Bản mở rộng Battlefield 1 Turning Tides trị giá 15 USD đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2013 #1

Battlefield 1
, phiên bản mới nhất thuộc series game bắn súng nổi tiếng do E.A phát hành, và nhằm quảng bá về việc sắp sửa ra mắt phiên bản kế nhiệm, E.A đã quyết định tặng miễn phí đến người dùng bản mở rộng Turning Tides của Battlefield 1 thông qua hệ thống Microsoft Store.

Được biết, bản DLC Turning Tides có cốt truyện xoay quanh những trận thủy chiến và đổ bộ trong Thế Chiến thứ nhất, với việc bổ sung thêm những màn chơi mới cùng hệ thống vũ khí cũng được cập nhật thêm khá nhiều loại. Bên cạnh đó, Turning Tides cũng sẽ có thêm một lớp nhân vật mới mang tên Infiltrator, với những trang bị tối tân cùng khẩu Martini-Henry Grenade Launcher có sức công phá cao.


Không dừng lại ở đấy, Battlefield 1 còn mang đến cho người chơi khá nhiều chế độ đấu độc đáo và có phần cạnh tranh cao, với tính năng multiplayer hỗ trợ tối đa lên đến 64 người chơi cùng một lúc. Người chơi có thể nhận được bản mở rộng này mà không bắt buộc phải sở hữu game, cho nên nếu như bạn có ý định chờ đến khi game giảm giá mới mua thì hãy tranh thủ thời điểm này để sở hữu miễn phí bản DLC này trước đi nhé. Tuy nhiên, bạn cần sở hữu cả game gốc để có thể chơi được.
Lưu ý là đợt give away này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, và sau khi nhận thành công, bản quyền của bản DLC này sẽ vĩnh viễn là của bạn mà không hề phải mất bất kỳ chi phí nào. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy nhận ngay kẻo lỡ mất cơ hội nhé.

 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Free DLC nhưng để chơi được thì phải sở hữu bản gốc. :doubt::doubt::doubt:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom