Bản render dựa trên file CAD đầu tiên của iPhone 14 Pro cho thấy một số thay đổi về thiết kế và màn hình đục lỗ kiểu mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1129 #1


Gần đây, 91Mobiles đã công bố bản render đầu tiên của iPhone 14 Pro dựa trên các tệp CAD bị rò rỉ, cho thấy một số thay đổi về thiết kế máy cũng như màn hình đục lỗ kiểu mới.

Hình ảnh render, bản vẽ CAD và mô hình thường được các nhà sản xuất ốp lưng sử dụng để chuẩn bị trước phụ kiện cho loạt iPhone sắp ra mắt. Phần lớn nguồn tin đã rò rỉ từ một nơi nào đó trong chuỗi cung ứng của Apple và thông tin ngày càng trở nên phổ biến hơn khi chúng ta tiến gần đến thời điểm công bố chính thức.

Bản render từ 91Mobiles được cho là dựa trên file CAD bị rò rỉ từ "các nguồn công nghiệp" và chúng cho thấy thiết kế iPhone 14 Pro trông giống với iPhone 13 Pro về tổng thể. Có một mô-đun camera lớn ở mặt sau, các nút âm lượng kèm công tắc bật/tắt chế độ âm thanh/rung và khe cắm thẻ SIM ở cạnh trái của máy.








Tất nhiên, điểm khác biệt lớn nhất so với các dòng iPhone hiện tại là iPhone 14 Pro sẽ loại bỏ thiết kế "tai thỏ" ở mặt trước và thay thế bằng thiết kế hình viên thuốc (dành cho cảm biến và Face ID) + đục lỗ (dành cho camera). Lưới tản nhiệt của loa cũng được nhúng vào viền trên, giống như thiết kế của iPhone 13.

Mặc dù vậy, bản render này gần như không thể hiện nhiều thay đổi như một số mô trả trước đây từ Jon Prosser, leaker này cho biết rằng iPhone 14 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 4 với các nút âm lượng được bo tròn. Chuyên gia phân tích Mark Gurman của tờ Bloomberg cũng báo cáo rằng iPhone 14 sẽ được thiết kế lại hoàn toàn.

Một điều quan trọng cần lưu ý là những loại tệp CAD này được sử dụng dụng bởi các nhà sản xuất ốp lưng và có thể sẽ không chính xác đối với các chi tiết thiết kế không ảnh hưởng đến sự phù hợp của vỏ máy.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

phongsuongHN

New Member
Tham gia
19/3/22
Bài viết
18
Được thích
0
#2
gamev.org đỉnh cao hack game online số 1 vietnam
trang web xếp tóp 1 mọi trang tìm kiếm số 1 thế giói và vietnam như google. alexan, yahoo, bring... đã khẳng định độ uy tín số 1 thế giới và chắc chắn bạn xẽ hài lòng..!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom