Bản cập nhật Windows 10 Mobile Anniversary Update sẽ chính thức được phát hành vào ngày 09/8

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4580 #1

Sau một thời gian dài mong mỏi chờ đợi thì người dùng PC chạy Windows 10 đã nhận được bản cập nhật Anniversary Update và giờ đây mọi mong chờ lại đổ dồn vào những chiếc smartphone chạy Windows với một bản cập nhật có tên gọi tương tự dù không mang lại nhiều tính năng mới nào đáng kể. Theo thông tin do tài khoản Twitter Lumia India chia sẻ thì bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update dành cho di động sẽ sẵn sàng để tải về vào ngày 09/8 tới đây.

Windows 10 Mobile Anniversary Update sẽ bao gồm những tính năgn bổ sung tương tự như trên PC nhưng dĩ nhiên là phải phù hợp với nhu cầu di động. Microsoft bổ sung lựa chọn chụp ảnh panorama cho ứng dụng Windows Camera mặc định đồng thời tùy biến lại màn hình khóa bằng việc thay thế nút "back" cảm ứng thành nút kích hoạt nhanh camera.

Ứng dụng Skype mới cũng được phát triển cho Windows 10 Mobile và đây chính là ứng dụng universal vốn đã sẵn sàng cho phiên bản desktop của Windows 10. Có thể nói ứng dụng Skype mới này là một bước thay đổi lớn so với những trải nghiệm kém cỏi mà người dùng Windows Phone phải chịu đựng với phiên bản Skype cũ suốt vài năm trở lại đây. Ứng dụng Settings cũng được tùy chỉnh lại bằng việc sử dụng các biểu tượng trực quan giúp người dùng dễ dàng truy cập vào những mục cài đặt cụ thể hơn. Action Center được cập nhật khả năng hiển thị thôgn báo theo mức độ ưu tiên cho phép người dùng tiếp nhận những thông báo quan trọng trước tiên.

Microsoft cũng bổ sung thêm các nút điều khiển đa phương tiện ngoài màn hình khóa, bổ sung hỗ trợ cảm biến vân tay cũng như cung cấp ứng dụng Microsoft Wallet mới cập nhật hỗ trợ thanh toán không chạm trên Lumia 650, 950, and 950 XL. Cortana trên Anniversary Update được tùy biến lại đôi chút với tính năng bổ sung là tìm kiếm thiết bị. Ngoài ra còn một chi tiết không nên bỏ quả là bản cập nhật mới này cũng bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng emoji mới để giúp các nội dung tin nhắn văn bản của người dùng trở nên thú vị và sinh động hơn.

Theo The Verge
 
Last edited by a moderator:

vietnamvisa

New Member
Tham gia
21/4/16
Bài viết
11
Được thích
3
#2
Nếu thay thế nút back bằng kích hoạt nhanh camera vậy thì tắt chương trình cách nào.
 

vietnamvisa

New Member
Tham gia
21/4/16
Bài viết
11
Được thích
3
#3
À, cái vụ "Điện thoại sạc chậm" có bị sữa lỗi trong bản update lần này không?
 

Đinh Trà

New Member
Tham gia
13/8/15
Bài viết
4
Được thích
2
#4
Nếu thay thế nút back bằng kích hoạt nhanh camera vậy thì tắt chương trình cách nào.
Nhấn giữ lâu nó mới có chức năng là nút camera, còn nhấn bình thường cũng chỉ là nút back thôi à! Và nó chỉ có chức năng của nút camera ở màn hình khóa thôi, khi mở khóa nó vẫn là nút back, tắt chương trình như xưa giờ v!
 

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
#6
Chả hiểu mong chờ đổ dồn gì lun :D
 

Trung.Bùi

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
126
Được thích
63
#10
sao không thay cái kính lúp tìm kiếm bằng cam cũng được. Xưa cái đó còn có tác dụng quét mã qr còn giờ là cái nút vứt đi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom