Bảng giá máy đóng đai thùng cập nhật mới nhất

thietbim5s

New Member
Tham gia
20/11/21
Bài viết
25
Được thích
0
94 #1
Máy đóng đai thùng đã trở thành một thiết bị không thể thiếu cho các cơ sở sản xuất và đóng gói hàng hóa. Thiết bị ra đời, sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp cho quá trình đai kiện hàng được diễn ra nhanh chóng, hàng hóa được siết chặt, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Khái niệm máy đóng đai thùng

2. Ưu điểm nổi trội máy đóng đai thùng carton

3. Bảng giá máy đóng dây đai tham khảo mới nhất

4. Địa chỉ bán máy đóng đai chính hãng, giá tốt

Nhu cầu sử dụng máy đóng đai thùng carton ngày càng nhiều, chính vì thế trên thị trường cũng xuất hiện nhiều nhà cung cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả sản phẩm khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn ra sao? Trên thị trường giá máy đóng đai thùng dao động trong khoảng nào?

Trong bài viết sau đây, M5s sẽ thông tin đến bạn bảng giá máy đóng dây đai nhựa mới nhất để bạn tham khảo, lựa chọn phù hợp.

1. Hiểu rõ về máy đóng đai thùng

Máy đóng đai thùng là loại thiết bị sử dụng dây đai thường được làm từ nhựa để thực hiện kiện chặt hàng hóa giúp giữ an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp xuất nhập khẩu, đóng hàng dễ đổ vỡ,…

Hiện nay hiện nay có 2 dòng chính là:

Máy đóng đai thùng tự động:

Máy đóng đai thùng tự động được rất nhiều người sử dụng nhờ tính năng làm việc hoàn toàn tự động.

Thiết bị được thiết kế một khu vực ở giữa máy để đặt kiện hàng lên vị trí cần đóng đai.

Máy đóng đai tự động vận hành tiện lợi, chỉ cần đạp vào bàn đạp được trang bị trên máy để thiết bị tự động thực hiện việc siết chặt dây đai vào kiện hàng.

Một số dòng máy hiện đại còn được trang bị cảm biến giúp cho quá trình đóng đai diễn ra hoàn toàn tự động mà không cần đến sức người.

Thiết bị được làm từ vật liệu hợp kim cao cấp nên có tuổi thọ sử dụng cao, ít bị ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.



Máy đóng đai thùng bán tự động:

Máy đóng đai thùng bán tự động thích hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn mong muốn làm việc hiệu quả.

Trên thân máy có trang bị những nút điều khiển, cách sử dụng đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian để học cách vận hành thiết bị.

Do đây là dòng máy đóng đai bán tự động nên cần đến con người phải di chuyển dây đai vòng qua thùng hàng để máy thực hiện việc đóng đai.


2. Ưu điểm nổi trội máy đóng đai thùng carton

Máy đóng đai sở hữu những ưu điểm gì mà lại khiến cho người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Máy đai thùng sử dụng năng lượng điện để hoạt động, thiết bị làm việc với tốc độ nhanh chóng, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ siết của dây đai để phù hợp với kích cỡ của loại hàng mà bạn muốn đóng.

Thiết bị được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên hoạt động rất bền bỉ, máy chạy ổn định, êm ái mà ít phát ra tiếng ồn.

Máy đóng đai kiện hàng ngày nay có thể sử dụng nhiều loại dây đai khác nhau để kiện hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng đa dạng của doanh nghiệp.

Máy có thiết kế chắc chắn, khung máy được làm từ hợp kim cao cấp nên tuổi thọ sử dụng máy cao.

Sản phẩm khi được đóng đai có thể vận chuyển đi xa mà vẫn đảm bảo chất lượng, không sợ bị đổ vỡ, hư hỏng.

Máy đóng đai nhựa không chỉ giúp đảm bảo chất lượng mà còn giúp tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể.
>>Xem video:
[MÁY ĐÓNG ĐAI THÙNG] Hướng dẫn vận hành máy đóng đai thùng cao cấp DBJ-1


3. Bảng giá máy đóng dây đai tham khảo mới nhất

Dưới đây là bảng giá máy đóng gói dây đai cập nhật mới nhất để người tiêu dùng tham khảo:

Sản phẩm: Máy đóng đai thùng bán tự động KZB-1

Giá tham khảo: 12,500,000 VNĐ



Sản phẩm: Máy đóng đai thùng bán tự động DBJ

Giá tham khảo: 8,500,000 VNĐ



Sản phẩm: Máy đóng đai thùng bán tự động DBJ-1

Giá tham khảo: 9,500,000 VNĐ



Sản phẩm: Máy đóng đai thùng tự động DBJ-5

Giá tham khảo: 17,000,000 VNĐ


4. Địa chỉ bán máy đóng đai chính hãng, giá tốt

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, không thông qua trung gian. Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận CO,CQ rõ ràng nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

M5s luôn tự hào là nhà cung cấp hàng chất lượng, chính hãng ra thị trường với minh chứng là nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tin dùng từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng đều được giải đáp nhiệt tình.

Tại đây có đầy đủ các loại máy đóng đai thùng bán tự động, tự động chất lượng cao, được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay M5s để sở hữu được những sản phẩm tuyệt vời.



Tổng kết

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến máy đóng đai thùng, bảng giá thiết bị để bạn tham khảo.

Để mua được những chiếc máy siết đai thùng chính hãng, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với M5s để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom