Bản cập nhật tính năng cực lớn - Windows 11 version 22H2 (Sun Valley 2) có thể sẽ ra mắt vào 20 tháng 9 tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2019 #1

Bản phát hành Windows 11 lớn tiếp theo của Microsoft dự kiến sẽ được tung ra vào nửa cuối năm nay, tuy nhiên có vẻ như người dùng sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa khi xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết rằng Windows 11 version 22H2 sẽ ra mắt trong tháng 9 với một số tính năng và thay đổi mới đang được thử nghiệm trong các bản Beta, Dev.

Bản cập nhật tính năng chính đầu tiên cho Windows 11 dường như sẽ ra mắt vào tháng tới, đây là nhận định của cây viết Zac Bowden (Windows Central). Dự kiến, Windows 11 version 22H2 sẽ đi kèm với các cải tiến đáng chú ý như Start Menu, Task Manager và Taskbar được thiết lập để nhận được những cải tiến hữu ích mới dành cho người dùng. Ở một số khu vực, như Start Menu và Taskbar, Microsoft cuối cùng cũng đưa Windows 11 lên ngang hàng với trải nghiệm Windows 10. Ví dụ: bản cập nhật 22H2 sẽ cho phép người dùng tạo các folder chứa các ứng dụng trong Start Menu, cũng như cho phép họ điều chỉnh số lượng ứng dụng được ghim.


Trong khi đó, thanh Taskbar cuối cùng sẽ được hỗ trợ khả năng kéo và thả file. Một số tính năng này đã được thử nghiệm trong phiên bản nhánh Dev của Windows 11. Ứng dụng Task Manager sẽ được thiết kế lại trong khi ứng dụng Settings đang có thêm một số trang, bao gồm trang Microsoft Account hoàn toàn mới.

Đối với File Explorer, bản cập nhật tính năng 22H2 sẽ mang đến giao diện người dùng điều hướng thanh bên được cập nhật, tích hợp OneDrive phong phú hơn và khả năng ghim file trong Quick Access. Tuy nhiên, có vẻ như tính năng mở nhiều tab trong File Explorer được chờ đợi sẽ có mặt trong bản cập nhật này và sẽ xuất hiện vào cuối năm nay do một phần của đợt giảm tính năng 'Moments' của Microsoft.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Đã dùng bản 22H2 được 1 thời gian rồi, rất ổn.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom