Bản Preview build thứ 3 của Windows 11 chính thức phát hành với nhiều cải tiến, sửa lỗi, đây là cách cập nhật

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5799 #1
Microsoft đã chính thức ra mắt bản Preview buid thứ 3 của Windows 11 với mã Build 22000.71 (KB5004252) dành cho người dùng đăng ký tham gia Windows Insider program. Đây là bản preview build thứ 3 của hệ điều hành Windows mới này đi kèm với một số cải tiến nhỏ nhưng chất lượng và hàng loạt các sửa lỗi.

Windows 11 KB5004252 thêm một tính năng mới gọi là “Entertainment” trong phần Windows Widget. Điều này sẽ làm phong phú hơn cho Windows Widget khi không chỉ cung cấp thông tin về tin tức, thể thao, thời tiết, kinh tế, bóng đá mà giờ đây còn thêm các widget mới giúp cung cấp thêm thông tin về giải trí, đời sống hàng ngày. Như bạn có thể thấy dưới đây, widget “Entertainment” mới này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tựa phim có sẵn trong Microsoft Store.


Microsoft cũng đang cập nhật thuật toán đằng sau Windows Widget để cho phép nó ồng bộ hóa nhanh hơn cho ứng dụng khác như Outlook, Calendar và To-Do. Một lỗi có thể ngừng phản hồi hoặc xuất hiện dưới dạng các ô trống trong cửa sổ đã được Microsoft sửa trong bản preview build mới nhất.

Windows 11 Build 22000.71 bổ sung thêm hiệu ứng acrylic (hiệu ứng mờ) vào nhiều menu mặc định của Windows 11. Nếu bạn muốn thử menu mới, hãy nhấp chuột phải vào bất kỳ đâu trên màn hình nền hoặc File Explorer và hiệu ứng mờ hoặc trong suốt sẽ hiển thị. Microsoft cũng đang cập nhật các bản xem trước của thanh Taskbar (xuất hiện khi bạn di chuột qua các ứng dụng đang mở trên thanh Taskbar) với hiệu ứng xoay vòng của Fluent Design. Những thay đổi này là một phần của thiết kế trực quan mới của Windows 11, theo Microsoft.



Một số lỗi, bug xuất hiện trong Build 22000.71

Microsoft đã cho biết một số lỗi xuất hiện trong bản Build 22000.71 ví dụ như một lỗi có thể làm hỏng File Explorer nếu bạn nhấp vào Quick Settings (WiFi, âm thanh hoặc pin) khi tính năng “Focus Assist” bị tắt. Để giải quyết sự cố File Explorer, bạn cần bật Focus Assist hoặc hoàn nguyên về bản build trước đó.

Cách cập nhật lên Windows 11 KB5004252

B1: Mở ứng dụng Settings, tìm đến mục Updates & Security

B2: Chọn Check for updatesRestart now màu đỏ khi nhận được bản cập nhật mới


B3: Chờ cho đến khi máy tự khởi động lại và bản preview build mới nhất sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn.

Nếu bạn chưa đăng ký tham gia Windows Insider program hãy mở ứng dụng Settings > Updates & Security > Windows Insider program và đăng ký tham gia Dev Channel.

Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
 

Thinkbig

New Member
Tham gia
1/2/21
Bài viết
22
Được thích
2
#2
cập nhật xong icon bị lệch nè bác bác bị ko
 

Bbw

New Member
Tham gia
24/2/19
Bài viết
22
Được thích
3
#3
có, mấy cái icon góc phải bị lệch, nhất là cái icon micro
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom