, Microsoft cũng đồng thời phát hành những bản cập nhật tích luỹ bảo mật quan trọng khác cho nhiều phiên bản Windows tương ứng, bao gồm:

Một lần nữa, mình xin nhấn mạnh lại trên là những bản cập nhật bảo mật quan trọng, được Microsoft phân loại "Critical Updates". Hãy nhanh chóng cập nhật ngay khi có thể nhé!

Xem thêm:


 

ntnguyen

Member
Tham gia
27/4/18
Bài viết
51
Được thích
37
#2
Sao tải về rồi bấm cài file .exe mà ko có gì xảy ra nhỉ :burn_joss_stick:
 

PhamBinhHoa

New Member
Tham gia
24/4/18
Bài viết
15
Được thích
8
#3
để tự up đi chứ cài làm gì. rồi lỗi lầm tè le
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom